ผลิตภัณฑ์ “สาวสวนแตง” เปิดตัวแชมพูแก้ผมร่วงอันดับ 1 ของไทย

ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแชมพูสมุนไพร แก้ผมร่วง ผมเสีย ชะลอการเกิดหงอกขาวก่อนวัยอันควร และดีท็อกซ์เส้นผมเร่งผมยาว ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการในแบรนด์ “สาวสวนแตง” พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษฟรีค่าจัดส่งสินค้าภายในเดือนสิงหาคม 2565

นางสาวธีรามาศ  เพชรจุ้ย ผู้จัดการและผู้แทนผู้จัดจำหน่ายแชมพูและสบู่สมุนไพรแบรนด์”สาวสวนแตง” กล่าวว่า แชมพูสมุนไพร “สาวสวนแตง” ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ เป็นแชมพูสมุนไพร 95% เหมาะสำหรับคนที่แพ้สารเคมีผมขาดหลุดร่วงง่าย ภายใต้สโลแกน “หยุดผมร่วง เร่งผมยาว ขจัดรังแค” มีเลขที่ผลิตและจดแจ้งจากอย.อย่างถูกต้อง

ปัจจุบันผลิตแชมพูออกเป็น 2 สูตร ได้แก่ สูตรเข้มข้น 2 เท่า มีขนาด 250 มิลลิกรัม ในราคา 580 บาทและสูตรอ่อนโยน มีขนาด 340 มิลลิกรัม ในราคา 258 บาท (ทั้งสองสูตรฟรีค่าจัดส่งสินค้าภายในสิ้นเดือนสิงหาคม 2565 )นางสาวธีรามาศ กล่าวว่า ปัจจุบันแชมพูสมุนไพรในท้องตลาดมีมากมายหลายแบรนด์ แต่ส่วนผสมและองค์ประกอบของสมุนไพรนั้นแตกต่างกัน จึงทำให้คุณภาพและสรรพคุณในการใช้งานไม่ได้ผลเท่าที่ควร

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์แชมพูสระผมแก้ผมร่วง “สาวสวนแตง”  สามารถเข้ามาสั่งซื้อสินค้าได้หลายช่องทาง ได้แก่ ที่ 1.เพจเฟซบุ๊ก : แชมพูสระผมแก้ผมร่วงอันดับ 1 ของไทย (Facebook: https://www.facebook.com/แชมพูสระผมแก้ผมร่วงอันดับ 1 ของไทย) 2. ไลน์ Official : https://lin.ee/rvwsHkw และ  3.โทรศัพท์ 099-424 -6484  นอกจากนี้ยังเปิดรับตัวแทนจำหน่ายผู้สนใจติดต่อเข้ามาได้ ผลิตภัณฑ์ “สาวสวนแตง” พร้อมให้ทุกคนมีรายได้เพิ่มขึ้น มีสุขภาพผมที่ดีกันทุกครัวเรือน

ด้านนางสาวดวงฤทัย วงศ์สูงเนิน ผู้จัดการด้านการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ “สาวสวนแตง” กล่าวว่า แชมพูสมุนไพร “สาวสวนแตง” มีส่วนผสมพิเศษซึ่งแตกต่างจากแชมพูสมุนไพรทั่ว ๆ ไป โดยประกอบไปด้วย 1. ผิวมะกรูด ซึ่งจะช่วยทำให้ผมดกดำเงางามป้องกันผมหงอกและแก้ปัญหาผมร่วง 2. อัญชัน ช่วยให้ผมดก ผมดำ ชะลอผมหงอกก่อนวัย 3.ขิง ช่วยให้ลดการหลุดร่วงและบำรุงหนังศีรษะ 4.เกลือหิมาลายัน ช่วยให้ลดอาการหนังศีรษะมันลดรังแค ลดอาการคันของหนังศีรษะ และ 5.  มะนาว ช่วยทำให้เร่งผมให้งอกใหม่ ทำให้ผมหนาและขจัดรังแคบนหนังศีรษะและส่วนประกอบอื่น ๆ ที่มีคุณประโยชน์ ซึ่งอยากให้คนไทยหันมาเลือกใช้แชมพูสมุนไพร ที่มีคุณภาพ และเป็นแชมพูที่จะทำให้ผมของคุณไม่จำเป็นต้องย้อมผมดำบ่อย ๆ อีกต่อไป

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.