“แม็คกรุ๊ป” หนุนอุปกรณ์การเรียนการสอน นิสิต มศว แฟชั่นนิพนธ์ “FASH 22: Graduate Showcase”

“แม็คกรุ๊ป” สนับสนุนอุปกรณ์การเรียนการสอน ฝึกทักษะและองค์ความรู้แก่นิสิต มศว ในแฟชั่นนิพนธ์ “FASH 22: Graduate Showcase” ปลุกความสร้างสรรค์คนรุ่นใหม่ ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” หนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนอุปกรณ์การเรียนการสอน อบรมทักษะและองค์ความรู้แก่นิสิตสาขาวิชาแฟชั่น สิ่งทอ และเครื่องตกแต่ง วิทยาลัยอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

Read more

กรมการศาสนาเชิญชวนร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของดีชุมชนรอบภูเขาทอง

กรมการศาสนาเชิญชวนร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของดีชุมชนคุณธรรมและชุมชนโดยรอบพระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)วัดสระเกศ นายชัยพล สุขเอี่ยม อธิบดีกรมการศาสนา (ศน.) กล่าวว่า วันวิสาขบูชาในปีนี้ กรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรมได้จัดกิจกรรมส่งเสริมพระพุทธศาสนา เนื่องในเทศกาลวันวิสาขบูชา พุทธศักราช 2566 ขึ้นทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคทั่วประเทศ โดยในส่วนกลาง ร่วมกับวัดสระเกศ กรุงเทพมหานคร และองค์กรเครือข่ายทางพระพุทธศาสนาจัดพิธีสักการะพระบรมสารีริกธาตุ และเวียนเทียนรอบพระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) ภายในงานส่งเสริมพระพุทธศาสนา เนื่องในเทศกาลวันวิสาขบูชา พุทธศักราช 2566

Read more

บรีส เปิดตำนานเลอะบทใหม่ ใน ‘บรีส วิ่งท้าเลอะ Dirt Run Battle’ 

บรีส เปิดตำนานเลอะบทใหม่ ใน ‘บรีส วิ่งท้าเลอะ Dirt Run Battle’ พร้อมผนึกกำลังข้ามอุตสาหกรรมร่วมกับ Free Fire ยกเกมฮิตมาไว้ในโลกจริง! ปลดล็อกไอเทมสุดโหด พร้อมเปิดโหมดเลอะ “บรีส” (Breeze) ผลิตภัณฑ์ซักผ้าอันดับหนึ่งภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ชวนคุณพ่อคุณแม่พาลูกๆ ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านเพื่อเสริมสร้างทักษะด้านต่างๆ

Read more

“allRIDE” ชูแบรนด์ Lambretta ทำตลาด ทุ่ม 20 ล้าน รีแบรนด์ครั้งใหญ่

“allRIDE” ชูแบรนด์ Lambretta ทำตลาด ทุ่ม 20 ล้าน รีแบรนด์ครั้งใหญ่ เปิดโชว์รูมแนวใหม่ ฉีกกฎแนวคิดเดิม เน้นกลยุทธ์ 3C ชิงอันดับ 1 รถคลาสสิกสกู๊ตเตอร์ของไทย “allRIDE” บุกตลาด “Premium Classic Scooter” ทุ่ม 20 ล้านรีแบรนด์ครั้งใหญ่ “allRIDE

Read more

FWD ประกันชีวิต ลุยสร้าง Brand Experience ผ่าน Music

FWD ประกันชีวิต ลุยสร้าง Brand Experience ผ่าน Music ชวนทุกคนมาสนุก สร้างความสุข นำทัพศิลปินสุดฮอต บุกสยาม กับ “FWD Music Live Fest” FWD ประกันชีวิต รุกหนักอย่างต่อเนื่องกับกลยุทธ์ Brand Experience ผ่าน Music สร้างการจดจำแบรนด์เพื่อให้เข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คน

Read more

“ทราวิซโก” ร่วมททท.เปิดโครงการ “Unseen New Chapters : ปักหมุดมุมใหม่ เปิดไทยมุมต่าง”

ทราวิซโก ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวโครงการ “Unseen New Chapters : ปักหมุดมุมใหม่ เปิดไทยมุมต่าง”TRAViZGO Super App ผนึกกำลัง ททท. ชวนคนไทยโหวตแหล่งท่องเที่ยวอันซีน จาก 77 จังหวัดทั่วไทย เลือกแหล่งท่องเที่ยวที่ใช่เลือกจังหวัดที่ชอบ ชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท ดีเดย์เปิดโหวตตั้งแต่วันที่ 22

Read more

สมหวัง เงินสั่งได้ เปิดตัวแคมเปญ“เป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง ยืดระยะเวลาผ่อนคืนงวดแรก 60 วัน”ช่วยลูกค้าช่วงเปิดเทอม

สมหวัง เงินสั่งได้ เปิดตัว “เป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง“ สานต่อกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ชวน เด่นคุณ งามเนตร พรีเซนเตอร์สุดหล่อขวัญใจพ่อค้าแม่ขายมาส่งมอบความสมหวังแก่คนไทยทั่วประเทศ พร้อมแคมเปญพิเศษ “เป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง ยืดระยะเวลาผ่อนคืนงวดแรกนานสูงสุด 60 วัน” ตามคอนเซ็ปต์ “เพื่อนที่หวังดี” เพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่ดีขึ้น หวังแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายลูกค้าในช่วงเปิดเทอม หากกำลังตกอยู่ในสภาวะเป๋าแห้ง ให้รีบแจ้งสมหวัง เงินสั่งได้   

Read more

แฝกมหัศจรรย์สร้างความสุขและชีวิตใหม่สู่ 2 ชุมชนตอนเหนือของไทย

เมื่อนึกถึง “หญ้าแฝก” เราจะนึกถึงหญ้าที่ช่วยบำรุงดิน หญ้าที่ช่วยป้องกันการชะล้างพังทลายของดิน ไม่ว่าคำตอบไหนก็เป็นคำตอบที่ถูกต้อง แต่ใครจะรู้ว่า “หญ้าแฝก” มีความมหัศจรรย์และมีความหมายยิ่งกว่านั้น …พบเรื่องราวความมหัศจรรย์ของหญ้าแฝกผ่าน 2 ชุมชนในภาคเหนือตอนบนที่ตั้งใจสืบสานงานหญ้าแฝกให้อยู่คู่พื้นดินไทยต่อไปเพราะหญ้าแฝกได้สร้างความสุข สร้างรายได้ และสร้างชีวิตใหม่ให้แก่ในชุมชนของพวกเขา…เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่ “ความสุขของแผ่นดิน” คลิ๊กดูเลย หากใครสนใจอยากศึกษาการปลูกหญ้าแฝกติดต่อได้ที่ศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีการพัฒนาที่ดิน นางเทียมตา ปาลี อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โทร 085-041-7472หรือสนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากหญ้าแฝกติดต่อได้ที่กลุ่มแฝกหลวงบ้านซาง อ.แม่ริม

Read more

Seal M ทะยานสู่เกมที่มียอดดาวน์โหลดอันดับ 1 บน Google Play และ App Store

ข่าวดีสำหรับแฟนเกม MMORPG ทั่วไปและแฟนเกม Seal M โดยเฉพาะ! ภายหลังจากเปิดให้บริการเพียงไม่กี่วัน ทุกคนคงได้เห็นความสำเร็จแบบถล่มทลาย อย่างมาก โดยมียอดการดาวน์โหลด Seal M สูงสุดจาก Google Play Store และ App Store ในประเทศไทย แบบที่เกมไหนๆไม่เคยเป็นมาก่อน! เจอแบบนี้ไม่สามารถหยุดความตื่นเต้นของคุณได้อีกแล้ว ตั้งแต่วันที่ 11

Read more

โคห์เลอร์ เปิดตัว KOHLER E-Shop ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่“ช้อปสินค้าและบริการได้ครบ จบในเว็บเดียว”

โคห์เลอร์ (KOHLER) แบรนด์สุขภัณฑ์ระดับโลก ตอบรับแนวคิดและวิถีการชอปปิงยุคใหม่ เปิดตัวเว็บไซต์ KOHLER E-Shop ช้อปสินค้าและบริการได้ครบจบในเว็บเดียว http://shop.kohler.co.th เพียงแค่ปลายนิ้ว เสมือนได้เข้าไปยืนเลือกซื้อด้วยตัวเอง ผ่านการชอปปิงออนไลน์ เพื่อเพิ่มช่องทางการเลือกซื้อสินค้า และตอบรับกับแนวคิดและพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ อีกทั้งเปิดโอกาสให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายยิ่งขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่ง บริการที่ตอบโจทย์ Pain Point ของคนที่อยากทำห้องน้ำใหม่ หรือเปลี่ยนสุขภัณฑ์ใหม่ และกำลังมองหาบริการติดตั้งจากช่างมืออาชีพในที่เดียว ซึ่งความต้องการทั้งหมดนี้ KOHLER

Read more