ททท. กระบี่ ชู 10 เกาะสวย จัดแคมเปญ “ผู้หญิงติดเกาะ…กระบี่” ชวนผู้หญิงเที่ยว

ททท. กระบี่ ชู 10 เกาะสวยทำแคมเปญ“ผู้หญิงติดเกาะ…กระบี่” ชวนนักท่องเที่ยวกลุ่มผู้หญิงเที่ยวกระบี่ มีนา – เมษานี้ เสนอขายกระบี่ “ความสวยงามควบคู่กับความปลอดภัย” กระตุ้นท่องเที่ยวช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อนนี้

นำ 10 เกาะสวยของพื้นที่ ทำแคมเปญ “ผู้หญิงติดเกาะ…กระบี่” ชวนนักท่องเที่ยวกลุ่มผู้หญิงมาเที่ยวพร้อมทำกิจกรรมที่ท้าท้าย ได้แสดงออกในมุมใหม่มาเป็นจุดขายให้ตรงกับคาแรคเตอร์สาวๆ มากยิ่งขึ้น คือ

5 เกาะน่าพัก : เกาะกลาง #LadyGoEco, เกาะจำ #LadyHippyDippy, เกาะพีพี #ladyJolly, เกาะลันตา #LadyUpPower, เกาะไหง #LadySweetie


5 เกาะ น่าเที่ยว Day Trip : คือ เกาะปอดะ #LadyAirily, เกาะห้อง #LadySavory, เกาะไผ่ #LadyChilling, เกาะรอก #LadyActive, เกาะห้า #LadyMermaid


โดยร่วมมือกับสมาคมไทยบริการนำเที่ยวสาขาภาคใต้ตอนบนเสนอขายแพคเก็จ “ผู้หญิงติดเกาะ…กระบี่” 3 วัน2 คืน แก่นักท่องเที่ยวกลุ่มผู้หญิง 300 คนแรก

ทุกกลุ่มทุกประเภทการเดินทางที่มีผู้หญิงร่วมเดินทางด้วยมาท่องเที่ยวกระบี่ระหว่างเดือนมีนาคม-เมษายนนี้ จะได้รับผ้าพันคอบาติกจาก ททท.สำนักงานกระบี่มูลค่าผืนละ 300 บาท 1 ผืน/คนเป็นของที่ระลึกทันที

นอกจากนี้จะร่วมกับ Agoda เสนอขายโรงแรมที่มิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือ Green Hotel ชวนนักท่องเที่ยวกลุ่มผู้หญิงทุกกลุ่มทุกประเภทที่ทำการจองและเข้าพักในเดือนเมษายนนี้ 100 บุ๊คกิ้งแรกจะได้รับคูปองเงินสดมูลค่า 500 บาท/ห้อง/บุ๊คกิ้ง นำไปเป็นส่วนลดห้องพักคืนที่ 2 กับโรงแรมเดียวกันในคืนแรกอีกด้วย พบกับ Deal ดีได้ที่ www.wearekrabi.com

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *