บัตรเครดิต “ทีทีบี รีเซิร์ฟ” ต่อยอดใช้คะแนนสุดคุ้มกับแคมเปญพิเศษเพิ่มความมั่นใจก่อนเดินทาง บริการตรวจโควิด-19 ถึงบ้าน

บัตรเครดิต “ทีทีบี รีเซิร์ฟ” ต่อยอดใช้คะแนนสุดคุ้มกับแคมเปญพิเศษเพิ่มความมั่นใจก่อนการเดินทาง ด้วยบริการตรวจโควิด-19 ถึงบ้าน

บัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ (ttb reseve) มอบเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มที่มีความมั่งคั่งสูง ให้ต่อยอดความคุ้มค่าของคะแนนสะสมผ่านแค็ตตาล็อก ttb reserve กับแคมเปญ “Ready to fly” ให้คุณพร้อมเดินทาง ด้วยบริการตรวจโควิด-19  ที่บ้าน ด้วยวิธี RT-PCR จากห้องปฏิบัติการที่ได้รับการรับรองจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข เพื่อความสะดวกและปลอดภัย พร้อมเอกสารรับรองเพื่อใช้ประกอบการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ มูลค่า 6,000 บาท เพียงใช้คะแนนสะสม 49,000 คะแนน แลกรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบคะแนนสะสมและทำรายการแลกคะแนนสะสม หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ttb reserve line 02-010-1428

ttb reserve บัตรเครดิตที่ให้เอกสิทธิ์ขั้นสุดแก่ลูกค้าผ่านสิทธิพิเศษมากมาย สะท้อนแนวคิดบัตรเครดิตที่ต่อยอดความมั่งคั่งแบบไม่มีที่สิ้นสุด ชูจุดเด่นเรื่องคะแนนสะสมที่ได้เร็วเหนือใคร และใช้คะแนนที่คุ้มค่าตอบโจทย์ทั้งชีวิตทางการเงิน การลงทุนและไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้เองและใช้ได้จริง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ทั้งวันนี้และอนาคต  

#ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี

#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น

#TMBThanachart #ttb #MakeREALChange

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.