เปิดตัว ‘INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit’

AWC จับมือ Meliá Hotels International เปิดตัว ‘INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit’ แห่งแรกในประเทศไทย มอบประสบการณ์โมเดิร์นไลฟ์สไตล์ พร้อมดึงดูดกลุ่มนักเดินทางรุ่นใหม่ ขยายพอร์ตโฟลิโอโรงแรมในทําเลยุทธศาสตร์ถนนสุขุมวิท ย่านอ่อนนุช ความร่วมมือ Meliá Hotels International ตอบโจทย์กลยุทธ์การลงทุน สร้างกระแสเงินสดเติบโตก้าวกระโดด ร่วมสร้างโครงการคุณภาพเสริมประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางยั่งยืนระดับโลก

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ร่วมมือกับ Meliá Hotels International เครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดจากประเทศสเปน เปิดตัวโรงแรม “INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit” แห่งแรกในประเทศไทย ส่งเสริมการท่องเที่ยวยั่งยืนผ่านการมอบประสบการณ์โมเดิร์นไลฟ์สไตล์เพื่อตอบโจทย์นักเดินทางรุ่นใหม่ โดยการร่วมมือของทั้งสององค์กรครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มความหลากหลายของกลุ่มลูกค้าโรงแรมของ AWC และเสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอโรงแรมที่ตั้งอยู่ในทําเลยุทธศาสตร์ตามแผนกลยุทธ์การเติบโตของ AWC โดยการออกแบบของโรงแรมได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่สําคัญที่เป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของกรุงเทพฯ ผสมผสานกับพื้นที่สังสรรค์ที่มีศิลปะอย่างลงตัว ซึ่งโรงแรม INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit แห่งนี้ ไม่เพียงแค่เพิ่มสีสันให้กับพื้นที่ย่านสุขุมวิท แต่ยังมีส่วนร่วมสนับสนุนประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางยั่งยืนที่มอบประสบการณ์ที่มีชีวิตชีวาแก่นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่อีกด้วย


%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%993

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า “AWC มีความยินดีและตื่นเต้นกับการเปิดโรงแรม ‘INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit’ แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมสานต่อความร่วมมือระดับโลกในระยะยาวกับทางMeliá Hotels International หนึ่งในแบรนด์โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป โดยความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้พอร์ตโฟลิโอโรงแรมของ AWC ให้มีความความหลากหลาย และสามารถเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น เนื่องจากแบรนด์ INNSiDE by Meliá เป็นโรงแรมและรีสอร์ทในเมืองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความโดดเด่น ศิลปะ และเสน่ห์ที่ลงตัว พร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกสบายครบครันที่จะสร้างประสบการณ์การเข้าพักที่สนุกสนานให้แก่นักเดินทางรุ่นใหม่ โดยการเปิดโรงแรม INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit ตามแผนกลยุทธ์การเติบโตของ AWC มุ่งส่งเสริมโครงการในทำเลคุณภาพอย่างสุขุมวิท พร้อมมอบประสบการณ์ที่มีชีวิตชีวา เพิ่มศักยภาพในการเป็นจุดหมายปลายทางยั่งยืนให้กับประเทศ”

มร.กาเบรียล เอสการ์เร ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Meliá Hotels International กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ AWC เพื่อนําแบรนด์ INNSiDE by Meliá มาเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรก และเราเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยั่งยืนที่มีเอกลักษณ์ โดย AWC มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการพัฒนาธุรกิจโรงแรมและการบริการที่มีคุณภาพและสอดคล้องกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน โรงแรมนี้เป็นแห่งที่สามภายใต้แบรนด์ Meliá ที่พัฒนาโดย AWC เพิ่มจาก Meliá Koh Samui และ Meliá Chiang Mai ซึ่งเรามั่นใจว่า INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit จะเป็นโครงการโรงแรมที่ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน”

%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99

INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 208 ห้อง ตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางและนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ (Stay Curious) มีสิ่งอํานวยความสะดวกสบายครบครัน เน้นความยั่งยืน ศิลปะ และเสน่ห์ รวมถึงความทันสมัย โดยโรงแรม INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่สําคัญในกรุงเทพฯ ผสมผสานการออกแบบในสไตล์ทันสมัย เพื่อดึงดูดนักเดินทางรุ่นใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักที่เพลิดเพลินและมีชีวิตชีวา หลงใหลไปกับเสน่ห์เมืองหลวงของไทย นอกจากนี้ โรงแรมยังมีจุดเด่นของการออกแบบที่เชื่อมโยงระหว่างชั้น Sky Lobby และบาร์ที่อยู่ชั้นบนอย่างลงตัว สะท้อนถึงการจัดวางพื้นที่ที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี โดยแต่ละชั้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ The Open Living Lobby ตกแต่งด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัดพระแก้วและวัดอรุณ ซึ่งเป็นอัญมณีทางสถาปัตยกรรมที่มียาวนาน ห้องประชุม Big Idea Space ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากยักษ์ผู้พิทักษ์ที่ประตูวัดโพธิ์ สะท้อนถึงความยิ่งใหญ่และความงดงามเหนือกาลเวลา รวมถึงแขกผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวพาโนรามาของกรุงเทพฯ อีกด้วย

%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%994

ทั้งนี้ โรงแรมยังโดดเด่นด้วยห้องอาหารที่มีสไตล์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ อาทิ The Kites Eatery ห้องอาหารนานาชาติที่มีทั้งอาหารเอเชีย และอาหารสเปนต้นตํารับให้บริการตลอดทั้งวัน ภายในตกแต่งด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพื้นที่กว้างใหญ่ของท้องสนามหลวงที่เต็มไปด้วยว่าวมากมายลอยอยู่บนท้องฟ้าเหนือตัวเมือง The LUZ Bangkok Tapas Bar ให้บริการอาหารสไตล์ทาปาสจากภูมิภาคต่าง ๆ ของสเปน มีดีไซน์ที่ออกแบบจากเอกลักษณ์ของสะพานพระราม 8 และเงาสะท้อนที่ส่องแสงระยิบระยับของแม่น้ำเจ้าพระยาในเวลาพลบค่ำ นำเสนอภาพทิวทัศน์ทั่วกรุงเทพฯ และ The Giant Swing Pool Bar ที่อยู่บนรูฟท็อป บริเวณริมสระว่ายน้ำของโรงแรม มีการออกแบบที่ทันสมัยและสะดุดตาด้วยจุดไฮไลท์พิเศษ คือ พื้นกระจกใสของสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ รูฟท็อปของโรงแรมยังถูกจัดสรรพื้นที่ให้มีความรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่ริมชายหาด สามารถเล่นโยคะท่ามกลางฉากหลังเส้นขอบฟ้าของตัวเมืองกรุงเทพฯ

นอกจากนี้ INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit ได้ดำเนินการตามแนวทางด้านกรอบการพัฒนาความยั่งยืนของ AWC โดยอาคารโรงแรมได้รับการรับรองตามมาตรฐาน EDGE ซึ่งสามารถลดการใช้พลังงานและน้ำลงได้ 20% ห้องพักแต่ละห้องมีการใช้อุปกรณ์ที่ทําจากกระดาษ ไม่มีการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว ให้ความสำคัญในการใช้เครื่องใช้ในห้องน้ำแบบออร์แกนิกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ประหยัดน้ำอัจฉริยะ ทั้งนี้ โรงแรมยังมีการจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่าง ๆ เพื่อให้แขกได้ดื่มด่ำกับประเพณีท้องถิ่นของไทยพร้อมคู่มือการท่องเที่ยว มีการจัดแสดงงานศิลปะของศิลปินท้องถิ่นและการจัดแสดงของที่ระลึกภายในโรงแรม ตลอดจนเครื่องแบบของพนักงานโรงแรมที่ถูกออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างประสบการณ์ทางศิลปะอย่างสมบูรณ์


%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%992

“AWC ให้ความสำคัญต่อการมีส่วนร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวยั่งยืน ส่งเสริมการเติบโตของเศรษฐกิจประเทศ โดยเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการคุณภาพที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมและเสน่ห์ของกรุงเทพฯ เพื่อดึงดูดให้คนทั่วโลกมาเยือน โดยความร่วมมือกับพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ตรงกันอย่าง Meliá Hotels International เราจะร่วมสร้างคุณค่าระยะยาวอย่างยั่งยืนให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ควบคู่การสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยที่สอดคล้องกับพันธกิจองค์กร “สร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า” นางวัลลภา กล่าวทิ้งท้าย
โรงแรม INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit ตั้งอยู่บนทําเลศักยภาพย่านอ่อนนุช บนถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นแหล่งศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่นอกเหนือจากย่านสุขุมวิท พร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย และติดรถไฟฟ้า รวมถึงล้อมรอบด้วยสิ่งอํานวยความสะดวกมากมาย อาทิ ศูนย์การค้าโลตัสสุขุมวิท 50 ศูนย์การค้าฮาบิโต มอลล์ และท้องฟ้าจําลองกรุงเทพฯ เป็นต้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้บริเวณแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ และสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนในย่านทองหล่อและเอกมัย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของโรงแรม INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.melia.com/en/hotels/thailand/bangkok/innside-bangkok-sukhumvit

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.