ร่วมทำบุญบริจาคโลงศพ เพื่อศพยากไร้ ศพอนาถา ไร้ญาติ เพื่อมอบเป็นบ้านหลังสุดท้ายให้กับพวกเขา

การทำบุญโลงศพหรือการซื้อโลงศพบริจาคให้แก่ศพอนาถาและบรรดาศพไร้ญาตินั้นมีความเชื่อว่าได้อานิสงค์แรง ช่วยเสริมดวงชะตาให้แข็งแกร่ง เปรียบเหมือนการต่อชะตา ช่วยผ่อนเคราะห์ร้ายจากหนักให้เป็นเบาได้ หลายคนจึงนิยมทำบุญโลงศพกันในช่วงวันเกิด วันปีใหม่ หรือช่วงที่รู้สึกว่าตนเองประสบเคราะห์หนัก แต่ความจริงแล้วเราสามารถทำบุญบริจาคโลงศพได้ตลอดเวลาตามที่เราสะดวก การบริจาคโลงศพหรือการทำบุญโลงศพไม่ใช่เรื่องน่ากลัวและไม่ยุ่งยากอย่างที่หลายคนคิด  การทำบุญโลงศพ นอกจากเป็นการทำบุญให้กับผู้ตายแล้ว ยังเป็นการทำบุญต่อญาติของผู้ตายอีกด้วย เพราะบางครอบครัวอาจกำลังเดือดร้อน ขาดเงินในการจัดหาโลงศพเพราะหมดเงินไปกับค่ารักษา หรือมีฐานะยากจนมาก หากได้รับการช่วยเหลือก็สามารถที่จะคลายทุกข์ใจลงไปได้ บางรายเป็นศพไร้ญาติน่าเวทนา การบริจาคโลงศพ ก็สามารถช่วยสงเคราะห์แก่ผู้ตาย ไม่ให้เป็นที่อุจาดตา การทำบุญโลงศพจึงมีอานิสงส์แรง

ในช่วงภาวะการณ์แพร่ระบาดโควิด 19 ทำให้อัตราการทำบุญบริจาคโรงศพนั่นลดลง ในปี 2564 นี้ เพจโลงทาน  จึงขอเชิญท่านที่เกิดปีนักษัตร มะแม, ฉลู,  มะโรง,  จอ,  แก้ปีชง  รวมถึงท่านที่เกิดปีนักษัตรอื่นๆ  ทำบุญบริจาคโลงศพ สนับสนุนค่าน้ำมันรถส่งร่างคนรักกลับบ้าน กลับภูมิลำเนา และฌาปนกิจสงเคราะห์ เพื่อเสริมดวง เสริมมงคล เสริมวาสนา ตัดเวร แก้กรรม ฯลฯ ให้แก่ตนเอง ครอบครัวและคนที่ท่านรัก

เพจโลงทาน ไม่ได้แค่บริจาคโลงศพ แต่เราบริการส่งร่างคนรักกลับบ้านภูมิลำเนาฟรี ฌาปนกิจฟรี เช่นกัน ร่วมเป็นสะพานบุญง่ายๆ เพียงกดไลค์ กดแชร์เพจ เพื่อสนับสนุนติดตามกิจกรรมของ โลงทาน ได้ที่ : https://www.facebook.com/longtarnfree   ไลน์แอด @longtarnfree หรือ โทร. 086-922- 4789

ทั้งนี้ การทำบุญโลงศพ เป็นวิธี แก้กรรม,แก้ปีชง,สะเดาะเคราะห์เจ้ากรรนายเวร,ตัดเวรตัดกรรม,เสริมดวง,เสริมวาสนา,เสริมบารมีมเสริมโชคลาภที่ดีที่สุด

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.