คอตโต้เปิดเทรนด์นวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น ปลดล็อค PM2.5 ด้วยกระเบื้องฟอกอากาศ (AIR ION) สร้างมวลอากาศสดชื่น 24 ชม.

คอตโต้เปิดเทรนด์นวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น ปลดล็อค PM2.5 ด้วยกระเบื้องฟอกอากาศ (AIR ION) สร้างมวลอากาศที่สดชื่นตลอด 24 ชั่วโมง

คอตโต้ (COTTO) โดยบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวกระเบื้องฟอกอากาศ (AIR ION) นวัตกรรมกระเบื้อง ที่ผสมจากแร่ธาตุธรรมชาติ Tourmaline บนผิวหน้ากระเบื้อง ปล่อยประจุไอออนลบในระดับ 3,000 ions/cm3 เพื่อเข้าดักจับฝุ่น โดยฝุ่นลดลงไปถึง 89% ภายในระยะเวลา 30 นาที เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ต้อนรับการกลับมาของฤดูหนาวที่มาพร้อมกับปริมาณของฝุ่นจิ๋ว หรือ PM 2.5 ที่ส่งผลต่อสุขภาพอย่างรุนแรง ด้วยดีไซน์ที่หลากหลายตอบครบทุกพื้นที่ของบ้านไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องบุผนังลายพรีโม่ซีรีย์ ที่นำเอาเสน่ห์ของหินในโทนสีเทามาไล่โทนสี เพื่อเพิ่มมิติในการจัดวางบนพื้นผนัง หรือ กระเบื้องบุผนังลายริตาซีรีย์ เป็นการนำลวดลายที่สวยงามของ Cream Karaman Marble หินอ่อนธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากประเทศตุรกี มาตัดเรียงเป็นชิ้นเล็ก ๆ คล้ายโมเสก ทำให้ง่ายต่อการนำไปประยุกต์ใช้เพียงแค่40% ของพื้นที่ภายในห้องเดิม ซึ่งเทียบเท่ากับ ผนัง 2 ด้าน หรือ พื้น+ผนัง 1 ด้าน เพื่อประสิทธิภาพในการลดฝุ่น พร้อมเพิ่มมวลอากาศสดชื่นภายในบ้านได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับใครที่สนใจกระเบื้องฟอกอากาศเพื่อเพื่อเพิ่มมวลอากาศให้สดชื่นตลอด 24 ช.ม. สามารถพบกับโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคนรักบ้าน เพียงช้อปครบ10,000 บาท รับส่วนลด 500 บาท โดยกิจกรรมนี้สามารถเลือกใช้บริการผ่าน COTTO LIFE..COM และร้านค้าที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ โดยสามารถกดรับโค้ดส่วนลด และคูปองส่วนลดได้ที่ https://www.cotto.com/fulfill-your-dream/concept ถึงวันที่ 30 พ.ย. 2564 เท่านั้น หรือสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ https://www.cotto.com/ หรือ https://www.facebook.com/cottoofficial/ และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd หรือ ณ จุดขาย กับร้านค้าที่ร่วมรายการ

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.