แสดงความยินดี

ขอแสดงความยินดีกับเด็กเก่งทั้งสามคนจากโรงเรียนเกษมทรัพย์ ได้แก่ 1.ด.ญ.อชิรญา ตรีพูนสุข ที่ได้ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน(O-NET) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2565 ด้านภาษาอังกฤษ ได้คะแนนเต็ม 100 คะแนน, 2. ด.ช.วีรวิทย์ หนูเกิด ที่ได้ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน(O-NET) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2565ด้านคณิตศาสตร์ ได้คะแนนเต็ม 100 คะแนน

Read more

“บางจาก” ส่งความสุขทุกการเดินทางให้คนไทยช่วงสงกรานต์

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอร่วมเพิ่มความสุขให้กับประชาชนที่ต้องเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยการตรึงราคาน้ำมันไม่ปรับขึ้น ระหว่างวันที่ 12 – 18 เมษายน 2566 เพื่อช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการเดินทางช่วงวันหยุดยาว พร้อมเชิญชวนทุกท่านแวะผ่อนคลายให้หายเหนื่อย เติมพลังพร้อมเดินทางต่อที่สถานีบริการน้ำมันบางจากทุกสาขาทั่วประเทศไทย ที่พร้อมต้อนรับนักเดินทางทุกช่วงวัยตามแนวคิด “Greenovative Destination” เพื่อสนับสนุนให้ทุกท่านเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวพักผ่อนโดยสวัสดิภาพ  นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด

Read more

เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ “TIJ COMMON GROUND”

สถาบันเพื่อการยุติธรรมแห่งประเทศไทย เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ “TIJ COMMON GROUND” นำเสนอเนื้อหาหลากมิติ มุ่งดึงประชาชนจุดประเด็น “ความยุติธรรม” สถาบันเพื่อการยุติธรรมแห่งประเทศไทย หรือ TIJ เปิดพื้นที่สาธารณะ “TIJ COMMON GROUND” เพื่อชวนแลกเปลี่ยนแบ่งปันความคิดเห็นในมิติที่หลากหลายของความยุติธรรม ผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ที่ทุกคนเข้าร่วมได้ พร้อมเดินหน้าจัดกิจกรรมแรกในธีม “Rethinking Myths of Justice ยุติธรรม…ตามที่คุณเชื่อ(?)” นำเสนอมุมมองความยุติธรรมที่เป็นภาพจำของประชาชนทั่วไป

Read more

ThailandCONNEX ผนึก ดีป้าชวนผู้ประกอบการภาคเหนือร่วมขับเคลื่อนท่องเที่ยวไทย

ThailandCONNEX แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวแห่งชาติ ผนึก ดีป้าชวนผู้ประกอบการภาคเหนือร่วมขับเคลื่อนท่องเที่ยวไทย ThailandCONNEX แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวแห่งชาติ ผนึกกำลัง ดีป้า รุกโปรโมท ชวนผู้ประกอบการท่องเที่ยวภาคเหนือเข้าร่วมขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทย คาดหวัง 500 การจับคู่ธุรกิจ สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจมากกว่า 2,500 ล้านบาท บริษัท ทราวิซโก เทคโนโลยี จำกัด Travel Tech อันดับ 1

Read more

สร้างปรากฏการณ์ “ลมหายใจที่มีคุณภาพ” ใจกลางเมือง

สร้างปรากฏการณ์ “ลมหายใจที่มีคุณภาพ” ใจกลางเมือง พร้อมเปิดตัว พีพี-กฤษฏ์ พรีเซนเตอร์ยาดม Peppermint Field Peppermint Field (เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์) แบรนด์ยาดมเพื่อคนรุ่นใหม่ นำโดย คุณมีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารด้านการตลาด บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด เปิดพื้นที่ลานกิจกรรม สยามสแควร์ วัน -ทางเชื่อม

Read more

วธ.มอบประกาศนียบัตรผู้ผ่านการอบรมหลักสูตร “พัฒนาภาวะความเป็นผู้นำศาสนายุคใหม่”

วธ.มอบประกาศนียบัตรผู้ผ่านการอบรมหลักสูตร “พัฒนาภาวะความเป็นผู้นำศาสนายุคใหม่” -หลักสูตร “พัฒนาภาวะความเป็นผู้นำมุสลิมะห์ยุคใหม่” สร้างจิตสำนึก มีคุณธรรม จริยธรรม สร้างผู้นำยุคใหม่ นำความรู้ พัฒนาองค์กร ขับเคลื่อนสังคมอย่างมีประสิทธิภาพ วันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๖๖ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบหมายให้นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานพิธีมอบประกาศนียบัตรและให้โอวาทแก่ผู้ผ่านการอบรมหลักสูตร “พัฒนาภาวะความเป็นผู้นำศาสนายุคใหม่” รุ่นที่

Read more

วธ.จัดกิจกรรมบรรพชาสามเณร บวชศีลจาริณี เฉลิมพระเกียรติกรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ 4 ภาค ทั่วไทย

นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 2 เมษายน กรมการศาสนา จัดกิจกรรมบรรพชาสามเณรและบวชศีลจาริณี เพื่อส่งเสริม ให้พสกนิกรชาวไทยได้แสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วยการบำเพ็ญความดีถวายพระราชกุศล และร่วมสืบสานประเพณีการบรรพชาสามเณรและบวชศีลจาริณี ได้ศึกษาและฝึกฝนอบรมหลักธรรมคำสอน ทางพระพุทธศาสนาให้คงอยู่คู่สังคมไทย ซึ่งมีส่วนช่วยส่งเสริมค่านิยมในการดำเนินชีวิตเป็นคนดีมีคุณธรรม จริยธรรม มีวินัย มีจิตใจที่เข้มแข็งเป็นพลเมืองที่ดีมีคุณภาพ นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวว่า

Read more

สวทช. ผนึก ดีป้า หนุน ผู้ประกอบการ-สตาร์ตอัป เปิด “ศูนย์เร่งพัฒนาต้นแบบรวดเร็ว-TD-X Center”

สวทช. ผนึกกำลัง ดีป้า หนุน ผู้ประกอบการ-สตาร์ตอัป เปิดตัว “ศูนย์เร่งพัฒนาต้นแบบรวดเร็ว-TD-X Center” เร่งสปีดงานวิจัยสู่ตลาด 10 มีนาคม 2566 ณ โถงอาคารกลุ่มนวัตกรรม 1 (INC1) อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย สวทช. จ.ปทุมธานี: ศาสตราจารย์ ดร.ชูกิจ ลิมปิจำนงค์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)

Read more

“ThailandCONNEX” แพลตฟอร์มท่องเที่ยวแห่งชาติ เดินหน้าโปรโมทร่วม ดีอีเอส-ดีป้า จัดงาน “CEO Networking”

“ThailandCONNEX” แพลตฟอร์มท่องเที่ยวแห่งชาติ เดินหน้าโปรโมทร่วม ดีอีเอส-ดีป้า จัดงาน “CEO Networking” ชวนผู้ประกอบการท่องเที่ยวใช้ดิจิทัล เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2566 ณ ห้องอาหาร ALATi โรงแรมสยามเคมปินสกี้, กรุงเทพมหานคร – ทราวิซโก เทคโนโลยี เดินหน้าโปรโมท #ThailandCONNEX #แพลตฟอร์มท่องเที่ยวแห่งชาติ โดยร่วมกับกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

Read more

มาแล้วในรูปแบบขวดสำหรับซื้อกลับบ้านไข่หวานบ้านซูชิ ซอสโชยุ

ซอสโชยุ ต้นตำรับญี่ปุ่น อาวุธลับ “ ไข่หวานบ้านซูชิ ”                ผลิตภัณฑ์ สำหรับ จิ้ม-เหยาะ-ปรุงรส สูตรลับเฉพาะของไข่หวานบ้านซูชิ ในรูปแบบขวด ที่สามารถซื้อกลับไปทานที่บ้านของท่านได้                ตลอดระยะเวลากว่า 6 ปี ที่ได้รับความไว้วางไว้จากกลุ่มลูกค้ากลุ่ม ซูชิ เลิฟเวอร์ ของการให้บริการร้านอาหารญี่ปุ่น ไข่หวานบ้านซูชิ เป็นกระบอกเสียงสำคัญที่ทำให้แบรนด์เล็งเห็นว่า คุณค่าและจุดเด่นของ

Read more