ทีมนักแสดง “THE OUTING” เดินเครื่องต่อเนื่อง! รวมภาพฟิตติ้งซ่อนกิมมิคคาแรกเตอร์

ทีมนักแสดง “THE OUTING” เดินเครื่องต่อเนื่อง! รวมภาพฟิตติ้งซ่อนกิมมิคคาแรกเตอร์ พร้อมเปิดตัวละคร 22 ชีวิต ผ่านเสื้อผ้าหน้าผมแบบครบเครื่อง

“ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล” หรือ “คุณชายอดัม” ขอเรียกน้ำย่อยก่อนลงจอ ส่งภาพฟิตติ้งนักแสดง 22 ชีวิตจากซีรีส์ “THE OUTING” โดยบรรยากาศการฟิตติ้งเป็นไปอย่างคึกคักนักแสดงต่างมาลองเสื้อผ้าหน้าผมกันแบบครบทีม พร้อมเผยคาแรกเตอร์ให้แฟนซีรีส์คาดเดาถึงบทบาทความสัมพันธ์ทับซ้อนที่ซับซ้อนของสมาชิกแต่ละตัวละครร่วมตีความไปพร้อมๆกัน กับซีรีส์เข้มข้นแนว Romantic Tragedy ความสัมพันธ์ของมนุษย์ที่เต็มไปด้วยบาดแผลของความรักและรสชาติจากการหักหลัง

“มนุษย์ถลำลึกไปกับความรักที่สร้างบาดแผลให้กับทุกคน ผลลัพธ์ของความไม่ซื่อสัตย์ จุดจบของการเก็บงำความลับ และการทับซ้อนของความสัมพันธ์จะมีคำตอบอย่างไร” เตรียมแพ็คกระเป๋าร่วมเดินทางไปพร้อมกับพวกเขาทั้ง 22 ตัวละครได้ใน ซีรีส์ Viu Original เรื่อง “THE OUTING” ในช่วงปลายปี 2566 นี้ โดยจะออนแอร์บนแพลตฟอร์ม Viu ใน 16 ประเทศทั่วโลก

ประเภท : ละครซีรีส์
แนว : Drama, Romantic Tragedy
แสดงโดย : ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน (รับบท อนันต์), นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ (รับบท สิริน), เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์ (รับบท เอตรา), โอลีฟ-ฐิติชญา ชิวปรีชา (รับบทเอมิ), สายรุ้ง-ประภากร ไชยรักษ์ (รับบท ชีน่า), นนกุล-ชานน สันติธรกุล (รับบท วิศนุ), จัสมิน-ทัศชมน ช่างปัญญา (รับบท เนรี), แจ็ค-โจนาธร โฮลแมน (รับบท ทอรัส), ฟอล์ย-เพ็ญพิชชา อำไพฉลวย (รับบท นลิน), ติช่า-กันติชา ชุมมะ (รับบท เจน), บอส-ดรัณภพ ชามพูนท (รับบท เป๋ง), จัสมิน-ทัศชมน ช่างปัญญา (รับบท เมษา), มีน-เวนิจ์ฏา จันทร์สุภาเสน (รับบท อาภา), เพทาย-ภูริต พลอยมีค่า (รับบท ภูผา) , แอนนี่- เฌออัณณ์ ฤชวีชุติชัยยุทธ์ (รับบท ชลลี่), เอส-ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์ (รับบท นที), เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ (รับบท ธารา), แพน-นันท์ปภัทร ปิ่นโรจน์กีรติ (รับบท อารี), ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล (รับบท สกาย), แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ (รับบท เชส), แตงกวา-จิราพร สายบัวคำ (รับบท แตงกวา), นัท-ธีรารัตน์ วราเจริญภิวัฒน์ (รับบท ครีม)

จำนวนตอนที่ออกอากาศ : 12 ตอน
กำกับโดย : ไป๋-เอกภพ ไป๋อารีย์
สร้างสรรค์ผลงานโดย : ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล (คุณชายอดัม) โดยทีม Bison Idea
ออนแอร์ : ทางแพลตฟอร์ม Viu #Viuอ่านว่าวิว

เรื่องย่อ : “THE OUTING” เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้คนที่วนเวียนมาพบกันในงานสังสรรค์ ผ่านเรื่องราวของสามครอบครัวผู้ดูแลเอเจนซี่โฆษณาดาวรุ่งที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์เพื่อระดมทุนจำนวนมหาศาล “อนันต์ – ภูผา – ทอรัส” จึงพาครอบครัวและทีมงานที่สนิทในบริษัทไปเที่ยวสังสรรค์ประจำปีที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง และที่นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดเผยความลับดำมืดของคนทั้งยี่สิบสองคนต่างก็มีมุมมองต่อความรัก และความสัมพันธ์ที่แตกต่างกัน บ้างเป็นเรื่องของความมั่นคง บ้างเป็นเรื่องของความหึงหวง หรือบ้างก็เป็นเรื่องความไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน ซึ่งในท้ายที่สุดนั้นทุกคนเลือกที่จะหักหลังคู่รักเพื่อเป้าหมายของตนเองและทำให้การเดินทางไปเที่ยวสังสรรค์ประจำปีจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

#TheOutingSeries #ViuTheOuting #ViuOriginal #Viu

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.