มอบสิทธิพิเศษสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ The Ultimate -Beyond Prestige

เมืองไทยประกันชีวิต มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ระดับสถานะ The Ultimate และ Beyond Prestige ประจำปี 2566 นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2566 นี้ ถือเป็นปีสำคัญของเมืองไทยประกันชีวิต ในการอยู่เคียงข้างสร้างรอยยิ้มแก่คนไทยครบ 72

Read more

พิธีทางศาสนามหามงคล ๕ ศาสนา เฉลิมฉลองครบรอบ ๑๐๐ ปี วันประสูติ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนาฯ

พิธีทางศาสนามหามงคล ๕ ศาสนา ภายใต้การจัดงานเฉลิมฉลองวาระครบรอบ ๑๐๐ ปี วันประสูติ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เนื่องในโอกาสครบรอบ ๑๐๐ ปี วันประสูติ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ รัฐบาลน้อมรำลึกในพระกรุณาธิคุณของพระองค์ที่ทรงมีต่อปวงพสกนิกรชาวไทยอย่างอเนกอนันต์ ทรงบำเพ็ญพระกรณียกิจนานัปการเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนชาวไทยทุกกลุ่ม ซึ่งผลงานพระกรณียกิจหลากหลายเป็นที่ประจักษ์ในระดับสากล วันจันทร์ที่ ๘ พฤษภาคม ๒๕๖๖

Read more

Seal M เกมมือถือ Casual MMORPG ที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาด เตรียมเล่นได้ 11 พ.ค. นี้

เกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Seal M จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ โดยจะมีการเพิ่มเติมความสนุกสนานใหม่ๆ และปรับปรุงระบบเกมให้มากมายและน่าเล่นยิ่งขึ้น ใน Seal M นั้น ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครที่ชื่นชอบขึ้นมาเพื่อเข้าร่วมการผจญภัยในโลกแห่ง Seal M โดยมีกลุ่มอาชีพให้เลือกมากมาย เช่น นักรบ, นักดาบ, นักเวทย์ ฯลฯ และยังมีระบบสกิลที่สามารถเลือกเรียนรู้ได้ตามต้องการของผู้เล่นเอง ระบบต่อสู้: เป็นระบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ

Read more