มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จัดงบกว่า 4 ล้านบาท เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด ช่วยค่าฌาปนกิจแก่ญาติผู้เสียชีวิตจากอุทกภัยพื้นที่ภาคเหนือ

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จัดงบกว่า 4 ล้านบาท เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด และช่วยเหลือค่าฌาปนกิจแก่ญาติผู้เสียชีวิตจากอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ 5 จังหวัด พร้อมติดตามสถานการณ์น้ำท่วมปัจจุบันเพื่อประเมินการช่วยเหลืออย่างใกล้ชิด ระหว่างวันที่ 4-10 กันยายน 2567 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย นางศิริกุล โอภาสวงศ์ กรรมการและเลขาธิการ พร้อมด้วยนางจินดา บุญลาภทวีโชค กรรมการตรวจสอบ นายชาญกิจ วิทยาวรากรณ์ กรรมการ

Read more

CHANGAN  Thailand ร่วมส่งกำลังใจ ส่งมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือ

CHANGAN  Thailand ร่วมส่งกำลังใจและส่งมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือ พร้อมแคมเปญ “DEEPAL WithU”   ด้วย 3 บริการช่วยเหลือพิเศษ และ 3 บริการยกระดับประทับใจ CHANGAN Thailand ร่วมส่งกำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพ ได้แก่ ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค และสิ่งของที่จำเป็นในการดำรงชีวิต ให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลากฉับพลันในขณะนี้ โดยนำถุงยังชีพและอุปกรณ์ทำความสะอาด จำนวน

Read more

“พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์” ผู้พัฒนาเทคโนโลยีชีวภาพ BioEnhancz

“พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์” ผู้พัฒนาเทคโนโลยีชีวภาพ BioEnhancz ดันไทยสู้ศึกเกษตรมูลค่าสูงให้มีศักยภาพในเชิงพาณิชย์ รู้จัก ควอนตัม ไบโอบริดจ์ ภายใต้การบริหารของ “พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์” ผู้พัฒนานวัตกรรมเกษตรมูลค่าสูงของประเทศไทยให้มีศักยภาพในเชิงพาณิชย์ พร้อมผลักดัน BioEnhancz เทคโนโลยีชีวภาพทางการเกษตรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ รวมถึงประสิทธิผลให้กับอุตสาหกรรมยาและโภชนเภสัช  นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ควอนตัม ไบโอบริดจ์ จำกัด ผู้พัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเกษตรมูลค่าสูงให้กลายเป็นโซลูชันที่มีศักยภาพในเชิงพาณิชย์

Read more