‘Together Festival 2023’ ฉลองครบ10 ปี จัดเต็ม 2เวที

Together Festival 2023 ฉลองครบรอบ 10 ปี จัดเต็ม 2เวที ศิลปินและโปรดักชั่นระดับเทพ สนั่นลั่นไบเทค ต่อเนื่อง2วัน2คืน ประสบความสำเร็จเกินต้าน กับเทศกาลดนตรีอิเลคโทรนิคเบอร์ต้นของประเทศ Together Festival 2023 ที่ปีนี้จัดเต็มแบบที่ไม่เคยมีใครกล้าให้มาก่อน จัดเต็ม 2 เวที ยาวต่อเนื่องกัน2วัน2คืน ทำให้ภาพรวมซีนดนตรีอิเลคโทรนิคของประเทศไทยมีความเป็นหนึ่งในที่สุดของภูมิภาคเอเชียเลยก็ว่าได้ ใครพลาดไป บอกเลยว่าเสียดายแทนจริงๆ…. ครบรอบ 10

Read more

โฮปฟูล ทุ่มงบ 50 ลบ. รุกตลาดคนรักสุขภาพ คว้า “ก็อต จิรายุ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ชูคอนเซปต์ “เพราะสุขภาพของคุณ คือความสุขของเรา”

บริษัท โฮปฟูล จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพภายใต้ แบรนด์โฮปฟูล (Hopeful) ทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ลุยตลาดคนรักสุขภาพ พร้อมดึง “ก็อต–จิรายุ ตันตระกูล” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ เพื่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ด้วยคุณก๊อตมีทัศนคติในการดูแลตัวเองและในการใช้ชีวิตที่ดี เหมาะสมในการที่จะเป็นต้นแบบของคนยุคใหม่ที่รักสุขภาพ ดูแลตัวเอง และมีสุขอย่างยั่งยืน ตรงตามอย่างแนวคิดของแบรนด์ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยมุ่งหวังให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้น ภายใต้แนวคิด “เพราะสุขภาพของคุณ คือความสุขของเรา”

Read more