งานวิ่ง “M.P.K. MINI MARATHON 2023” วันที่29 ก.ค. 66 นี้

โรงเรียนเมืองพลพิทยาคม ร่วมกับเทศบาลเมืองพล จ.ขอนแก่น จัดงานวิ่ง “M.P.K. MINI MARATHON 2023” ในวันที่ 29 ก.ค. 2566 นี้ เริ่มออกสตาร์ทเวลา 05.30 น. ที่โรงเรียนเมืองพลพิทยาคม  เปิดรับสมัครปอดเหล็กแล้วตั้งแต่วันนี้ โดยมี 3 ประเภท ได้แก่ ฟันรัน ระยะทาง

Read more

สิ้นสุดการรอคอย!! “โมโตจีพีสนามประเทศไทย” ขายบัตรพร้อมกันทั่วโลก 5 ก.ค.66

ศึกมอเตอร์สปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ของโลก“โมโตจีพี” ประกาศวันจำหน่ายบัตรชมการแข่งขัน สนามประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 5 ก.ค.นี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ฝ่ายจัดฯชี้เป็นโอกาสสำคัญที่แฟนทั่วโลกรอคอย ทั้งความยิ่งใหญ่ ครบเครื่องและสร้างความประทับใจในทุกครั้งที่จัดงาน บวกกับสถานการณ์ฤดูกาลนี้สุดเดือดลุ้นเข้มข้นทุกสนาม คาดแฟนแห่จองตั๋ว Grand stand หมด ภายในไม่กี่นาทีเช่นเคย กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา”ร่วมกับ“การกีฬาแห่งประเทศไทย” หน่วยงานภาครัฐ-เอกชน เตรียมจัด แถลงข่าวการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตที่ยิ่งใหญ่ของโลก รายการ “โมโตจีพี” ภายใต้ชื่อ “โออาร์

Read more

“แม็คยีนส์” เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ “อนันดา เอเวอริงแฮม”เดินหน้าลุยธุรกิจ

นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” เปิดเผยว่า “แม็คกรุ๊ป ดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์ “MY MC MY WAY ชีวิต…เต็มแม็ค” ภายใต้แนวคิด “Body Positivity” ความเข้าใจในความแตกต่างของรูปร่างและพร้อมสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบบของตัวเอง

Read more