ซีไอเอ็มบี ไทย ส่งแคมเปญ ‘ตรุษจีน อินเลิฟ 2022’ รับตรุษจีน-วาเลนไทน์ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล ประกัน ตลอด ก.พ.65

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ส่งมอบแคมเปญ ‘ตรุษจีน อินเลิฟ 2022’ ต้อนรับตรุษจีนและวาเลนไทน์  สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล ผลิตภัณฑ์ประกัน ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2565 

พอล วอง ชี คิน กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ส่งมอบแคมเปญ “ตรุษจีน อินเลิฟ 2022” ต้อนรับ 2 เทศกาล ตรุษจีนและวาเลนไทน์ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ให้ลูกค้า โปรดักไฮไลต์ ได้แก่ สินเชื่อรีไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 2.39% ฟรีค่าประเมินหลักทรัพย์ ฟรีค่าอากรแสตมป์ และฟรีค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย 3 ปีแรก สินเชื่อบ้านใหม่ บ้านมือสอง ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 2.49% สินเชื่อบุคคล ExtraCash วงเงินสดพร้อมใช้ ไม่ต้องใช้บัตร ดอกเบี้ย 11.88% ต่อปี นาน 24 รอบบัญชีแรก สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช ดอกเบี้ย 16.88% ต่อปี สำหรับพนักงานที่มีรายได้ประจำต่อเดือน 40,000 บาทขึ้นไป นอกจากนี้ ลูกค้าที่สมัครประกันวินาศภัย บริษัท ซมโปะ ประกันภัย รับฟรี กระเป๋า Shopping Bag SOMPONY หรือ กระบอกน้ำสแตนเลส ส่วนลูกค้าที่สมัครประกันชีวิต บริษัท ไทยประกันชีวิต รับฟรี บัตรกำนัลเทสโก้โลตัส มูลค่า 300 บาท สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 626 7777

สำหรับซองอั่งเปาปี 2565 ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ใช้รูปแบบเดียวกันกับกลุ่มซีไอเอ็มบี ออกแบบโดยใช้รูปพัดจีนและดอกเบญจมาศ พัดจีน ออกเสียงในภาษาจีนว่า “ซ่าน” แปลว่า เมตตากรุณา และเป็นสัญลักษณ์ของความมีอำนาจ คนส่วนใหญ่จึงนิยมมอบพัดจีนเป็นของขวัญวันตรุษจีน หรือนำไปประดับตกแต่งบ้าน พัดเงินทองให้ไหลมาเทมา พัดจึงไม่ใช่เพียงใช้บรรเทาความร้อน ยังเป็นสิ่งมงคลสำคัญสำหรับเทศกาลตรุษจีน

ส่วน ดอกเบญจมาศ เป็นตัวแทนของความสุข ความสมหวังและอายุที่ยืนยาว เป็นสัญลักษณ์ฤดูใบไม้ร่วงในเดือน 9 ของชาวจีน เปรียบได้กับตัวแทนของความงามและความยั่งยืน ชาวจีนจึงนิยมนำมาไหว้ พระ ถ้าเป็นเบญจมาศขาวจะหมายถึง สัจจะและความซื่อสัตย์ สำหรับเมืองไทยแล้ว ดอกเบญจมาศ เป็นดอกไม้ที่แสดงถึงความบริสุทธิ์ใจ ผู้ให้ดอกไม้นี้แสดงถึงผู้ที่มองโลกในแง่ดี

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.