เพจดัง Guide Bangkok ปักหมุด 5 โลเคชั่นในกรุงเทพฯที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต้องแวะมา เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ลเสียบติดอันดับทัวร์แม่น้ำเจ้าพระยา

     Guide Bangkok Travel เพจดังด้านการท่องเที่ยว เผยผลการคัดเลือก 5 สถานที่ยอดนิยม ของกรุงเทพมหานคร ที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ปักหมุดมาเที่ยวชม โดยอาศัยประสบการณ์การเป็นไกด์มืออาชีพที่ให้บริการนำเที่ยวชาวต่างชาติมายาวนานมากกว่า 10 ปี ประกอบกับได้เห็นมาด้วยตนเองในช่วงก่อนเกิดการระบาดของไวรัสโคโรนา โดยฟันธง 5 โลเคชั่นยอดนิยม ดังนี้      1. พระบรมมหาราชวัง และวัดพระแก้ว ซึ่งนับว่าเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกเมื่อเดินทางมาเที่ยวไทย

Read more

TED Fund จัดกิจกรรม Open House รูปแบบ Virtual Event จุดนัดพบผู้ประกอบการนวัตกรรม-นักลงทุน 15-17 ก.พ. 65

TED Fund จัดกิจกรรม Open House รูปแบบ Virtual Event จุดนัดพบผู้ประกอบการนวัตกรรมและนักลงทุน 15-17 ก.พ. 65 ทาง www.tedfundmarket.com เตรียมความพร้อมให้แก่ธุรกิจในการขยายตลาด ทั้งในและต่างประเทศ กรุงเทพฯ (15 กุมภาพันธ์ 2565) – กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม หรือ TED

Read more

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” EP.17

                            สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” EP.17 ตอน “โรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง” โรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนังหรือ Atopic Dermatitis  เป็นโรคที่มีอาการผิวหนังอักเสบเรื้อรัง มักเป็น ๆ หาย ๆ จากปัจจัยหลาย ๆ อย่างร่วมกัน ได้แก่ พันธุกรรม กำหนดให้ผู้ป่วยมีผิวแห้งและมักมีประวัติภูมิแพ้ในครอบครัว เช่น จมูกอักเสบจากภูมิแพ้ หรือมีโรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนังร่วมด้วย

Read more

สแกนเนีย 2022 มุ่งมั่นขับเคลื่อนความเปลี่ยนแปลงสู่ระบบการขนส่งที่ยั่งยืน

สแกนเนีย 2022 มุ่งมั่นขับเคลื่อนความเปลี่ยนแปลงสู่ระบบการขนส่งที่ยั่งยืน นายโจฮัน คลาสัน ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด และหัวหน้างานด้านความยั่งยืน บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2565 สแกนเนียยังคงมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงระบบการขนส่งที่ยั่งยืน พร้อมกับการขับเคลื่อนผลกำไรให้กับลูกค้าของเราด้วย โดยภายในปี 2564 ที่ผ่านมา สแกนเนียเป็นบริษัทผู้ผลิตรถบรรทุกและรถโดยสารเพียงรายเดียวที่เข้าร่วมรับรองในบันทึกความเข้าใจระดับโลกที่ร่วมกันให้คำมั่นสัญญาที่จะทำให้ยานยนต์ในประเทศของตนปลอดมลภาวะภายในปี 2583 เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นและความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมรถเพื่อการพาณิชย์ นอกจากนี้

Read more

วช. – สวทช. ส่งมอบนวัตกรรม “MagikTuch” ปุ่มกดลิฟต์ไร้สัมผัส แบบ 2 in 1 ให้จ.ปทุมธานี

วช. – สวทช. ส่งมอบนวัตกรรม “MagikTuch” ปุ่มกดลิฟต์ไร้สัมผัส แบบ 2 in 1 ให้จังหวัดปทุมธานี นำไปใช้รับมือกับสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ช่วงเช้าวันนี้ (9 ก.พ. 65) สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ภายใต้ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์

Read more

CPF ใช้หลัก Circular Economy บริหารจัดการน้ำ ปันน้ำปุ๋ยจากฟาร์มสุกรสู่เกษตรกร

CPF ใช้หลัก Circular Economy บริหารจัดการน้ำ ปันน้ำปุ๋ยจากฟาร์มสุกรสู่เกษตรกร โครงการ “ปันน้ำปุ๋ยสู่ชุมชน” เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ส่งเสริมการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำเกิดประโยชน์สูงสุด ตามหลักการเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ซี่งตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ฟาร์มสุกรของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ สานต่อโครงการดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการปันน้ำปุ๋ยที่ผ่านการบำบัดในระบบแก๊สชีวภาพ

Read more