ทนายความแห่ร่วมศึกลูกหนัง “พัทยา ลอว์เยอร์ เอฟเอคัพ ครั้งที่ 1” ทีม “LAWYER ALL STARS” ประเดิมซิวแชมป์ไปครอง

ด้วยนโยบายของ คร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความในพระราชูปถัมภ์ ที่ต้องการสนับสนุนให้ทนายความเล่นกีฬาเพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดี สร้างความสามัคคี และ ความเสมอภาค ความเท่าเทียมกันในหมู่ทนายความในเขตอำนาจศาลจังหวัดพัทยาทีมฟุตบอลทนายความพัทยา ชิตี้

ทนายธีรธร มรกตจินดา และว่าที่ร้อยตรี ชาญยุทธ ยังปรีดา ที่ปรึกษาทีมฟุตบอลทนายความพัทยาซิตี้ พร้อมทีมงานได้ร่วมจัดการแข่งขันฟุตบอลทนายความรายการ “พัทยา ลอว์เยอร์ เอฟเอคัพ ครั้งที่ 1” ชิงถ้วย นายปรเมศรว์ งามพิเซษฐ์ นายกเมืองพัทยา เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามฟุตบอลศูนย์เยาวชนเมืองพัทยา โดยมีนายกฤษณะ บุญสวัสดิ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดการแข่งขัน

%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%B9%E0%B9%882

โดยมีทีมฟุตบอลทนายความเข้าร่วมการแข่งขัน 6 ทีม ประกอบด้วย 1.ทีมทนายความพัทยาซิตี้ 2. LAWYER ALL STARS 3. ทีมทนายความสมาคมนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง 4. ทีมทนายความคลองสามวา 5. ทีมสโมสรทนายความจังหวัดชลบุรี 6. ทีมทนายความมีนบุรี

พร้อมได้รับเกียรติจาก นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยาเป็นประธานพิธีมอบถ้วยรางวัล และปิดการแข่งขัน และได้รับเกียรติจาก นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ นายไพรวัลย์ เพ็งพา อัยการจังหวัดพัทยา นายประหยัด ดีจันทึก ร่วมมอบถ้วยและเงินรางวัล ให้แก่นักกีฬา

สำหรับผลการแข่งขัน ทีมชนะเลิศได้แก่ LAWYER ALL STARS คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศพร้อมเงินรางวัล,รองชนะเลิศได้แก่ทีมทนายความพัทยา ซิตี้ อันดับ 3 ทีมทนายความคลองสามวา อันดับ 4 ทีมทนายความสมาคมนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B8%A15
411905
%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B8%A11
%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B8%A13
411850
411848

ทางด้าน ว่าที่ร้อยตรีชาญยุทธ ยังปรีดา ที่ปรึกษาคณะผู้บริหารทีมฟุตบอลทนายความพัทยา ชิตี้ ผู้ลงสมัครประธานสภาทนายความจังหวัดพัทยา เบอร์ 1 กล่าวว่า ฟุตบอลเชื่อมความสามัคคีรายการนี้ จัดขึ้นเพื่อเชื่อมความสามัคคี แสดงพลังของคณะทำงานของเบอร์ 1 และความสามัคคีในหมู่ทนายความก่อนการเลือกตั้งประธานสภาทนายความจังหวัดพัทยาที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ สำหรับกิจกรรมในวันนี้ สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีตามวัตถุประสงค์ มีทนายความมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ต้องขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนทุกท่าน รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้เกียรติมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B8%A14

โดยเฉพาะคุณกนกอร สวัสดิ์รัมย์ ( หรือคุณฟาง) หนึ่งในคณะทำงานของ ว่าที่ร้อยตรี ชาญยุทธ ยังปรีดา และเป็นผู้จัดการร่วมทีมฟุตบอล ทนายความพัทยา ลอว์เยอร์ ซิตี้ที่จัดการงานครั้งนี้ได้อบอุ่นและยอดเยี่ยม

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.