กลุ่มทรูร่วมเคียงคู่ชุมชนสู้โควิด…พร้อมเปิดช่องทางโซเชียล มีเดียในเครือ-หน้าจอทรูวิชั่นส์ ให้ร้านค้าชุมชนรายเล็กได้โปรโมทสินค้า-บริการ เพิ่มยอดวิว สร้างรายได้

กลุ่มทรูร่วมเคียงคู่ชุมชนสู้โควิด…พร้อมเปิดช่องทางโซเชียล มีเดียในเครือ และบนหน้าจอทรูวิชั่นส์ ให้ร้านค้าชุมชนรายเล็กได้โปรโมทสินค้าและบริการ เป็นอีกหนึ่งช่องทางเพิ่มยอดวิว สร้างรายได้ ร่วมฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

กรุงเทพฯ 25 ส.ค. 2564 – เพราะมาตรการล็อคดาวน์ ที่ต้องการลดการเดินทางออกจากบ้านในช่วงสถานการณ์โควิด-19 นี้ ทำให้ร้านค้าต่างๆ ทั่วประเทศต้องขาดช่องทางหน้าร้านในการเผยแพร่สินค้าบริการ และขาดนักท่องเที่ยวเดินทางไปซื้อสินค้าถึงที่หมาย แต่กลุ่มทรู เชื่อว่า ทุกวิกฤติย่อมมีโอกาสเสมอ ขอเพียงทุกคนมีความหวัง กลุ่มทรูจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเคียงคู่คนไทยฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน และในฐานะภาคเอกชนไทยที่เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีหลากหลายช่องทางที่สามารถสื่อสารเข้าถึงประชาชนทั่วประเทศ จึงตั้งใจสนับสนุนผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยทั่วประเทศเปิด “โครงการทรูเคียงคู่ชุมชน สู้โควิด” ที่จะนำช่องทางในเครือทรูทั้งโซเชียล มีเดีย อาทิ เพจทรู ประจำจังหวัด และหน้าจอทรูวิชั่นส์ ช่วยโปรโมทสินค้าและบริการ ช่วยประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบข่าวสารและร่วมอุดหนุนสินค้า ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งในการสร้างโอกาสและความหวังที่จะสร้างรายได้เพิ่มขึ้นได้อีกทาง

ทั้งนี้ ร้านค้า ผู้ประกอบการ สามารถส่งรูปร้าน  สินค้า พร้อมรายละเอียดที่ตั้ง และ เบอร์โทร มาที่ inbox ของเพจทรู ประจำจังหวัด นอกจากนี้ เพจทรูสามารถส่งรายละเอียดของร้านค้าที่ขายสินค้า ประเภทที่ส่งสินค้าผ่านทางไปรษณีย์หรือขนส่งเอกชนให้ทีมงานของทรู ช่วยโปรโมทให้ประชาชนในจังหวัดอื่นๆ ร่วมกันอุดหนุนอีกด้วย

ผู้ประกอบการร้านค้าสามารถสแกน QR Code เพื่อเข้าร่วมโครงการ โดย

  1. เตรียมรูปถ่ายร้านค้า
  2. รายละเอียด ที่ตั้ง เบอร์โทร
  3. ส่งช้อมูลมาที่เพจทรู (ประจำจังหวัดของท่าน)

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.