Dreame เปิดตัว“H12 Wet and Dry Vacuum” นวัตกรรมเครื่องถูพื้นอเนกประสงค์

Dreame เปิดตัวH12 Wet and Dry Vacuum” นวัตกรรมเครื่องถูพื้นอเนกประสงค์ เปลี่ยนการทำงานหลายขั้นตอนให้จบภายในเครื่องเดียว

กรุงเทพฯ 1 สิงหาคม 2565 – ดรีมมี เทคโนโลยี (Dreame Technology) บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องทำความสะอาดระดับไฮเอนด์ เปิดตัวเครื่องถูพื้นอเนกประสงค์ รุ่น H12 Wet and Dry Vacuum (H12) มอบโซลูชั่นการทำความสะอาดอัจฉริยะ พร้อมรับมือกับคราบหนักทุกประเภทบนพื้นผิวหลากหลายชนิด โดยเฉพาะการทำความสะอาดบริเวณขอบห้องด้วยฟีเจอร์สุดล้ำที่มีเฉพาะในเครื่องถูพื้นรุ่นนี้

“เราตระหนักดีว่าการทำความสะอาดจะต้องพบเจอกับปัญหาที่ซับซ้อนหลายอย่าง ทั้งการทำความสะอาดครัว ห้องน้ำ และพื้นที่อื่น ๆ ภายในบ้าน เครื่องถูพื้นส่วนใหญ่ในตลาดปัจจุบันมักจะมีโครงโรลเลอร์และแปรงหมุนที่หนา ทำให้ไม่สามารถทำความสะอาดบริเวณซอกมุมซึ่งเป็นจุดสะสมคราบน้ำหรือฝุ่นผงที่ยากจะเข้าถึง อีกทั้งการใช้แปรงหมุนซ้ำหลายครั้งในขั้นตอนการทำความสะอาดก็อาจสร้างความสับสนให้ผู้บริโภคได้” เหลย เซียว ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ดรีมมี เทคโนโลยี กล่าว “เพื่อแก้ปัญหาในเรื่องนี้ เราจึงได้เปิดตัว H12 Wet and Dry Vacuum เพื่อรับมือกับปัญหาดังกล่าวและช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคทั่วโลก” 

เครื่องถูพื้นรุ่น H12 ใช้เทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญระดับสูงด้านการทำความสะอาดของดรีมมี เพื่อมอบโซลูชั่นการทำความสะอาดคราบฝังแน่นทั้งในครัว ห้องน้ำ และห้องอาหาร ด้วยฟังก์ชันการทำความสะอาดตัวเองในปุ่มเดียวที่ช่วยลดภาระให้ผู้บริโภคไม่ต้องทำความสะอาดแปรงหมุนเอง ทำให้ตัวเครื่องพร้อมใช้งานอยู่เสมอ อีกทั้งยังสามารถตั้งค่าการทำความสะอาดแบบอเนกประสงค์ซึ่งมีระบบตรวจจับความสกปรกอัจฉริยะที่ช่วยเพิ่มพลังและประสิทธิภาพการทำความสะอาดให้ดียิ่งขึ้น โดยระบบจะทำการปรับระดับแรงดูดให้เหมาะสมกับระดับความสกปรกที่ตรวจจับได้แบบอัตโนมัติ 

มีการออกแบบหัวแปรงพิเศษเฉพาะของแบรนด์สำหรับการทำความสะอาดบริเวณขอบพื้น ทำให้ H12 สามารถทำความสะอาดบริเวณชิดผนัง รวมไปถึงซอกมุมต่าง ๆ ที่ยากจะเข้าถึงซึ่งมีระยะห่างเพียง 5 มม. ทำให้มีประสิทธิภาพการทำความสะอาดโดดเด่นกว่าเครื่องดูดฝุ่นรุ่นอื่น ๆ ในตลาด อีกทั้งการออกแบบท่อลมใหม่ยังทำให้ H12 มีประสิทธิภาพการดูดที่ทรงพลังกว่า ผสานการใช้มอเตอร์ความเร็วสูงแบบไม่มีแปรงถ่าน ยังช่วยเพิ่มความเร็วรอบได้สูงถึง 9,300 รอบต่อนาที ทำให้ดูดคราบสกปรกได้อย่างง่ายดาย พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 35 นาทีและถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ 900 มล. ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาชาร์จไฟและเติมน้ำระหว่างการทำความสะอาด ส่วนแปรงลูกกลิ้งยังถูกออกแบบให้เป็นแนวหยักแบบใหม่ ทำให้ง่ายต่อการขัดถูคราบและดึงเส้นผมที่ติดอยู่ในแปรงให้หลุดออกได้ทันทีเพื่อป้องกันสิ่งสกปรกพันติดแปรง

H12 ยังมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าด้วยจอแสดงผลแอลอีดีรุ่นใหม่ ซึ่งจะบอกสถานะการทำความสะอาดของเครื่องแบบเรียลไทม์ รวมถึงระดับความสกปรก ระดับพลังงาน และระดับน้ำ รวมถึงแจ้งเตือนเมื่อมีสิ่งอุดตันท่อและอื่น ๆ H12 ยังมีระบบการแจ้งเตือนด้วยเสียงอัจฉริยะ (Intelligent Voice Prompts) เพื่อช่วยแจ้งเตือนสถานะต่าง ๆ โดยรองรับถึง 7  ภาษา เพื่อคอยให้คำแนะนำการใช้งานที่ชัดเจนและถูกต้อง สร้างความมั่นใจถึงการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ H12 คือ 1.มาพร้อมถังน้ำคู่ที่แยกถังน้ำสำหรับทำความสะอาดและถังน้ำสกปรกที่ดูดมาจากพื้น ทำให้มั่นใจได้เลยว่า น้ำที่ความสะอาดพื้นเป็นน้ำที่สะอาดอย่างแน่นอน โดยหลักการทำงานของเครื่องนี้ คือ การดึงน้ำหรือเศษฝุ่น ขยะต่าง ๆ มาเก็บไว้ที่ถังน้ำเสียและดึงน้ำดีไปยังหัวแปรง เพื่อทำความสะอาดโดยเฉพาะ และ 2.สามารถดูดสิ่งสกปรกแบบน้ำ ขยะชิ้นเล็ก หรือเศษฝุ่นต่าง ๆ ได้พร้อมกันโดยไม่ต้องแยกขั้นตอนการทำความสะอาดให้ยุ่งยาก และสามารถสลับปุ่มให้เป็นฟังก์ชันที่สามารถดูดและถูได้จบในเครื่องเดียว เปลี่ยนการทำงานแบบเดิม ๆ ที่ต้องดูดฝุ่น กวาดพื้น และถูพื้นที่ละขั้นตอน 

H12 Wet and Dry Vacuum จะเปิดตัวในประเทศไทย ตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dreametech.com/

สั่งซื้อได้ที่

Shopee https://bit.ly/3OEKTsb

Lazada https://bit.ly/3JqpwKl Facebook https://bit.ly/3S2hwDb

เกี่ยวกับดรีมมี เทคโนโลยี

ดรีมมี เทคโนโลยี (Dreame Technology) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2560 เป็นผู้ผลิตสินค้าสำหรับผู้บริโภคที่ทันสมัย มุ่งเน้นไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องทำความสะอาดบ้านอัจฉริยะ บริษัทมีวิสัยทัศน์ในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้คนด้วยเทคโนโลยี 

ติดตามข่าวสารได้ทาง เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และติ๊กต็อก

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.