NASATTA LIGHT FESTIVAL 2022 งานประดับไฟยามค่ำคืน ที่ “ณ สัทธา อุทยานไทย” จ.ราชบุรี

NASATTA LIGHT FESTIVAL 2022 งานประดับไฟยามค่ำคืน ที่ “ณ สัทธา อุทยานไทย” จ.ราชบุรี

ค่ำวันนี้ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายรณภพ เหลืองไพโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี และ นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ณ สัทธา อุทยานไทย จังหวัดราชบุรี โดยคุณไพโรจน์ ศิริพรเลิศ ผู้ก่อตั้ง ณ สัทธา อุทยานไทย และคณะผู้บริหารศิริเลิศกรุ๊ปให้การต้อนรับ

“Nasatta Light Festival 2022” งานเทศกาลประดับไฟนับล้านดวง ด้วยเทคนิค Interactive Light Art, Projector Mapping และ Interactive Display เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับประสบการณ์ Illumination Art ที่ถ่ายทอดเรื่องราวตามวิถีชีวิต คติธรรม ได้อย่างน่าประทับใจ

ทั้งนี้ยังเป็นอีกหนึ่งแหล่งเรียนรู้ทางวัฒนธรรม อนุรักษ์และสืบสานศิลปะไทย ตลอดจนศึกษาประวัติของผู้ที่มีชื่อเสียงและพระเกจิอาจารย์ชื่อดังทั่วเมืองไทยในรูปแบบหุ่นขี้ผึ้งไฟเบอร์กลาสเสมือนจริงกว่า 60 รูป

การจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การยกระดับแหล่งท่องเที่ยว ทั้งกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว ส่งเสริมการพักค้างคืน และการใช่จ่ายในพื้นที่จังหวัดราชบุรีและจังหวัดใกล้เคียง

เชิญชวนทุกท่านเที่ยวชมงาน “Nasatta Light Festival 2022” สนุกกับจุดถ่ายรูปมากมาย โดยเฉพาะสายถ่ายรูปไม่ควรพลาดมาเก็บความประทับใจได้ ภายในวันที่ 30 เดือนมกราคม 2565 นี้ ทั้งนี้ผู้เข้าชมจะต้องปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยการสวมหน้ากากอนามัยและใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ลงทะเบียนไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน เว้นระยะห่างในการเข้าชม

#AmazingThailand

#Nasatta #ณสัทธา

#ราชบุรี

#NASATTALIGHTFESTIVAL2022

#เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม

#เที่ยวอย่างสงบสยบโควิด

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.