โฮมโปร เดินหน้าเปิดสาขา แหล่งช้อปแห่งใหม่เพื่อคนรักบ้านกับ “โฮมโปร บางนา กม. 1”

โฮมโปร เดินหน้าเปิดสาขา แหล่งช้อปแห่งใหม่เพื่อคนรักบ้านกับ “โฮมโปร บางนา กม. 1” รองรับการขยายตัวของกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก

โฮมโปร ทุ่มงบกว่า 850 ล้านบาท เอาใจคนรักบ้านกรุงเทพฝั่งตะวันออก เปิดสาขาใหม่
“โฮมโปร บางนา กม. 1” สาขาที่ 94 กลางทำเลศักยภาพแห่งใหม่ ตอบสนองลูกค้าบ้าน และคอนโดด้วยพื้นที่กว่า 18,000 ตร.ม. ด้วยแนวคิด SMART LIFE & HOME INSPIRE เพื่อให้เป็นศูนย์การค้าที่แสดงถึงการผสมผสานกันระหว่าง พื้นที่สีเขียว, การเคลื่อนไหว และบ้านเข้าด้วยกัน เพื่อให้เป็นศูนย์การค้าที่ผู้เข้าใช้มีความสุขกับทุกพื้นที่ เกิดไอเดียพร้อมรับแรงบันดาลใจใหม่ๆในการตกแต่งบ้าน

นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เผยว่า บริษัทได้ทุ่มเงินลงทุนในครั้งนี้ เพื่อเปิดสาขาสแตนด์อโลนแห่งใหม่ “โฮมโปร บางนา กม. 1” บนทำเลศักยภาพย่านกรุงเทพฯ ตะวันออก รองรับการขยายตัวของตลาดบ้านที่กลับมาโตอีกครั้งหลังสถานการณ์โควิดเริ่มเบาบางลง โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มโครงการบ้าน และคอนโดที่เป็นกลุ่มกำลังซื้อคุณภาพ พร้อมทั้งรองรับจุดเชื่อมต่อถนนสายสำคัญ จากส่วนขยายของรถไฟฟ้าสายสีเขียวในเขตพระโขนง-เขตประเวศ และการคมนาคมจากภาคตะวันออกใน อ.บางพลี อ.พระประแดง รวมถึง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ที่มีพื้นที่อยู่อาศัยหนาแน่น ทั้งยังมีความต้องการสินค้าเรื่องบ้านค่อนข้างสูง โฮมโปร สาขาบางนา กม. 1 สามารถรองรับความต้องการเรื่องบ้านของลูกค้าได้ครอบคลุมพื้นที่กว่า 10-30 กิโลเมตร ในจังหวัดกรุงเทพ เขตพระโขนง และเขตประเวศ จังหวัดสมุทรปราการ อำเภอบางพลี อำเภอเมืองสมุทรปราการ อำเภอพระประแดง กลุ่มเป้าหมาย สัดส่วนลูกค้าบ้านเก่า 30% บ้านใหม่ 70% สัดส่วนลูกค้าคอนโด 70% โครงการหมู่บ้าน 30% ทำให้ทำเลในสาขาบางนามีศักยภาพที่จะกระตุ้นกำลังซื้อสินค้าเรื่องบ้าน และสร้างยอดขายต่อเดือนตั้งเป้ากว่า 100 ล้านบาท

โฮมโปร บางนา กม. 1 ยังเป็นศูนย์การค้าที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์คนทำบ้าน บนทำเล
กรุงเทพฯ ตะวันออก ด้วยพื้นที่กว่า 18,000 ตร.ม. ออกแบบด้วยแนวคิด SMART LIFE & HOME INSPIRE ที่ต้องการปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัยขึ้น ดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้เข้ามาใช้บริการถี่ขึ้น เริ่มจากรูปลักษณ์ของอาคารที่ทันสมัย ตกแต่งภายในที่เน้นสร้างประสบการณ์ และแรงบันดาลใจใหม่ๆ มีการจัดเรียงสินค้าหน้าร้านที่ช่วยให้การเลือกซื้อสินค้าลงตัว เต็มไปด้วยความสุขในทุกพื้นที่ พร้อมจุดประกายไอเดียแต่งบ้านครอบคลุมทุกเจเนอเรชั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บริการ 3D Design ที่จะทำให้กลุ่มลูกค้าเห็นภาพและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เรียกได้ว่าทุกๆ Housing State เริ่มตั้งแต่ สินค้ากลุ่ม Hardline อิฐ หิน ดิน ทราย ต่อด้วยงานระบบน้ำ ระบบไฟ งานฝ้าเพดาน และงานพื้น รวมถึงงานออกแบบ และตกแต่งภายใน พวกเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นสินค้า House Brand ของโฮมโปรเอง หรือ สินค้ากลุ่ม ECO CHOICE ไปจนกระทั่งกลุ่มงาน Refinishing ซึ่งสามารถช้อปได้ครบจบในที่นี่ที่เดียวแบบ Total Home Solution

นอกเหนือจากสินค้าคุณภาพที่หลากหลายแล้ว โฮมโปรยังมีบริการที่ครอบคลุมทุกปัญหาเกี่ยวกับบ้าน เริ่มจาก โฮมโปรมีบริการส่งสินค้าฟรี ในรัศมี 10 กม. บริการติดตั้งสินค้าฟรี หรือแม้แต่การประกอบสินค้าฟรี ไม่ว่าสินค้านั้นจะเป็นชิ้นเล็ก หรือชิ้นใหญ่เรายินดีให้บริการ เราเพียบพร้อมไปด้วยพนักงานที่พร้อมให้บริการ และความช่วยเหลือ พนักงานทุกคนได้รับการอบรม และฝึกฝนทักษะทั้งการขาย และการปฎิบัติงานมาเป็นอย่างดี สินค้าคุณภาพดีก็ต้องควบคู่ไปกับการบริการที่ดี และทุกๆการบริการของเรา เรายังให้การรับประกันคุณภาพของงานแต่ละประเภทอีกด้วย

และเพื่อฉลองการเปิดสาขาใหม่ของ “โฮมโปร บางนา กม. 1” โฮมโปรจึงได้จัดโปรโมชั่น ต้อนรับความสุขฝั่งตะวันออกตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ สินค้าเรื่องบ้านลดราคาสูงสุด 70% พร้อมสิทธิ์แลกซื้อสินค้าแบรนด์ดังราคาพิเศษอีกมากมาย และรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 12,000 บาท จากสถาบันการเงินชั้นนำอื่นๆ ที่ร่วมรายการ ห้ามพลาด!! จัดเต็มบริการฉลองเปิดสาขาบางนา ทั้งจัดส่ง-ติดตั้งฟรี และโปรโมชั่นบริการสุดคุ้มจากทีมช่างโฮมเซอร์วิส

พร้อมสนุกกับความสุขเต็มรูปแบบของแหล่งช้อปแห่งใหม่ และไลฟ์สไตล์สโตร์จากร้านค้าชั้นนำและร้านอาหารชื่อดังมากมายที่รวบรวมมาไว้ที่นี่ ช้อปสะดวก อิ่มอร่อย สบายใจใกล้บ้านที่โฮมโปร บางนา กม. 1

ฉลองเปิดสาขาส่งท้ายปี ไปกับ โฮมโปร บางนา กม. 1 ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 –
30 พฤศจิกายน 2564 นี้ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-340-6599 หรือ Call Center หมายเลข 1284 และ www.homepro.co.th / FB: HomePro Thailand

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.