เริ่มแล้ว “sacit Craft Fair” งานคราฟต์ร่วมสมัยที่เดอะมอลล์ บางแค

เริ่มแล้ว “sacit Craft Fair” งานคราฟต์ร่วมสมัย ของคนหัวใจคราฟต์ อัพเลเวลความสุขกับกิจกรรมฟิลกู๊ด โปรดี โชว์แน่น ที่เดอะมอลล์ บางแค

พบกับงานศิลปหัตถกรรมไทย งานคราฟต์ร่วมสมัย ด้วยดีไซน์และกิจกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองกว่า 45 ร้านค้าพร้อมแล้วที่จะมอบทุกความสุขให้คนหัวใจคราฟต์ ด้วยงานศิลปหัตถกรรมและกิจกรรมบันเทิงมากมายร่วมกระทบไหล่ศิลปิน ดารา ที่จะมาสร้างสีสันตลอดการจัดงานสถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) หรือ sacit จัดงาน “sacit Craft Fair” ประจำปี 2565 ภายใต้แนวคิด “Layers of Life” ที่สื่อถึงงานคราฟต์ ที่มีกรรมวิธีในการผลิตที่หลากหลาย สะท้อนกระบวนการ ความคิดสร้างสรรค์ มีชั้นเชิง หลายเลเวล หลายเลเยอร์ เสมือนไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่มีหลายบทบาท แต่สามารถนำสองสิ่งนี้มาใช้ในชีวิตได้อย่างกลมกลืน ด้วยแนวคิดนี้ sacit โดยนายพรพล เอกอรรถพร รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) หรือ sacit กล่าวว่า “งาน “sacit Craft Fair” ประจำปี 2565 นี้ เราคัดสรรผลงานหัตถกรรมที่แสดงถึงความคิดสร้างสรรค์แต่แฝงไปด้วยเอกลักษณ์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของงานหัตถกรรม คงไว้ในความร่วมสมัย และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในปัจจุบันได้อีกด้วยซึ่งงานในครั้งนี้จะช่วยสร้างโอกาส สร้างรายได้และเพิ่มช่องทางการกระจายสินค้าหัตถกรรมไทยให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น

สำหรับการจัดงาน “sacit Craft Fair ” ประจำปี 2565 ในปีนี้ได้รับความร่วมมือที่ดียิ่งจากบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ปจำกัด ซึ่งในครั้งนี้เราจัดงานขึ้นที่ The Mall บางแค ตั้งแต่วันที่ 14-20 กรกฎาคม 2565 รวม 7 วัน โดยมีร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์งานคราฟต์กว่า 45 ร้าน งานคราฟต์ร่วมสมัย ในมิติที่ใช่ของคนเมือง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องประดับเครื่องแต่งกาย เครื่องเงิน เครื่องทอง ของตกแต่งบ้าน งานจักสาน งานโลหะ งานผ้า งานกระดาษ งานไม้ ซึ่งงานเหล่านี้ล้วนเกิดจากความคิดสร้างสรรค์ ไอเดีย ที่เป็นงานฝีมือของคนไทยอย่างแท้จริง ”

และในวันนี้ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้ให้เกียรติร่วมงาน “sacit Craft Fair” ประจำปี 2565 ในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการอีกด้วย โดย คุณดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์กล่าวว่า “ทางบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ต้องขอขอบคุณ สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) หรือ sacit ที่ให้เกียรติทางบริษัทฯ ในการใช้สถานที่จัดงานมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมากระแสตอบรับจากประชาชน กลุ่มคนรักงานคราฟต์ เป็นอย่างดีและมีแนวโน้มที่เพิ่มมากขึ้นทุก ๆ ปี ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณ sacit เป็นอย่างยิ่ง ที่ให้เรามีส่วนร่วมกับกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้”

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบันเทิงที่จะเติมเต็มอารมณ์คุณให้ดียิ่งขึ้นกับกิจกรรมสุดปัง ทั้งการแสดงดนตรีสดร่วมสมัย, ศิลปิน ดารา ที่จะมาสร้างความบันเทิงตลอดงาน ไม่ว่าจะเป็น เกรซ กาญจน์เกล้า, ไฮดี้ , มาลัย , ตุ๊กตา THE VOICE, เอ๊ะ-จิรากร และอีกหนึ่งในไฮไลท์ของงานในวันนี้พบกับ มิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี 2021-2022 คุณรักสุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์ ที่จะมาร่วมพูดคุยงานหัตถกรรมไทยจากมุมมองของคนรุ่นใหม่

มาร่วมอัพเลเวลความสุขได้ที่งาน “sacit Craft Fair” ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 14 -20 กรกฎาคม 2565 ณ ชั้น G GRAND HALL The Mall บางแค และพบกันได้อีก 3 ครั้ง ที่ The Mall บางกะปิ ระหว่างวันที่ 4-10 สิงหาคม , The Mall ท่าพระ ระหว่างวันที่ 18-24 สิงหาคม และ The Mall โคราช ระหว่างวันที่ 25-31 สิงหาคม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1289 หรือwww.facebook.com/sacitofficial

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.