เลือกหุ้น Zeal ดิจิทัล (ZDS) ปูทางอนาคตเพื่อความมั่งคั่งในระยะยาวที่ยั่งยืน

โครงการ ZDS ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากผู้ใช้งานผ่านการนำไปใช้อย่างแพร่หลายและบรรลุจุดหมายการพัฒนาที่สำคัญ หลังจากการวิจัยตลาดอย่างละเอียดถี่ถ้วนและการกำหนดกรอบกฎหมายที่เข้มงวด โครงการ ZDS ก็ประสบความสำเร็จในการสร้างรากฐานที่มั่นคงสำหรับการพัฒนาที่ยั่งยืน

ทีมพัฒนาหลักของโครงการ ZDS นำโดยบุคลากรที่มีความสามารถระดับโลก ได้สรุปการวิจัยตลาดและการพัฒนาแพลตฟอร์มที่มั่นคงซึ่งปฏิบัติตามกฎระเบียบเพื่อตอบสนองและส่งมอบความหวังแก่ผู้บริโภคและนักลงทุน

ZDS – หุ้นดิจิทัลถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงหลักการของความโปร่งใส ความยุติธรรม และความน่าเชื่อถือสำหรับผู้ถือครองภายในระบบนิเวศทางการเงิน เป้าหมายสุดท้ายคือเพื่อให้แน่ใจว่าทรัพย์สินของผู้ถือครองปลอดภัย ในขณะที่เป้าหมายคือเพื่อสร้างความมั่งคั่งในระยะยาวภายในแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้และปลอดภัยที่นำเสนอโดย ZDS

จากการคำนึงถึงกฎระเบียบและปฏิบัติตามข้อบังคับ ทีมงานหลักของ ZDS ได้ร่วมมือกับทีมที่ปรึกษากฎหมายระดับนานาชาติชั้นนำในการสร้างกรอบกฎหมายที่มั่นคงเพื่อใช้ปฏิบัติตาม

ด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ZDS ได้นำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้เพื่อให้แน่ใจถึงความปลอดภัยและความโปร่งใสของธุรกรรม ขณะเดียวกันโครงการยังปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับอย่างเคร่งครัดเพื่อมอบสภาพแวดล้อมการลงทุนที่ปลอดภัยให้กับนักลงทุน

กรอบกฎหมายของ ZDS ประกอบด้วยข้อบังคับเกี่ยวกับการออก ZDS การซื้อขาย การกำกับดูแล และอื่นๆ ของโครงการกรอบกฎหมายนี้ชี้แจงสถานะทางกฎหมายของโครงการ สิทธิและภาระผูกพันของนักลงทุน และพารามิเตอร์ของกฎระเบียบซึ่งจะให้คำแนะนำสำหรับการดำเนินการที่เป็นไปตามกฎระเบียบที่ชัดเจนและมีประสิทธิภาพ

ด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบ ZDS ไม่เพียงแต่สร้างรากฐานที่มั่นคงสำหรับความมั่งคงในระยะยาวเท่านั้น แต่ยังส่งผลกระทบอย่างลึกซึ้งต่ออุตสาหกรรมเทคโนโลยีทางการเงินทั้งหมดอีกด้วย ZDS มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมที่เป็นแบบอย่างในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่สะท้อนถึงแนวทางและมาตรฐานของอุตสาหกรรม นอกจากนี้ ZDS ยังมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีสำหรับผู้ใช้งานและมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีผ่านความรู้และการเดินทางของผู้ใช้งานผ่าน ZDS Academy ซึ่งจะเปิดตัวบนเว็บไซต์และแอปในภายหลังเพื่อให้ความรู้แก่ผู้ใช้งานและประสบการณ์ที่ดีแก่พวกเขา ทำให้พวกเขามีอำนาจในการตัดสินใจทางการเงินและการซื้อขายที่ดีขึ้น

ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีและการศึกษาผลิตภัณฑ์ ZDS มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานผ่านแพลตฟอร์มในการสร้างความมั่งคั่งแบบระยะยาว   

เกี่ยวกับ ZDS

        Zeal Digital Shares (ZDS) เป็นหุ้นดิจิทัลตัวแรกของโลกที่ให้บริการซื้อขายทางการเงิน ZDS ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนที่ปลอดภัย เพื่อสร้างมูลค่าจากหุ้นแบบดั้งเดิมเข้ากับความยืดหยุ่นของสกุลเงินดิจิทัล ระบบนิเวศทางการเงินของZDS จะส่งมอบประสบการณ์การซื้อขายที่ปลอดภัย มีความโปร่งใส และกระจายอำนาจให้แก่ผู้ถือครอง ช่วยให้เกิดการเคลื่อนไหวและเพิ่มมูลค่าของสินทรัพย์อย่างอิสระ ในขณะเดียวกันก็ได้มอบตัวเลือกสินทรัพย์การลงทุนที่หลากหลายเพื่อเพิ่มความมั่นคงในระยะยาวให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก ZDS ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มบริษัท Zeal (ซึ่งเรียกรวมกันว่า Zeal Group) เป็นกลุ่มธุรกิจที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของหน่วยงานทางการเงิน (ภายใต้เครื่องหมายการค้า ZFX) และเป็นกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีทางการเงินที่เชี่ยวชาญในโซลูชั่นสภาพคล่องของสินทรัพย์หลากประเภทในตลาดการเงินที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแล ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักรและมีสำนักงานสาขาอยู่ในสถานที่สำคัญๆ ทั่วโลก

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *