สัมผัสที่นอนไซซ์ใหญ่พิเศษ งาน “ Custom-Size Mattress”

สัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่กับที่นอนไซซ์ใหญ่พิเศษ ในงาน “ Custom-Size Mattress” ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 5 Bedding Zone ภายในงานท่านจะได้พบกับที่นอนขนาดใหญ่ 10 ฟุต จาก Omazz® และเตียงปรับระดับไฟฟ้าอัจฉริยะ Adjusto ที่ได้ลิขสิทธิ์จากสหรัฐอเมริกา พร้อมให้สัมผัสและทดลองนอนได้แล้วตั้งแต่ วันนี้จนถึง 13 กุมภาพันธ์ 2567

Read more

AWC คว้า “Thailand’s noTop Corporate Brands 2023” 

AWC คว้ารางวัล “Thailand’s Top Corporate Brands 2023” ต่อเนื่อง ด้วยมูลค่าแบรนด์องค์กร 58,571 ล้านบาท สะท้อนความมุ่งมั่นสร้างแบรนด์องค์กรให้แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร คว้ารางวัล “Thailand’s Top Corporate Brands

Read more

เอ็นที จับมือ เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ ให้บริการระบบสื่อสารโทรคมนาคมภายในอาคาร EnCo Terminal

เอ็นที จับมือ เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ ร่วมมือให้บริการระบบสื่อสารโทรคมนาคมภายในอาคาร EnCo Terminal พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT และ นายศิรศักดิ์ จันเทรมะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด หรือ EnCo

Read more

ไอคอนสยาม ต้อนรับศักราชใหม่ ก้าวเข้าสู่ปีมังกรอย่างยิ่งใหญ่

ไอคอนสยาม ต้อนรับศักราชใหม่ ก้าวเข้าสู่ปีมังกรอย่างยิ่งใหญ่ จัดงาน “The Magic Dragon 2024 by Miguel Chevalier” Immersive Digital Art Sculpture งานดิจิทัลแบบอินเทอร์แอคทีฟริมแม่น้ำเจ้าพระยาครั้งแรกในโลก ตั้งแต่วันที่ 12 – 31 ม.ค. 2567 ณ ริเวอร์

Read more

ZTE ร่วมยินดี AIS มีลูกค้าใช้ AIS Playbox ครบ 1 ล้านราย

ZTE ร่วมแสดงความยินดี AIS มีลูกค้าใช้ AIS Playbox ครบ 1 ล้านราย ภูมิใจเป็นหนึ่งในผู้ร่วมสร้างนวัตกรรมแห่งความบันเทิงรายหลักในตลาด Streaming ไทย  แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น หรือ ZTE ผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสารชั้นนำระดับโลก ในฐานะหนึ่งในผู้ส่งมอบอุปกรณ์ AIS PLAYBOX รายหลัก ได้จัดงานร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ บริษัท แอดวานซ์

Read more

เปิดฉากอลังการ “บิ๊กบอส-ชาตรี” นำทัพนักกีฬา ONE มอบของขวัญชาวไทย ด้วย 2 ผลงานกระหึ่มโลกรับปี 2567

ONE เปิดศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยความมันขั้นสุดของศิลปะการต่อสู้ระดับโลกในศึก ONE Fight Night 18: ชามิล vs โฮ เทก ยกทัพนักกีฬาแถวหน้าจากทั่วโลกมาประชันฝีมือ ที่ สนามมวยเวทีลุมพินี วันที่ 13 ม.ค.นี้ พร้อมเปิดตัว “The Apprentice: ONE Championship Edition” ซีซัน

Read more

ไทยประกันชีวิตมอบผ้าห่มแก่กองพลทหารราบที่ 9

พันเอก อัษฎาวุธ ปันยารชุน รองผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 9 รับมอบผ้าห่มรักษ์โลก จำนวน 200 ผืน ซึ่งผลิตจากการแปรรูปขวดพลาสติกใช้แล้วเป็นเส้นใยพลาสติก จากนายสุพล  สุขพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายขยายงานภูมิภาค 35  ผู้แทนบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สำหรับนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวในถิ่นธุรกันดารในพื้นที่รับผิดชอบการบรรเทาทุกข์จังหวัดกาญจนบุรี และจังหวัดสุพรรณบุรี ตามภารกิจของกองทัพ ณ กองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ จังหวัดกาญจนบุรี

Read more

5 วิธีเลือกทีมงานถ่ายวิดีโองานแต่ง ให้ได้ตรงความต้องการมากที่สุด

เมื่อพูดถึงอีกหนึ่งวันสำคัญของชีวิต “งานแต่งงาน” คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลาย ๆ คนนั้นโหยหา การแต่งงาน ถือเป็นการเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่ของคนสองคน เป็นช่วงเวลาสำคัญในชีวิต ที่ทุกคนอยากจดจำเอาไว้ให้มากที่สุด การถ่ายวิดีโองานแต่งจึงเป็นหนึ่งวิธีที่หลาย ๆ คู่รักเลือกใช้ เพราะนอกจากสามารถนำไปประกอบในงานแต่ง งานได้แล้ว ยังสามารถหยิบขึ้นมาดูในวันที่คิดถึงได้อีกด้วย ขั้นตอนที่ยากที่ของบ่าวสาวคงเป็นในเรื่องของการ เลือกทีมงานถ่ายวิดีโอ ซึ่งไม่ต้องเป็นห่วงเรามี 5 วิธีดี ๆ ที่ช่วยให้คุณเลือกทีมงานได้ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน ศึกษาถึงสไตล์การถ่ายวิดีโองานแต่งของทีมงานที่สนใจ ทีมงานที่ให้บริการถ่ายวิดีโองานแต่ง

Read more