“รฎาวัญ” กร้าว เจ้าถิ่นกลัวนักการเมืองหญิงชิงพื้นที่ ถึงกับทำลายป้ายหาเสียง

“รฎาวัญ กร้าว เจ้าถิ่นกลัวนักการเมืองหญิงชิงพื้นที่ ถึงกับทำลายป้ายหาเสียงพรรคเสมอภาคเสียหายยับเยิน” วันที่ 30 เมษายน 2566 รฎาวัญ หัวหน้าพรรคเสมอภาค พร้อมด้วย ดร.พนิดา เกษมมงคล รองหัวหน้าพรรค ดร.ฐิติพร ฌานวังศะ เลขาธิการพรรค เข้าแจ้งความกับ ณ สภอ.เชียงคำ จังหวัดพะเยา หลังลงพื้นที่พบป้ายหาเสียงถูกทำลายแบบเรียงแถวอย่างยับเยิน โดยป้ายหาเสียงดังกล่าวเป็นป้ายที่กล่าวถึงนโยบายหาเสียงหลักที่โดดเด่นของพรรค ไม่ว่าจะเป็นการประกาศตั้งกระทรวงการแพทย์แผนไทย

Read more

‘แมน อินทร์พิทักษ์’ ลุยปลุกเศรษฐกิจหนองปรือ ชาวบ้านมั่นใจนโยบายเพื่อไทย

                             นายแมน อินทร์พิทักษ์ ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดชลบุรี เขตเลือกตั้งที่ 9 หมายเลข 2 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หรือที่ชาวบ้านรู้จักในนาม “สจ.แมน” คนที่ทำงานในพื้นที่และเติบโตที่นี่มาตั้งแต่เป็นสารวัตรกำนัน ก่อนจะเป็นสมาชิกสภาอบต.และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ ตำแหน่งหลังสุด ก็คือ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายแมน กล่าวถึงการเลือกตั้งครั้งนี้ว่า ส่วนตัวมีความพร้อมสูงมากเพราะทำงานร่วมกับชาวบ้านมาอย่างต่อเนื่อง ทราบปัญหาชาวบ้านดี

Read more

โก่งธนู ต้นแบบปลูกผักในบ้านทั้งตำบล…ปลูกความสุข ปลูกความยั่งยืนอย่างไม่รู้จบ

เคยได้ยินทฤษฎี​ผีเสื้อขยับปีกไหม​?  ที่เขาว่ากันว่าแค่ปีกผีเสื้อขยับเพียงหนึ่งครั้งอาจส่งผลให้เกิดพายุทอร์นาโดบนโลกใบนี้ได้​  ซึ่งหมายถึงแค่การเปลี่ยน​แปลงการกระทำเพียงเล็กน้อย จะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ตามมา… ชีวิตเราก็เช่นกัน  ถ้าเราเริ่มต้นลงมือ​นำ ​ ‘เมล็ดพันธุ์’​   เมล็ดเล็ก ๆ แค่เพียงหยิบมือเดียว ลงปลูกในดิน​ (หรือลงกระถางก็ได้)​  ภายในบ้าน​ ​ สิ่งนี้อาจทำให้ชีวิตเราเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ไปสู่ชีวิตที่มีสุขภาพกายและใจที่ดี​ มิตรภาพ​ที่ดี​  การพึ่งพาตัวเองได้อย่างดี​  ไปจนถึงการเกิดรายได้​ และความสุขที่ยั่งยืน​ อย่างคนในตำบลโก่งธนู จ.ลพบุรี ก็เป็นได้…. จาก​

Read more

เริ่มแล้วงาน “Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023”

ที่สุดของงานอัญมณี และเครื่องประดับระดับโลก เริ่มแล้ว “Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023” ครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะพบคอลเลกชั่นสุดพิเศษจาก 400 แบรนด์ชั้นนำของโลก เริ่มแล้ว Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023 (JGAB) หรือ จิวเวลรี่แอนด์เจม อาเซียน

Read more

เลือกตั้ง 2566 : “พรรคเสมอภาค” ไม่กังวล ถูกโจมตีนโยบาย

รฎาวัญ (ลดาวัลลิ์)  เผยไม่กังวล ถูกโจมตี ศาสนาพุทธเป็นศาสนาประจำชาติ พรรคได้ทำชี้แจงเป็นแถลงการณ์ เป็นลายลักษณ์อักษร เชื่อจะสร้างความเสมอภาค เท่าเทียม ทั่วถึง และยุติธรรม รวมทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้ดีขึ้น  พรรคเสมอภาค นำโดย รฎาวัญ (ลดาวัลลิ์) วงศ์ศรีวงศ์ หัวหน้าพรรคเสมอภาค ,ดร.ฐิติพร ฌานวังศะ เลขาธิการพรรค , ดร.พนิดา เกษมมงคล

Read more

พิธีบำเพ็ญกุศลอุทิศถวายสมเด็จบูรพมหากษัตริยาธิราช 241 ปี กรุงรัตนโกสินทร์

วธ. จัดพิธีบำเพ็ญกุศลอุทิศถวายสมเด็จบูรพมหากษัตริยาธิราชและพิธีตักบาตรพระสงฆ์ 99 รูป งาน “ใต้ร่มพระบารมี 241 ปี กรุงรัตนโกสินทร์” 21 เมษายน 2566 เวลา 07.00 น. สมเด็จพระมหาธีราจารย์ กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (รมว.วธ.) เป็นประธานฝ่ายฆราวาส

Read more

วธ. จัดพิธีบวงสรวงเทพยดา งาน “ใต้ร่มพระบารมี 241 ปี กรุงรัตนโกสินทร์”

วธ. จัดพิธีบวงสรวงเทพยดา งาน “ใต้ร่มพระบารมี 241 ปี กรุงรัตนโกสินทร์” น้อมรำลึก ในพระมหากรุณาธิคุณพระมหากษัตริย์ไทย วันที่ 20 เมษายน 2566 เวลา 08.19 น. นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (รมว.วธ.) เป็นประธานในพิธีบวงสรวงเทพยดา งาน “ใต้ร่มพระบารมี 241

Read more

กลุ่มบริษัท TCG บุกเบิก เหรียญทองดิจิทัลสกุลใหม่ ฝีมือคนไทย Digital Gold Coin (DGC) เชื่อมต่อเครือข่ายเหมืองทองระดับภูมิภาคเอเชีย พร้อมขึ้นเทรดหลังสงกรานต์ 2566

นายพัศพงศ์ เจริญฐานวงศ์ [Mr. Jacky Wong] Founder & CEO ประธานบริษัท TCG Social Media Group Company LImited เปิดเผยว่า “ราคาทองคำ อยู่ในช่วงขาขึ้น มีการปรับราคาสูงขึ้นอย่างมาก โดย บริษัท TCG Social Media Group

Read more

ฝุ่น PM 2.5 ปัญหาที่ต้องเร่งแก้ ไม่ใช่เวลาหา “แพะ”

นักวิชาการอิสระด้านสิ่งแวดล้อมเสนอแนะ ฝุ่น PM 2.5 ปัญหาที่ต้องเร่งแก้ ไม่ใช่เวลาหา “แพะ” ไศลพงศ์ สุสลิลา นักวิชาการอิสระด้านสิ่งแวดล้อม เปิดเผยว่า สองสัปดาห์ที่ผ่านมา เรื่องปัญหาฝุ่นควัน PM 2.5 เป็นประเด็นที่วิพากย์กันอย่างกว้างขวางทุกภูมิภาคของไทยและทุกช่องทางสื่อสาร เพราะมีผลโดยตรงต่อสุขภาพและการใช้ชีวิตของคนไทย ตลอดจนสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะทางภาคเหนือตอนบนเรียกได้ว่าสาหัสมาก คือ เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน และเชียงราย ที่เจอควันพิษ 2

Read more

วธ.ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “รวมใจ ใฝ่คุณธรรม” -คุณธรรม 5 ประการ

วธ.ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “รวมใจ ใฝ่คุณธรรม” (คุณธรรม 5 ประการ) สร้างกระแสสังคมคุณธรรมคุณทำได้ นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (รมว.วธ.) เปิดเผยว่า กระทรวงวัฒนธรรม โดยกรมการศาสนา ในฐานะฝ่ายเลขานุการคณะอนุกรรมการด้านประชาสัมพันธ์การส่งเสริมคุณธรรมในสังคมไทย ภายใต้การดำเนินงานของคณะกรรมการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ โดยนายธาดา เศวตศิลา ประธานคณะอนุกรรมการด้านประชาสัมพันธ์การส่งเสริมคุณธรรมในสังคมไทย ได้จัดทำมิวสิควิดีโอเพลง“รวมใจ ใฝ่คุณธรรม”(คุณธรรม 5 ประการ) ความยาว 3.44

Read more