AWC จับมือ กรุงเทพมหานคร -​พันธมิตรร่วมวิ่งในงาน “Empire Tower We Run 2022”

AWC จับมือ กรุงเทพมหานคร และพันธมิตรร่วมวิ่งในงาน “Empire Tower We Run 2022”สร้างพลังสีเขียว เพื่อโลกใบนี้และสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่า

(จากซ้ายไปขวา) นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) (ที่ 6 จากซ้าย)นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ที่ 8 จากซ้าย) นายชาติชาย กุละนำพล ผู้อำนวยการเขตสาทร (ที่ 12 จากซ้าย) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร AWC

มูลนิธิ แอสเสท เวิรด์ เพื่อการกุศล หรือ AWFC  ภายใต้ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) รวมพลังกับ กรุงเทพมหานคร และพันธมิตร จัดกิจกรรม “Empire Tower We Run 2022” งานวิ่งการกุศลใจกลางเมืองภายใต้คอนเซ็ปต์รักษ์โลกเพื่อร่วมสร้างกรุงเทพมหานคร ให้เป็นเมืองสีเขียวภายใต้แนวคิด “One Run One Green” 1 คนวิ่ง 1 คนปลูก พร้อมร่วมบริจาคกล้าไม้ให้กรุงเทพมหานคร โดยมี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นประธานในการปล่อยตัวนักวิ่งกว่า 3,000 คน ที่มีใจรักษ์สิ่งแวดล้อมและชื่นชอบการออกกำลังกายเข้าร่วมกิจกรรมเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ จุดปล่อยตัว อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ อาคารสำนักงานขนาดใหญ่ภายใต้เครือ AWC

กิจกรรม “Empire Tower We Run 2022” เป็นงานวิ่งการกุศลที่จัดขึ้นเพื่อร่วมรณรงค์ให้ประชาชนในกรุงเทพฯ ตระหนักถึงการปกป้องสิ่งแวดล้อมและสภาพภูมิอากาศ พร้อมส่งเสริมการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุดและไม่สร้างขยะเพิ่มเติมด้วยการใช้แก้วน้ำรูปใบไม้เพียงแก้วเดียวตลอดการวิ่ง โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Give Green CBD Synergy Power” ของ AWFC ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 เพื่อรณรงค์ให้เกิดการมีส่วนร่วมในการทำประโยชน์ต่อสังคมในวงกว้าง

ทั้งนี้ การแข่งขันแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ “Fun Run” ระยะทาง4.2 กิโลเมตร “Mini Marathon” ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร และ “Half Marathon” ระยะทาง 21 กิโลเมตร โดยรายได้จากกิจกรรม “Empire Tower We Run 2022” หลังหักค่าใช้จ่ายจากทุก 1 นักวิ่ง จะถูกนำไปร่วมสนับสนุนกรุงเทพมหานครในการซื้อกล้าไม้ 1 ต้น รวมทั้งสิ้น 3,000 ต้น เพื่อนำไปปลูกเพิ่มพื้นที่สีเขียวในกรุงเทพฯ รวมทั้งยังนำไปสบทบทุนในโครงการ “ปันฝัน” เพื่อมอบให้แก่เด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนในกรุงเทพฯ ต่อไป

เกี่ยวกับบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน)

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร และเป็นบริษัทภายใต้กลุ่มทีซีซี (TCC Group) ซึ่งดำเนินธุรกิจพัฒนาและบริหารอสังหาริมทรัพย์ด้านธุรกิจโรงแรมและการบริการ สถานที่ท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ รวมถึงพื้นที่เพื่อการพาณิชน์และสำนักงาน ภายใต้ปรัญญา “สร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า” AWC มุ่งมั่นที่จะเติบโตและพัฒนาผ่านโครงการคุณภาพหลากหลายที่ดำเนินการภายใต้กลยุทธ์ความยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสังคมเพื่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน

โดยสามารถแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ กลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ (Hospitality) ซึ่งบริหารงานโดยผู้บริหารโรงแรมภายใต้แบรนด์คุณภาพและมีมาตรฐานในระดับสากล อาทิ แมริออท, เดอะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล, โอกุระ,บันยันทรี, ฮิลตัน เชอราตัน และมีเลีย และกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ (Retail, Wholesale and Commercial) ซึ่งครอบคลุมโครงการในกลุ่ม 1) อสังหาริมทรัพย์เพื่อประกอบกิจการการค้า (Retail and Wholesale) ได้แก่ สถานที่ท่องเที่ยวแนวไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ชอปปิงมอลล์ คอมมูนิตี้ มาร์เก็ต และอสังหาริมทรัพย์เพื่อประกอบกิจการการค้าส่ง โดยอสังหาริมทรัพย์เพื่อประกอบกิจการการค้ามีโครงการที่มีชื่อเสียงคือ โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โครงการเกทเวย์ แอท บางซื่อ โครงการเออีซี เทรด เซ็นเตอร์ พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ และโครงการตะวันนา บางกะปิ 2) อาคารสำนักงาน (Office) โดยโครงการที่โดดเด่นในเครือ AWC คือ อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ และอาคารแอทธินี ทาวเวอร์ ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลทางธุรกิจที่มีศักยภาพในใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ

โดย AWC มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์การพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งมีเป้าหมายสูงสุดเพื่อ “สร้างคุณค่าด้านความยั่งยืนในระยะยาวให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน” ผ่านกรอบการดำเนินงาน 3 เสาหลัก ได้แก่ 1) สิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น (BETTER PLANET) 2) คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น (BETTER PEOPLE) และ 3) เศรษฐกิจที่ดีขึ้น (BETTER PROSPERITY) ผ่านโครงการริเริ่มต่าง ๆ อาทิ ร้าน ReConcept ร้านเดอะ GALLERY และโครงการอื่น ๆ มากมาย

ข้อมูลเพิ่มเติมในเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.assetworldcorp-th.com/en/home


You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.