วศ.อว. ห่วงใยบุคลากร “มอบเงินช่วยเหลือ”ครอบครัวผู้เสียชีวิตจากโควิด-19

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2564 นายแพทย์ปฐม สวรรค์ปัญญาเลิศ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ พร้อมคณะผู้บริหาร (วศ.) ให้กำลังใจและมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวแม่บ้านประจำ วศ. ผู้ป่วยโควิด-19 ที่เสียชีวิต

นพ.ปฐม สวรรค์ปัญญาเลิศ ได้กล่าวแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้สูญเสียและมอบเงินเยียวยาช่วยเหลือซึ่งเป็นเงินสวัสดิการของกรมและเงินสนับสนุนจากบุคลากร วศ. รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 31,200 บาท ทั้งนี้ ตนเองได้เน้นย้ำความห่วงใยต่อบุคลากรและผู้ปฏิบัติงานภายในกรมทุกระดับโดยไม่เลือกปฏิบัติ ปัจจุบัน วศ. ยึดแนวทางและมาตรการล็อคดาวน์ขั้นสูงสุดของ ศบค. เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 โดยให้เจ้าหน้าที่ทุกคนปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from Home) 100% ยกเว้นภารกิจสำคัญเร่งด่วนเท่านั้นถึงจะอนุญาตให้เข้ามาปฏิบัติงาน ณ สถานที่ตั้งสำนักงานได้

สำหรับแนวทางการให้บริการ วศ. ได้ขยายการบริการทดสอบและสอบเทียบเฉพาะทางไปรษณีย์ และปิดบริการชั่วคราวศูนย์ One Stop Service ไปจนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2564 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ประชาชนและผู้รับบริการสามารถติดตามข้อมูลได้ทางเว็บไซต์ www.dss.go.th หรือ Page Facebook กรมวิทยาศาสตร์บริการ

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.