“อาณา ดีเวลอปเมนท์ เชื่อความต้องการที่อยู่อาศัยภูเก็ตโตต่อเนื่อง เตรียมพัฒนา “วิลล่า” ระดับพรีเมี่ยมย่าน “ม่าหนิก”

“กลุ่มอาณา ดีเวลอปเมนท์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต จากการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และโรงแรม รวมแล้วกว่า 15 โครงการ ล่าสุดเตรียมที่ดินย่าน “ม่าหนิก” รองรับการพัฒนาโครงการวิลล่าระดับพรีเมี่ยม เฟสแรก ประมาณ 10 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้านักลงทุนต่างชาติ คาดเปิดตัวโครงการปลายปี 2567 นี้

1724509499850_copy_1019x683

นายชัยวัฒน์ ตันติวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ และประธานกรรมการบริหารด้านการเงินและการลงทุน บริษัท อาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯ ได้เตรียมที่ดินประมาณ 10 ไร่ ในย่านม่าหนิก ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เพื่อพัฒนาโครงการวิลล่าระดับพรีเมี่ยม เฟสแรกมูลค่าโครงการรวมกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการของนักลงทุนและนักลงทุนต่างชาติ ที่ต้องการลงทุนในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญระดับโลกของจังหวัดภูเก็ต ทั้งนี้คาดว่าจะเปิดตัวโครงการขายได้ประมาณปลายปี 2567 ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนารูปแบบโครงการเพื่อให้มีความโดดเด่น และแตกต่างตามแบบฉบับการสร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยของกลุ่มอาณาดีเวลอปเมนท์ จำกัด รวมถึงจะมีการคัดเลือกตัวแทนขายระดับอินเตอร์เพื่อช่วยสนับสนุนในด้านการตลาดและการขายในต่างประเทศ และคาดว่าจะเปิดตัวโครงการขายได้ประมาณปลายปี 2567 นี้อย่างแน่นอน

โดยส่วนตัวมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างมาก ว่าแม้ประเทศไทยจะมีการเปลี่ยนแปลงรัฐบาล รวมถึงภาวะทางเศรษฐกิจมีแนวโน้มชะลอการขยายตัว แต่การเลือกพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตนั้น ยังมีความต้องการของผู้ลงทุนอยู่อย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการขายโครงการคอนโดฯ และโครงการอาคารพาณิชย์ของกลุ่มอาณา ดีเวลอปเมนท์ ที่ปิดการขายอย่างรวดเร็วทุกโครงการ ทั้งนี้การพัฒนาโครงการสุดนี้ เราเลือกเป้าหมายที่กลุ่มนักลงทุนต่างชาติเป็นหลัก จึงพัฒนาให้เป็นโครงการประเภทวิลล่า ระดับพรีเมียม ที่มีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรม และการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานสำหรับผู้อยู่อาศัย และสอดคล้องกับความต้องการของผู้ลงทุน เพื่อการปล่อยเช่าให้กับนักท่องเที่ยวระดับบน ซึ่งนับเป็นการก้าวไปอีกขั้น สำหรับการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมสู่กลุ่มลูกค้าระดับสากลมากยิ่งขึ้นนั่นเอง” นายชัยวัฒน์ กล่าว

ข้อมูลสำคัญประกอบ การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทอาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด

บริษัทอาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด เป็นการต่อยอดการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของกลุ่มบริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพภายใต้แบรนด์ “พราว (PROUD)” ย่านถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ Proud of Changwattana, โครงการ Proud X2 และโครงการ Proud III รวมถึงโครงการคอนโดมิเนียมที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตภายใต้ แบรนด์สเคป (ZCAPE) จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ ZCAPE ภูเก็ต ย่านเชิงทะเล , โครงการ ZCAPE II ในย่านลากูน่า และโครงการ ZCAPE III ในย่านวิชิต ใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของเมืองภูเก็ต รวมถึงโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ สเปซ (SPACE Condominium) ในพื้นที่ย่านวิชิต ศูนย์กลางย่านธุรกิจใหม่ของ จังหวัดภูเก็ตด้วย เป็นต้น

ส่วนโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ บริษัทอาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ได้พัฒนาโครงการอาคารพาณิชย์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ มิกซ์ทาวน์ (MixTown Phuket) และทินสมิทธ์ (TinSmith Phuket) รวมถึงการขยายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์สู่การพัฒนาโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ Travelodge Phuket Town และกำลังดำเนินการพัฒนาโครงการบลูทีคโฮเทล Blu Monkey Bangtao นอกจากนี้บริษัทอาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด มีการร่วมลงทุนและพัฒนาโครงการดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุ ภายใต้แบรนด์ A+ Plus Nursing Home ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 3 โครงการด้วย

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ไปแล้ว 15 โครงการ เป็นมูลค่าโครงการรวม ประมาณ 4,000 ล้านบาท

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *