“ศาลาบางปะอิน” ชวนคนกรุงหลบหนีความวุ่นวายในเมือง มาผ่อนคลาย ดื่มด่ำประวัติศาสตร์ไทยริมแม่น้ำแห่งมหาราชา

กรุงเทพฯ ประเทศไทย –  “ศาลาบางปะอิน” (sala bang pa-inบูติกโฮเทลแห่งใหม่สุดโดดเด่น โรงแรมลำดับที่ 9 ในเครือศาลา ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (SALA Hospitality Group) เครือดีไซน์รีสอร์ทมีชื่อเสียงของเมืองไทย ชวนชาวกรุงหลบหนีความวุ่นวายในเมือง ออกเดินทางมาผ่อนคลาย ณ สวรรค์แห่งการพักผ่อนริมแม่น้ำแห่งใหม่ที่มีสไตล์ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สัมผัสการออกแบบของที่พักร่วมสมัย ผสานเสน่ห์แห่งมรดกไทยสุดคลาสสิก

“ศาลาบางปะอิน” ตั้งอยู่บนเกาะกลางแม่น้ำเจ้าพระยา อำเภอบางปะอิน ที่เต็มไปด้วยหลากหลายความรื่นรมย์ที่รอให้มาค้นพบ ห่างจากกรุงเทพฯ ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์เพียง 60 กิโลเมตร ซึ่งทำให้ที่นี่เป็นดั่งจุดหมายปลายทางที่น่าหลงใหลสำหรับนักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มองหาประสบการณ์การพักผ่อนใหม่ ๆ ที่เงียบ สงบ ห่างไกลความวุ่นวาย และมีมุมมองภาพถ่ายที่ไม่เหมือนใครสำหรับโพสต์ต่อไปบนอินสตาแกรม

สายน้ำที่ไหลเอื่อยของแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างบรรยากาศและฉากหลังที่ที่มีชีวิตชีวาให้กับ “ศาลาบางปะอิน” รวมถึงบริการห้องพักและพูลวิลล่ารวม 24 ห้อง โดดเด่นด้วยการออกแบบสะท้อนแนวคิดที่เรียบง่าย ร่วมสมัย และเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเทคโนโลยีล้ำยุค ขณะที่วิลล่าทั้ง 10 หลัง รวมถึง “พูลวิลล่า 3 ห้องนอน” (Three-bedroom pool villa) ที่สามารถเปิดประตูออกไปสู่ระเบียงริมแม่น้ำวิวหลักล้าน พร้อมเตียงนอนเล่น และสระว่ายน้ำส่วนตัวที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับความสุขริมแม่น้ำอย่างเต็มที่

“บางปะอิน” เป็นตัวเลือกที่น่าหลงใหลสำหรับผู้มาเยือนที่ต้องการพักผ่อนด้วยการออกไปผจญภัยในเมืองที่สวยงาม และเยี่ยมชมวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีอันน่ามหัศจรรย์ เริ่มต้นจาก…การค้นพบความลับของจุดหมายปลายทางที่มีชีวิตชีวาและความงามของธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ด้วยบริการเรือฟรีทุกวันจาก “ศาลาบางปะอิน” ไปยัง “พระราชวังบางปะอิน” หรือที่เรียกว่า “พระราชวังฤดูร้อน” (Summer Palace) [1] โดยสามารถจัดทัวร์แบบส่วนตัวล่องเรือจิบค็อกเทลชมพระอาทิตย์ตก บนเรือยนต์ไม้ขนาด 40 ฟุตที่สร้างสรรค์โดยช่างทำเรือท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงในอยุธยา นอกจากนั้น ยังสามารถเพลิดเพลินกับการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นในโอกาสพิเศษ ด้วยบริการเช่าเหมาลำเรือสปีดโบ๊ทสุดไพรเวทแบบครึ่งวัน เพื่อการพักผ่อนที่เหนือระดับ ด้วยเรือรุ่น Horizon 260 สุดหรู ขนาด 26 ฟุต ซึ่งได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถีนโดย Four Winns ผู้ผลิตเรือสัญชาติอเมริกันที่มีชื่อเสียงระดับโลก ราคาเริ่มต้น 8,000 บาทต่อชั่วโมง

จากนั้นไปเยี่ยมชม “วัดนิเวศธรรมประวัติราชวรวิหาร” พระอารามหลวงชั้นเอกที่พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวโปรดฯ ให้สร้างขึ้นด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมผสมผสานระหว่างไทยและยุโรป “พิพิธภัณฑ์ศิลป์แผ่นดิน” พิพิธภัณฑ์อันวิจิตรที่แสดงงานศิลปหัตถกรรมดั้งเดิมของไทย และ “ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร” ศูนย์แสดงมรดกไทยบนพื้นที่กว่า 35 ไร่ เน้นเรื่องราววิถีชีวิตชนบทใน 4 ภูมิภาคของประเทศไทย นอกจากนั้น ยังมี “วัดอยุธยา” หลายแห่งที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโก รอให้ไปชื่นชมความงาม

นักกอล์ฟที่กำลังมองหาสนามกอล์ฟที่สวยงามเพื่ออวดวงสวิงท่ามกลางธรรมชาติ ก็มีสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกให้เลือกมากมาย อาทิ รอยัล บางปะอิน กอล์ฟคลับ สนามแชมเปี้ยนชิพ 18 หลุม ที่ออกแบบโดย ชมิดต์ เคอร์ลีย์ กอล์ฟ ดีไซน์ (Schmidt-Curley Golf Design) ที่ได้รับรางวัล และ สนามกอล์ฟบางไทร คันทรี คลับ 27 หลุม ออกแบบและก่อสร้างโดย คุณพีรพล นะมาตร์ สถาปนิกสนามกอล์ฟชื่อดังของประเทศไทย

กลับมาที่ “ศาลาบางปะอิน” ผู้เข้าพักสามารถใช้เวลาทั้งวันกับกิจกรรมมากมายได้อย่างไม่รู้เบื่อ ไม่ว่าจะเป็น คอร์สศิลปะการทำอาหาร คอร์สสอนทำค็อกเทลแบบ Mixology มืออาชีพบนสนามหญ้ากลางแจ้ง เด็ก ๆ สามารถสนุกสนานไปกับชั้นเรียนศิลปะที่ลานต้นก้ามปู (Rain Tree Deck) และนักชิมสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับประทานอาหารรสเลิศทั้งเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติได้ที่ร้านอาหารและบาร์ของ “ศาลาบางปะอิน” ซึ่งเป็นร้านอาหารริมแม่น้ำบรรยากาศดี มองเห็นวิวทิวทัศน์แบบพาโนราม่า เช้าวันรุ่งขึ้นผู้เข้าพักสามารถเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการตักบาตรพระในท้องถิ่น ก่อนจะอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าลอยน้ำ (Floating Breakfast) แบบส่วนตัวภายในพูลวิลล่า

พิเศษสุดกับแพ็คเกจฉลองการเปิดตัว “ศาลาบางปะอิน” ที่มีให้เลือกมากมาย ได้แก่ “The Getaway” แพ็คเกจสุดคุ้มค่าสำหรับการพักผ่อน 2 คืน ไม่ว่าจะเป็นห้องดีลักซ์หรือวิลล่าริมแม่น้ำ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านทุกวัน ฟรีบริการเรือไป – กลับพระราชวังบางปะอิน [1] และเครดิตรีสอร์ท 1,000 บาทสำหรับอาหารและเครื่องดื่มระหว่างการเข้าพัก จองได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2564 และสามารถเข้าพักได้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564 ราคาเริ่มต้นเพียง 10,358 บาทสุทธิ (สำหรับ 2 คืน)

“Just the Two of Us” แพ็กเกจพักผ่อนสุดโรแมนติกสำหรับคู่รัก ประกอบด้วย ห้องพักพร้อมเตียงโรยกลีบกุหลาบ อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ฟรีบริการเรือไป – กลับพระราชวังบางปะอิน [1] พร้อม Prosecco (โปรเซคโก้) 2 แก้ว และอาหารค่ำใต้แสงเทียน 3 คอร์ส (สำหรับ 2 ท่าน) ราคาเริ่มต้นที่ 7,623 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน สำรองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แล้วคุณจะตกหลุมรักกันและกันอีกครั้งที่ “ศาลาบางปะอิน”

“ศาลาบางปะอิน” นับเป็นโรงแรมลำดับที่ 9 ของเครือศาลา ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และเป็นสมาชิกลำดับที่ 5 ของแบรนด์ “ศาลาบูติก” (sala boutique) นำเสนอที่พักคอนเซปต์ความอบอุ่นของการต้อนรับแบบไทยแท้ เน้นศิลปะ การออกแบบ และความคิดสร้างสรรค์ในการทำอาหาร นอกจากนั้น ผู้เข้าพักยังสามารถมั่นใจในสุขภาพและสุขอนามัยระหว่างการเข้าพัก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดของ ศาลา ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป โดยโรงแรมและรีสอร์ททุกแห่งปฏิบัติตามโปรแกรม SALA Safe ซึ่งรับประกันความปลอดภัย ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับไว้อย่างครบถ้วน (สามารถดูรายการมาตรการทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ SALA Hospitality Group)

สำรองห้องพักเพื่อสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนเหนือระดับริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาได้แล้ววันนี้ ได้ทางเว็บไซต์ www.salahospitality.com/bang-pa-in (โปรดตรวจสอบข้อจำกัดการเดินทางล่าสุดในจังหวัดของคุณก่อนทำการจอง)

[1] เนื่องจากข้อจำกัดล่าสุด พระราชบางปะอินจึงปิดให้บริการในขณะนี้ โปรดตรวจสอบล่วงหน้า มีบริการเรือฟรีทุกวัน

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.