อยากกินต้องได้กิน!!! กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ เปิด Pre-Order ทุเรียนพรีเมี่ยมสายพันธุ์หายาก จากสวนดังถึงหน้าบ้าน

อยากกินต้องได้กิน!!! กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ เอาใจคนรักทุเรียน เปิด Pre-Order ทุเรียนพรีเมี่ยมสายพันธุ์หายาก ส่งตรงจากสวนดังถึงหน้าบ้าน

เว็บไซต์ www.GourmetMarketThailand.com ที่สุดของซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลก ครบครันด้วยสินค้าคุณภาพทั้งวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศ จากทั่วทุกมุมโลก เอาใจคนรักทุเรียน เปิด Pre-Order ทุเรียนพรีเมี่ยมสายพันธุ์หายากจากสวนดัง การันตีคุณภาพระดับพรีเมียม พร้อมเปิดรับ Pre-Order ตั้งแต่วันที่ 19 – 27 พฤษภาคม 2565


ถึงเวลาของฤดูกาลแห่งราชาผลไม้ไทย อย่าง “ทุเรียน” ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ และเพื่อเอาใจคนรักทุเรียน ที่ต้องการลิ้มลองทุเรียนสายพันธุ์หายากซึ่งแต่ละปีมีจำนวนจำกัด กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ ได้เปิด Pre-Order ทุเรียนพรีเมี่ยมสายพันธุ์หายากจากสวนดังระดับประเทศ คัดสรรลูกที่ดีที่สุด การันตีคุณภาพรสชาติอร่อยแบบไม่ต้องลุ้น และที่สำคัญไม่ต้องไปต่อคิวจองเป็นปีๆ พร้อมบริการส่งตรงความอร่อยถึงหน้าบ้าน มีให้เลือกลิ้มลองความอร่อย ดังนี้


ทุเรียนพันธุ์กบชายน้ำ จากสวนจิตต์นิยม อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี สวนออร์แกนิคดีเด่นระดับประเทศ ทุเรียนสายพันธุ์นี้มีลักษณะผลกลมไม่บิดเบี้ยว รสชาติหวานมันพอดี เนื้อละเอียดไร้ใย ราคา 12,900 บาท/ลูก


ทุเรียนพันธุ์หลงลับแล จากสวนไฮ-ฮิลส์ ฟาร์ม อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก แหล่งปลูกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐาน GAP จากกรมวิชาการเกษตร เป็นสายพันธุ์ ดั้งเดิม จากอุตรดิตถ์ รสชาติหวาน เนื้อสีเหลืองอ่อนนุ่ม ไม่มีเสี้ยน กลิ่นอ่อน เมล็ดลีบ เนื้อแห้ง ราคาตั้งแต่ 840 – 4,000 บาท


ทุเรียนนนท์ ชมรมอนุรักษ์ทุเรียนนนท์ จ.นนทบุรี ซึ่งมีความพิเศษไม่เหมือนที่อื่นๆ คือเปลือกที่บาง กลิ่นหอมไม่มีกลิ่นเหม็นฉุน ตัวเนื้อทุเรียนจะมีรสชาติที่หวานกลมกล่อม ละมุมลิ้น และที่สำคัญไม่มีเสี้ยน โดยได้คัดสรร 2 สายพันธ์ขึ้นชื่ออย่าง พันธุ์ก้านยาว ราคา 19,500 บาท/ลูก และพันธุ์หมอนทอง ราคา 6,500 บาท/ลูก


สามารถสั่งจองทุเรียนได้ ตั้งแต่วันที่ 19 – 27 พฤษภาคม 2565 ที่ www.GourmetMarketThailand.com หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่น พร้อมรับส่วนลด 100 บาท Add LINE @GourmetMarketTH หรือคลิ๊ก >> https://lin.ee/6CO676U

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.