เลือกหุ้น Zeal ดิจิทัล (ZDS) ปูทางอนาคตเพื่อความมั่งคั่งในระยะยาวที่ยั่งยืน

โครงการ ZDS ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากผู้ใช้งานผ่านการนำไปใช้อย่างแพร่หลายและบรรลุจุดหมายการพัฒนาที่สำคัญ หลังจากการวิจัยตลาดอย่างละเอียดถี่ถ้วนและการกำหนดกรอบกฎหมายที่เข้มงวด โครงการ ZDS ก็ประสบความสำเร็จในการสร้างรากฐานที่มั่นคงสำหรับการพัฒนาที่ยั่งยืน ทีมพัฒนาหลักของโครงการ ZDS นำโดยบุคลากรที่มีความสามารถระดับโลก ได้สรุปการวิจัยตลาดและการพัฒนาแพลตฟอร์มที่มั่นคงซึ่งปฏิบัติตามกฎระเบียบเพื่อตอบสนองและส่งมอบความหวังแก่ผู้บริโภคและนักลงทุน ZDS – หุ้นดิจิทัลถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงหลักการของความโปร่งใส ความยุติธรรม และความน่าเชื่อถือสำหรับผู้ถือครองภายในระบบนิเวศทางการเงิน เป้าหมายสุดท้ายคือเพื่อให้แน่ใจว่าทรัพย์สินของผู้ถือครองปลอดภัย ในขณะที่เป้าหมายคือเพื่อสร้างความมั่งคั่งในระยะยาวภายในแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้และปลอดภัยที่นำเสนอโดย ZDS จากการคำนึงถึงกฎระเบียบและปฏิบัติตามข้อบังคับ ทีมงานหลักของ ZDS ได้ร่วมมือกับทีมที่ปรึกษากฎหมายระดับนานาชาติชั้นนำในการสร้างกรอบกฎหมายที่มั่นคงเพื่อใช้ปฏิบัติตาม ด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีอันล้ำสมัย

Read more

สสว. มุ่งยกศักยภาพ SME กรุงเทพฯ ปริมณฑล ผ่านระบบ  BDS 

สสว. มุ่งยกศักยภาพ SME กรุงเทพฯ และปริมณฑล ผ่านระบบ  BDS ผลักดันนำแนวคิดเศรษฐกิจสีเขียวไปปรับใช้ในธุรกิจ สอดรับเป้าหมายประเทศไทย มุ่ง Net Zero GHG Emission ในปี 2065 สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) มุ่งมั่นพัฒนาผู้ประกอบการ SME จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ เพื่อผลักดันให้นำแนวคิดเศรษฐกิจสีเขียวไปปรับใช้ในธุรกิจ (Green Transformation) ในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน

Read more

The 1 Insight เผยเทรนด์พฤติกรรม 5 กลุ่มสาวก iPhone

The 1 Insight เผยเทรนด์พฤติกรรม 5 กลุ่มสาวก iPhone ผู้ขับเคลื่อนยอดขายตัวจริง The 1 Insight เปิดผลวิเคราะห์เทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภค iPhone ในประเทศไทย รับกระแสการเปิดตัว iPhone 16 ที่ได้รับความสนใจอย่างมากเช่นทุกปีที่ผ่านมา ชี้ช่วยกระตุ้นยอดขายรวมหมวด Gadget เพิ่มขึ้นถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับช่วงเดือนก่อนหน้า พบว่า

Read more

นศ.ฟิลิปปินส์คว้าแชมป์ประกวดออกแบบ American Standard Design Award ภายใต้แนวคิด ‘Home Away from Home’

American Standard Design Award ประกาศรายชื่อนักศึกษาผู้ชนะการประกวดออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Home Away from Home’ จากทั่วเอเชียแปซิฟิก ผลงานการออกแบบที่สร้างสรรค์และการประยุกต์ใช้อย่างมีจุดมุ่งหมายสะท้อนศักยภาพนักออกแบบรุ่นใหม่ ้มื่อวันที่25 กรกฎาคม 2567 – อเมริกันสแตนดาร์ด หนึ่งในแบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำและเป็นส่วนหนึ่งของลิกซิล ร่วมฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญของผู้ชนะรางวัลชนะเลิศ (Grand Prize) และผู้เข้ารอบสุดท้ายระดับภูมิภาคของรางวัล American Standard Design

Read more