สทท.-สสส.-Depa เปิดโครงการ “ความฝันไม่มีวันหมดอายุ” ต่อยอด Soft power

สทท.-สสส.-Depa แถลงข่าวโครงการดีดี “ความฝันไม่มีวันหมดอายุ”ต่อยอด Soft power เพื่อส่งเสริมและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้สูงอายุ ออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อตามความฝันของตนเอง สร้างรายได้ให้ชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ภายใต้ โครงการ “#ความฝันไม่มีวันหมดอายุ”

S__14024718

สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) โดย คุณชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสทท. พร้อมด้วยคุณสิทธิชัย สุวรรณนุรักษ์ หัวหน้างานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล และ คุณภรณี ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักสนับสนุนสุขภาวะประชากร กลุ่มเฉพาะ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) แถลงข่าวโครงการดีดี “ความฝันไม่มีวันหมดอายุ”ต่อยอด Soft power  ณ  ชั้น 10 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เมื่อเร็ว ๆนี้

S__14024715

โครงการ “ความฝันไม่มีวันหมดอายุ” เชิญชวนให้ผู้สูงอายุและคนวัยเกษียณ จัดทำคลิปวีดีโอเพื่อชวนให้คนในวัยเกษียณว่างเว้นจากการทำงาน มีเวลาและทุนทรัพย์ ไปเที่ยววันธรรมดาได้ ให้ออกเดินทางท่องเที่ยว เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มรายได้ด้านการท่องเที่ยวตามนโยบายรัฐบาล และต่อยอดนโยบาย Soft Power ของรัฐบาล สู่การปฏิบัติที่เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมตามแผนงาน

S__14024714

1005073

ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้กำกับหนังชื่อดัง อาทิ คุณธนิตย์ จิตนุกูล คุณปรัชญา ปิ่นแก้ว ฯลฯ มาร่วมกันพัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุในการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล ให้ผู้สูงอายุทำคลิปวีดีโอชวนเที่ยวทั่วไทย เพื่อส่งประกวด กระตุ้น “ไทยเที่ยวไทย” ซึ่งในระยะเวลาอันใกล้นี้ จะมีผลงานของผู้สูงอายุที่เข้าร่วมโครงการออกมาให้ชมกันแน่นอน แบบไม่นานเกินรอ

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.