Thisshop เข้าเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบ BNPL (Buy Now Pay Later ) สำหรับนักช้อปรุ่นใหม่เจนฯ Z

Thisshop เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบ BNPL (Buy Now Pay Later ) สำหรับนักช้อปรุ่นใหม่เจนฯ Z

 Thisshop เป็นแพลตฟอร์ม E-Commerce ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านการชำระเงินรูปแบบใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์การซื้อสินค้าออนไลน์ที่สะดวกและดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า

เราเป็นผู้ให้บริการแบบผ่อนชำระได้แห่งแรกของประเทศไทย ภายใต้รูปแบบ BNPL (Buy Now Pay Later ช้อปตอนนี้จ่ายทีหลัง) เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ ลิขสิทธิ์แท้ และเข้าถึงแบรนด์ชั้นนำได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เนื่องจากสถานการ์แพร่ระบาดของ Covid-19 ส่งผลให้ผู้บริโภคในไทย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ นักเรียนนักศึกษา คุ้นชินกับการช้อปปิ้งออนไลน์จนเป็นเรื่องปกติของชีวิตประจำวัน อีกทั้งแอพพลิเคชั่นช้อปปิ้งออนไลน์ ได้มีการพัฒนาศักยภาพ และเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงแอพพลิเคชั่น Thisshop ก็เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ประสบความสำเร็จ และได้รับความนิยมอย่างมากจากกลุ่มนักเรียนนักศึกษา ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่ใช้บริการผ่านระบบ BNPL (Buy Now Pay Later ช้อปตอนนี้จ่ายทีหลัง)

Top3 แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ในไทย

เนื่องจากการบริโภคสินค้าแบบผ่อนชำระได้รับความนิยมมากขึ้นในกลุ่มนักเรียนนักศึกษา อีกทั้ง Thisshop มีสินค้าให้เลือกช้อปหลากหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ สินค้าดิจิตอล เครื่องใช้ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม เครื่องสำอาง สินค้าแฟชั่น และสินค้าอื่นๆ ทำให้กลุ่มผู้บริโภคกลุ่มนี้ เลือกที่จะใช้ Thisshop ในการสั่งซื้อสินค้า และชำระสินค้าด้วยบริการ BNPL (Buy Now Pay Later ช้อปตอนนี้จ่ายทีหลัง) Thisshop จึงกลายเป็นแอพฯ ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมจากนักเรียนนักศึกษากว่า 98% ภายในเวลาเพียง 5 ปี

Thisshop เข้าใจลูกค้ามากที่สุด กลุ่มคนรุ่นใหม่ สายเทคฯ ชื่นชอบการชำระเงินแบบ E-payment มากกว่าบัตรเครดิต

Thisshop ได้รวบรวมสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 20 ล้านรายการ และยังร่วมมือกับบริษัทชั้นนำมากมายทั่วเอเชีย เช่น OPPO, vivo, Samsung, Haier, SHARP ซึ่งครอบคลุมสำหรับความต้องการสินค้าในด้านเทคโนโลยี และอิเล็กทรอนิกส์ มาตอบสนองความต้องการให้กับผู้ใช้ อีกทั้ง Thisshop ยังมีโปรโมชั่น “สินค้าราคา 1 บาท สำหรับผู้ใช้ใหม่” และ “สินค้า Subsidies ลดเพิ่มให้อีกรวมมูลค่ากว่า 1 หมื่นล้านบาท” เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าในราคาที่ถูกที่สุด และลดภาระทางการเงินให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังมีช่องทาง ThisMall ซึ่งเป็นร้านค้าของ Thisshop ที่รวบรวมแบรนด์สินค้าชั้นนำมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการที่เหนือกว่าร้านค้าทั่วไปในการช้อปปิ้ง

Thisshop ได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยกว่า 100 แห่งในไทย เพื่อมอบสิทธิพิเศษในการอนุมัติเครดิตสำหรับกลุ่มนักเรียน นักศึกษา (เครดิต คือ วงเงินสินเชื่อ ใช้สำหรับการซื้อสินค้าแบบ BNPL บนแอพพลิเคชั่น Thisshop เท่านั้น) การอนุมัติเครดิตสำหรับกลุ่มนักเรียนนักศึกษา จะผ่านการอนุมัติรวดเร็วเป็นพิเศษกว่าลูกค้ากลุ่มบุคคลทั่วไป เมื่อผ่านการอนุมัติแล้วก็จะสามารถดำเนินการสั่งซื้อ และชำระเงินตามเงื่อนไขของบริการ BNPL

TPayLater ผ่อนชำระแบบไม่มีค่าบริการ 6 เดือน , สูงสุด 18 เดือน

TPayLater คือบริการหนึ่งในรูปแบบ BNPL ช้อปตอนนี้ จ่ายทีหลัง ให้บริการโดยแอพลิเคชั่น Thisshop คือช่องทางการชำระเงินแบบพิเศษในแอพลิเคชั่น Thisshop ยกตัวอย่างเช่น ถ้าลูกค้าช้อปสินค้าโดยเลือกการชำระเงินแบบ TPayLater ลูกค้าสามารถเลือกชำระเงินดาวน์ที่ท่านสะดวก และเลือกจำนวนงวดที่ต้องการผ่อนชำระได้ด้วยตัวเอง ลูกค้าสามารถสนุกและเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งแบบ BNPL ที่สามารถแบ่งชำระค่าสินค้าทุกชิ้นได้สูงสุดถึง 18 เดือน (มีค่าบริการ) และค่าบริการ 0% สูงสุด 6 เดือน (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) สำหรับนักศึกษาจะได้รับสิทธิพิเศษเหนือกว่าในการช้อปแบบไม่ต้องวางเงินดาวน์รับสินค้าไปใช้ก่อนได้เลย ผ่อนจ่ายอีกทีได้ในบิลนั้นของเดือน ไม่จำกัดการซื้อสินค้า ซึ่งไม่เฉพาะนักศึกษาเท่านั้น ลูกค้าทุกคนสามารถช้อปสินค้าบน Thisshop ได้ในรูปแบบการช้อป BNPL ผ่านบริการ TPayLater เพียงแค่มีวงเงิน ก็สามารถใช้ช้อปสินค้าแบบผ่อนชำระบน Thisshop ได้เลย สะดวก ปลอดภัย เป็นส่วนตัว ให้คุณสบายในทุกการใช้จ่าย

Thisshop มีความมุ่งมั่นที่จะจัดหาสินค้า และพัฒนารูปแบบการชำระเงินให้ลูกค้าสะดวกมากยิ่งขึ้นในอนาคต ซึ่งคาดว่าจะขยายธุรกิจต่อไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และละตินอเมริกา และขยายต่อไปจนกลายเป็นแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ระดับโลก Thisshop เชื่อว่าจะทำให้บริการ TPayLater พร้อมใช้งานในตลาดผู้บริโภคให้กว้างยิ่งขึ้น และเพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือกว่าแก่ผู้ใช้ทั่วโลกในไม่ช้า

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.