15 ปี “ไครโอวิวา” ขึ้นแท่นผู้นำนวัตกรรมสเต็มเซลล์ระดับโลก

“ไครโอวิวา” ประกาศความสำเร็จโอกาสครบรอบ 15 ปี เติบโตอย่างก้าวกระโดด ขึ้นแท่นผู้นำนวัตกรรมสเต็มเซลล์ระดับโลกและดีที่สุดของไทย ครบเครื่องเรื่องคุณภาพด้วยมาตรฐานเป็นเลิศด้านห้องปฏิบัติการ เทคโนโลยีขั้นสูง ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสเต็มเซลล์และเครือข่ายพันธมิตร พร้อมก้าวต่อไปอย่างมั่นคง ขยายห้องปฏิบัติการสำหรับจัดเก็บและเพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์3เท่า  ตั้งเป้าเป็นผู้ผลิตรายใหญ่สุดของเอเชียรองรับการขยายโอกาสจัดเก็บสเต็มเซลล์จากทารกสู่บุคคลทั่วไป ตอบโจทย์ เพื่อคุณภาพชีวิตที่คุณเลือกได้  “Your Life is Your Choice”

บริษัท ไครโอวิวา (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานประกาศความสำเร็จของการดำเนินงานครบรอบ 15 ปี  โดยคุณจิรัญญา ประชาเสรี ประธานกรรมการบริหาร-ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคณะผู้บริหารและทีมงานแพทย์ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ รวมถึงครอบครัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของไครโอวิวา คุณกรณ์ ณรงค์เดช กับ คุณศรีริต้า-เจนเซ่น ณรงค์เดช” และครอบครัวศุกร์วิไลที่ประสบความสำเร็จจากการใช้สเต็มเซลล์จากเลือดสายสะดือของน้องชาย รักษาพี่ชายจนหายขาดจากโรคธาลัสซีเมีย

ทั้งนี้ในโลกที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน อนาคตเป็นสิ่งที่ยากจะคาดเดา ภัยคุกคาม ด้านสุขภาพ อาจเป็นเรื่องใกล้ตัวกว่าที่คิด การมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน จึงเป็นเสมือน สิทธิพิเศษของชีวิต ซึ่งของขวัญจากชีวิต ที่มนุษย์มีติดตัวมาตั้งแต่เกิดอันได้แก่ “สเต็มเซลล์” หรือ “เซลล์ต้นกำเนิด” นั้น ได้มีบทบาทขึ้นเรื่อยๆ ในการรักษาและฟื้นฟู จากโรคภัยให้กับผู้เป็นเจ้าของและบุคคล ในครอบครัวอันเป็นที่รัก และเพื่อเก็บรักษา ของขวัญจากชีวิต ไว้ใช้เยียวยาสุขภาพอย่างยั่งยืน “ไครโอวิวา” จึงถือกำเนิดขึ้นเมื่อ 15 ปีที่แล้ว เพื่อเป็นทางเลือกในการดูแลสุขภาพ ของผู้คน ในปัจจุบันและโลกแห่งอนาคต

จัดตั้ง “ไครโอวิวา” เพื่ออนาคตของสุขภาพ

ไครโอวิวา ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 จากการวาดภาพอนาคต แห่งสุขภาพ ร่วมกันของบริษัท ชั้นนำระดับโลก ได้แก่  บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทด้านปีโตรเคมีครบวงจรชั้นนำของโลก, บริษัท อาร์เจ คอร์พ อินเดีย ที่ได้รับการ ยอมรับว่าเป็นบริษัท หนึ่งในกลุ่มบริษัทอาหารและเครื่องดื่มที่มั่นคงที่สุดในประเทศอินเดีย และบริษัท ไครโอวิวา ไบโอเทค อินเดีย ที่มีความเชี่ยวชาญด้านสเต็มเซลล์  

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและผู้นำองค์กรมากความสามารถและวิสัยทัศน์ก้าวไกล “คุณจิรัญญา ประชาเสรี”  ประธานกรรมการบริหาร – ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ไครโอวิวา (ประเทศไทย)  ได้นำพา “ไครโอวิวา” ให้ก้าว​ขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมสเต็มเซลล์ การเก็บรักษาและเพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์ที่มีคุณภาพ  มีมาตรฐาน  แข็งแกร่ง มั่นคงและดีที่สุดของประเทศไทย โดยนำทีมบริหารและทีมงานคุณภาพ ซึ่งประกอบด้วยแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านสเต็มเซลล์ และที่ปรึกษาด้านโลหิตวิทยาและการฟื้นฟูด้วยเซลล์บำบัดทั้งในและต่างประเทศ ทำงานในเชิงรุก มีการศึกษาวิจัยแลกเปลี่ยนเรียนรู้มุ่งเน้นการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง ภายใต้นโยบายคุณภาพต้องมาเป็นที่ 1 ตลอดจนความตั้งใจที่ต้องการเห็นผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดี ตลอดจนการดำเนินงานภายใต้จริยธรรม ธรรมาภิบาล ความจริงใจ ความซื่อสัตย์ต่อ ลูกค้าทุกคนและต่อเครือข่ายธุรกิจ จึงทำให้องค์กรก้าวไปอย่างมั่นคง นำพาไปสู่ความสำเร็จทุกเป้าหมายมาตลอด 15 ปี

“สิ่งสำคัญที่สุดของเราคือ บุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญและคิดถึงคุณภาพเป็นเรื่องที่ 1 ปริมาณสเต็มเซลล์ที่ได้รับใน 15 ปีที่ผ่านมา จำนวนครอบครัวที่ฝากกับไครโอวิวาและที่แนะนำต่อๆ กันมาเพราะเชื่อมั่นในคุณภาพของเรา นี่ล่ะคือสิ่งที่นำความภูมิใจมาให้เรา พันธมิตรที่เราได้สร้าง ไม่ว่าจะเป็นบุคลากรทางการแพทย์ ไม่ว่าจะสถานพยาบาลหรือคลินิคต่าง ๆ ที่เป็นที่ที่เราเก็บสเต็มเซลล์ และเป็นที่ที่เราใช้สเต็มเซลล์ในการรักษาสำหรับครอบครัวต่าง ๆ ที่มีความจำเป็น นี่ล่ะเป็นสิ่งที่เราภูมิใจที่สุด” คุณจิรัญญากล่าว

“สเต็มเซลล์” คือ ของขวัญจากชีวิต ใช้ดูแลสุขภาพตัวเองและครอบครัว

ทั้งนี้ “สเต็มเซลล์”  คือ “เซลล์ต้นกำเนิด” ที่ทรงคุณค่า กำเนิดมาพร้อมร่างกายมนุษย์เรา มีความมหัศจรรย์ สามารถแบ่งตัว และเปลี่ยนแปลงไปเป็นเซลล์เนื้อเยื่อในอวัยวะต่าง ๆ เช่น เซลล์ผิว เซลล์เนื้อเยื่อสมอง เซลล์เนื้อเยื่อหัวใจ เซลล์เนื้อเยื่อกล้ามเนื้อ และเซลล์เม็ดเลือด เพื่อทดแทนเซลล์ที่เสื่อมสภาพในร่างกาย โดยสเต็มเซลล์สามารถเก็บได้จากหลายแหล่ง สำหรับไครโอวิวาเน้นบริการสุขภาพของครอบครัวและเก็บสเต็มเซลล์จากโอกาสสำคัญคือ หลังการคลอดของคุณแม่โดยสามารถเก็บเกี่ยวสเต็มเซลล์  หรือผู้คนทั่วไปที่สามารถจัดเก็บสเต็มเซลล์ที่มาจากแหล่งไขมันของตัวเอง

สเต็มเซลล์ถูกมองเป็นอนาคตของการดูแลสุขภาพ จากคุณประโยชน์มากมายทั้งต่อสุขภาพของลูกและสุขภาพของคนในครอบครัว เช่น สเต็มเซลล์จากเลือดสายสะดือ ใช้รักษาโรคที่เกิดจากความผิดปกติของระบบเลือดและอื่นๆ ได้มากกว่า 85 โรค  ได้แก่ กลุ่มโรคมะเร็งเม็ดเลือดทุกชนิด อย่างมะเร็งเม็ดเลือดขาว โรคโลหิตจาง โรคธาลัสซีเมีย ความผิดปกติของเซลล์ไขกระดูก โรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง โรคจากความผิดปกติของการสร้างเม็ดเลือดแดง โรคจากความผิดปกติของระบบเผาผลาญอาหาร เป็นต้น

สเต็มเซลล์จากเนื้อเยื่อสายสะดือใช้ฟื้นฟูกลุ่มโรคที่เกิดจากความเสื่อมต่างๆ  เช่น โรคอัลไซเมอร์ โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง โรคกระดูกและข้อ และยังใช้เพื่อเสริมความงามลดเลือนริ้วรอยได้

ส่วนสเต็มเซลล์จากเนื้อเยื่อหุ้มรก ใช้ฟื้นฟูกลุ่มโรคความผิดปกติของระบบประสาทต่างๆ เช่น โรคพาร์กินสัน โรคหลอดเลือด ในสมองตีบ และออทิสติก และใช้รักษาโรคที่เกิดจากความเสื่อมอื่น

ขณะที่สเต็มเซลล์จากเนื้อเยื่อไขมัน นอกจากนำมาใช้ด้านเสริมความงามของผู้ที่ได้จัดเก็บไว้ ยังใช้ฟื้นฟูกลุ่มโรคที่เกิดจากความเสื่อมเช่น โรคกระดูก และข้อและโรคภูมิแพ้ตัวเองได้ ข่าวดีคือ สเต็มเซลล์จากไขมันสามารถจัดเก็บได้จากไขมันคนทั่วไป ไม่จำเป็นต้องใช้แหล่งจากทารกเท่านั้น

15 ปีแห่งความสำเร็จ เติบโตก้าวกระโดด ตอบโจทย์ “Your Life is Your Choice”

15 ปีที่ผ่านมา ความแข็งแกร่งของผู้นำองค์กรและทีมงานที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล มีความมุ่งมั่น ในการนำเทคโนโลยีด้านการจัดเก็บสเต็มเซลล์มาใช้เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ทำให้ในตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา ไครโอวิวา กลาย เป็นผู้นำนวัตกรรมสเต็มเซลล์ มาตรฐานระดับสากล อีกทั้งยังไม่หยุดพัฒนา ความเป็นเลิศทางวิชาการ ด้วยการกวาดรางวัลการันตีความสำเร็จมาแล้วมากมาย ภายใต้แนวความคิด การดำเนินงานที่ยึดถือคุณภาพที่ดีที่สุด เป็นที่ตั้ง ผนวกรวมกับการบริหารและการปฏิบัติ งานด้วยหลักจริยธรรม โปร่งใส ตรวจสอบได้ เพื่อตอบโจทย์นิยาม “ Your Life is Your Choice “

ทั้งนี้ความสำเร็จของไครโอวิวา สร้างผลการเปลี่ยนแปลงที่เด่นชัดใน 5 ด้าน  ได้แก่

  1) Impact on Quality of Life  ไครโอวิวา ได้มีส่วนทำให้สุขภาพของผู้ใช้สเต็มเซลล์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่หลายครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

2)  Impact on Product Innovation การค้นคว้าวิจัยและการดำเนินการของห้องปฎิบัติการด้วยมาตรฐานระดับโลก ได้พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อทำให้สเต็มเซลล์สามารถดูแลทุกคนในครอบครัว รวมถึงผู้คนทั่วไปได้

 3) Impact on Industry Growth  ผู้นำมีบทบาทการบริหารขยายไปยังสาขาในต่างประเทศ ถือเป็นการขยายฐานที่มั่นคงและเป็นประโยชน์สำหรับผู้จัดเก็บทุกครอบครัว  

4) Impact on the future of Health, Wellness & Vitality  การขยายเครือข่ายพันธมิตร ช่วยขยายความรู้ความเข้าใจ สร้างความตระหนักเรื่องคุณภาพชีวิตที่ดีในวงกว้าง และ

5) Impact on Product & Industry TRUST  ไครโอวิวา สามารถพิสูจน์ความเป็นผู้นำได้อย่างประจักษ์ ด้วยรางวัลการันตีมากมายจากหน่วยงานและองค์กรระดับโลก โดยเฉพาะรางวัลคุณภาพผู้ประกอบการสเต็มเซลล์ รางวัลด้านการบริหารงานและความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมชีวภาพ

ไครโอวิวามีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดไม่น้อยกว่า 20% ต่อปี  โดย ปัจจุบันกลุ่มบริษัทในกลุ่มไครโอวิวา เติบโตอย่างรวดเร็ว เก็บสเต็มเซลล์ไว้มากกว่า 1,000,000 ยูนิต ติดระดับ Top 10 ของโลก จำนวนการเพาะเลี้ยง MESENCHYMAL STEM CELLS หรือ MSCs เพื่อใช้ในการฟื้นฟูสุขภาพจากโรคเสื่อมต่างๆ สำหรับครอบครัวไครโอวิวา สูงถึง 500,000 ล้านเซลล์ นอกจากนี้ยังพัฒนาและขยายเครือข่ายที่แข็งแกร่งครอบคลุมการให้บริการทั่วทั้ง 4 ทวีป ทั้งในอเมริกา ยุโรป แอฟริกา และเอเชีย มีเครือข่ายการให้บริการมากกว่า 20 ประเทศ และมีห้องปฏิบัติการและธนาคารจัดเก็บสเต็มเซลล์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน AABB แล้วถึง 4 แห่ง  

คุณจิรัญญาได้เสริมว่า “หากถามว่าวันนี้บริหารอย่างไร ก็ต้องตอบเหมือนเดิมว่า บริหารด้วยหัวใจของคนเป็นแม่ คนเป็นแม่ที่เคยใช้สเต็มเซลล์สำหรับลูก ในวันที่มีแต่คนบอกว่า ทำใจไว้นะไม่รู้เค้าจะอยู่กับเราได้นานแค่ไหน แต่วันนี้ผ่านมา 20 ปี ลูกก็ยังอยู่กับเรา โดยที่จุดเริ่มต้นวันนั้นที่เป็นความหวังให้เราก็คือ สเต็มเซลล์ ด้วยความรู้สึก ด้วยประสบการณ์ ด้วยสิ่งที่เราได้รู้สึกมาด้วยตัวเองในฐานะแม่คนหนึ่ง ที่มองหาความหวังเพื่อที่จะให้ชีวิตของลูกเราไม่ใช่แค่มีคุณภาพ แต่เพื่อให้เค้ามีพัฒนาการที่ดีขึ้น อันนั้นคือสิ่งที่ทำให้เรามีความรู้สึกว่า กับทุกวันที่เราทำงาน เราต้องมีความซื่อสัตย์และความจริงใจกับทุกคนที่เดินมาหาเรา ด้วยความหวังว่า นี่แหละคือหลักประกันการมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกเค้า เราจะช่วยเค้าได้อย่างไร เพื่อที่จะรักษาตรงนั้นให้ดีที่สุด และการรักษาตรงนั้นไว้อย่างดีที่สุด ก็คือ คำว่าคุณภาพ ให้ความจริงใจกับลูกค้า  

ในฝั่งการปฏิบัติการ ซึ่งมีหลักประกันจากรางวัลมากมายว่า ทุกอย่างที่เราทำ ทุกกระบวนการที่เราทำ ทำด้วยคุณภาพ ทำด้วยความรู้สึกที่ว่า สเต็มเซลล์นี้เมื่อมีการใช้แล้วต้องปลอดภัย ต้องให้คุณภาพชีวิตที่ดีกับบุคคลที่ใช้ได้ พี่ตื่นมาทุกวันแล้วให้ความรู้สึกว่า วันนี้เราจะได้ทำสิ่งที่ดี เราอาจจะเป็นคนที่ให้ความหวังสำหรับชีวิตที่ดี สำหรับใครคนหนึ่ง จากสเต็มเซลล์ที่เขาฝากไว้กับเรา ทั้งนี้บทพิสูจน์ของความสำเร็จของเราใน 15 ปีที่ผ่านมา เรามีอัตราการเจริญเติบโตอย่างก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรายได้ เรื่องของเทคโนโลยีที่เราให้บริการกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น จำนวนสเต็มเซลล์ยูนิตที่เราจัดเก็บรักษาไว้ในกลุ่มห้องปฏิบัติการ ที่วันนี้ถือว่า เป็น 1 ใน 10 ของโลก มีจำนวนการเพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์สูงถึง 500,000 ล้านเซลล์เพื่อการฟื้นฟูสุขภาพ นอกจากนี้เรายังมีการขยายห้องปฏิบัติการของเราออกไป เป็น 4 ประเทศ ได้แก่  อินเดีย  สิงคโปร์  ประเทศไทย และน้องใหม่ล่าสุดคือ ประเทศเวียดนาม”

ครอบครัวคุณภาพต่างไว้างใจ “ไครโอวิวา”  

ในจำนวนผู้ไว้วางใจให้ไครโอวิวา ล้วนเป็นครอบครัวคุณภาพ  หนึ่งในนั้นคือ ครอบครัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนสำคัญของไครโอวิวา “คุณกรณ์ กับ คุณศรีริต้า” ที่เปิดเผยว่า มีการเตรียมความพร้อมเรื่องเก็บสเต็มเซลล์ตั้งแต่คุณศรีริต้าตั้งครรภ์ “น้องกวินท์-อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช”   และตัดสินใจเลือกบริษัทที่น่าเชื่อถืออย่าง “ไครโอวิวา”  ด้วยเป็นกลุ่มบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองจากสมาคมธนาคารเลือด (AABB) ของสหรัฐอเมริกาทั้งการจัดเก็บและการเพาะเมื่อต้องการใช้เซลล์ พร้อมทั้งมีบุคลากรทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญ โดยเลือก  1.เก็บสเต็มเซลล์จากเลือดสายสะดือเพื่อประกันการรักษาโรคในอนาคต 85 โรคให้ตัวลูกน้อย 2. สเต็มเซลล์จากเนื้อเยื่อสายสะดือ สำหรับใช้ฟื้นฟู สภาวะเสื่อมของคนในครอบครัว 3. สเต็มเซลล์จากเนื้อเยื่อหุ้มรก เพื่อใช้ฟื้นฟูโรคทางระบบประสาท 4. สเต็มเซลล์จากไขมัน ที่มาจากคุณศรีริต้าเอง

“อยากให้คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ทำการบ้านก่อน เพราะเก็บได้ครั้งเดียว ต้องตัดสินใจก่อนคลอด อยากให้ศึกษาเยอะ ๆ  เพราะจะมีประโยชน์มากๆ เราเลือกไครโอวิวา เป็นธนาคารเก็บสเต็มเซลล์ ให้กับครอบครัวของเราค่ะ” คุณศรีริต้ากล่าว  

นอกเหนือจากนี้ยังมีอีกหลายครอบครัวที่ได้นำสเต็มเซลล์ที่จัดเก็บไว้ มาใช้รักษาหรือใช้ฟื้นฟูดูแลสุขภาพกับไครโอวิวา รวมถึงครอบครัวศุกร์วิไลที่มีประสบการณ์จริง “สเต็มเซลล์ของน้องชายมอบชีวิตใหม่ให้พี่ชาย สามารถหายขาดจากโรคธาลัสซีเมียได้”

อนาคตมุ่งโตอย่างมั่นคง   ตั้งเป้าขยายห้องปฏิบัติการเก็บ-เพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์ใหญ่สุดในเอเชีย ขยายบริการจากทารกสู่บุคคลทั่วไป  

ในภาพรวมกล่าวได้ว่า 15 ปีที่ผ่านมา ไครโอวิวา ได้พิสูจน์ความสำเร็จ และเป็นที่ยอมรับด้านคุณภาพในทุกๆ ด้านแล้ว แต่กระนั้นยังมุ่งก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อมุ่งมั่นสานพันธกิจสำคัญ ในการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

โดยแผนงานแห่งอนาคตเพื่อจะทำให้ไครโอวิวาเติบโตอย่างมั่นคงและแข็งแรงต่อไป ประกอบด้วย

แผนการพัฒนาห้องปฏิบัติการ

จากห้องปฏิบัติการมาตรฐานระดับโลกที่กลุ่มไครโอวิวามีอยู่แล้ว 4 แห่ง ในอนาคตจะมีการขยายพื้นที่ห้องปฏิบัติการเดิมในประเทศไทยเพื่อรองรับการเติบโตถึง 3 เท่า เพื่อรองรับฐานลูกค้าและเทคโนโลยีใหม่ๆ ในอนาคต โดยตั้งเป้าจะเป็นบริษัทที่มีห้องปฏิบัติการด้านการเก็บและการเพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์ ที่มีกำลังการผลิตใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย

แผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการ

การพัฒนานวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพจาก Family Health ด้วยการจัดเก็บสเต็มเซลล์จากทารกไปสู่ Personal Health ที่ให้ทุกคนสามารถมีสเต็มเซลล์ของตนเองได้ รวมถึง Preventive Health เทคโนโลยีชีวภาพที่ช่วยดูแลป้องกันสุขภาพในการชะลอวัย

แผนการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐาน

มุ่งมั่นวิจัยเพื่อศึกษาด้านการนำสเต็มเซลล์มาใช้ฟื้นฟู “เฉพาะโรค” มากยิ่งขึ้น โดยคงมาตรฐานและคุณภาพ ที่ผ่านการการันตีจากหน่วยงานระดับโลก มุ่งเน้นมาตรฐานระดับสากล การพัฒนาบุคลากรเพื่อให้เกิดความปลอดภัยทั้งกระบวนการและเซลล์ที่ใช้รักษาในทุกขั้นตอน

แผนการขยายเครือข่ายพันธมิตร

การส่งเสริมความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับนวัตกรรมสเต็มเซลล์ให้แก่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ และ หน่วยงานต่างๆ ทั้งทางภาครัฐและเอกชน โดยมีการลงนามร่วมกับสถาบันชั้นนำของประเทศ เพื่อร่วมกันสรรสร้างงานวิจัยและการขยายเครือข่ายสถานพยาบาลมากกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการสร้างสังคมคุณภาพในด้าน Health & Wellness

สำหรับ “ไครโอวิวา (ประเทศไทย)” ได้มีการเตรียมความพร้อมตามข้อกำหนดขององค์การอาหารและยา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งด้านกระบวนการจัดเก็บ การตรวจสอบ การคัดแยก การแช่แข็ง การติดฉลาก การบรรจุหีบห่อและการนำส่ง พร้อมทั้งยังมุ่งมั่นและตั้งใจในการรักษามาตรฐานการให้บริการ แม้ในประเทศที่มีระบบการควบคุมอย่างเข้มงวด โดยมีเป้าหมายหลักคือ “การนำผลิตภัณฑ์ไปใช้อย่างถูกต้องและปลอดภัย” ยึดมั่นตามหลักจริยธรรม

เพราะคุณภาพชีวิตที่ดี..เราเลือกเองได้

“YOUR LIFE IS YOUR CHOICE”

“ตลอด15 ปีที่ได้รับการไว้วางใจ ความเชื่อมั่นด้านคุณภาพและการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีของ โครไอวิวา จากนี้จะไม่ใช่เพียงแค่คุณแม่ตั้งครรภ์ที่เก็บสเต็มเซลล์เพื่อบุตรเท่านั้น แต่ผู้คนทั่วไปก็สามารถเข้าถึงประโยชน์ของสเต็มเซลล์ได้”

ไครโอวิวา ขอขอบพระคุณทุกความไว้วางใจและขอสัญญาว่าจะเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีด้วยสเต็มเซลล์ และมีส่วน ร่วมในความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่จะช่วยดูแลสุขภาพ การชะลอวัย และการป้องกันสุขภาพอย่างยั่งยืน

มาร่วมดูแลสุขภาพและอนาคตของท่านและคนที่คุณรักไปด้วยกัน เพราะเรารู้ว่านวัตกรรมสเต็มเซลล์ สามารถเปลี่ยนวิถีชีวิตของผู้คนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ เราจึงมุ่งมั่นที่จะนําสิ่งที่ดีที่สุดมาให้คุณ ด้วยคุณภาพชีวิตที่คุณเลือกได้ “Your Life is Your Choice”

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.