สอวช. จัดประชุมทำความเข้าใจ จัดตั้ง University Holding Company ให้ มรภ.-มทร.

สอวช. จัดประชุมทำความเข้าใจ การจัดตั้ง University Holding Company ให้กับ มรภ.-มทร. หวังดึงพลังเครือข่ายมหาวิทยาลัยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด ศ.ดร.ศุภชัย ปทุมนากุล รองปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) กล่าวในงาน ประชุมชี้แจงแนวทางส่งเสริมการนำผลงานวิจัยและนวัตกรรมจากสถาบันอุดมศึกษา สู่การใช้ประโยชน์เชิงพาณิชย์ด้วยกลไก University Holding Company ของกลุ่มมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล และกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ เมื่อเร็ว

Read more

ส่องสว่างใสในวาเลนไทน์ปีนี้ : ให้เพชรเป็นของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิงที่จะไม่มีวันลืม

วาเลนไทน์นี้ พบกับความรักที่เปร่งประกายความสว่างของเพชรที่ไม่มีวันลืมได้เลย ทำให้หัวใจของคนพิเศษของคุณกระโดดขึ้นกับของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิงที่เหนือความเคลื่อนไหวนี้ด้วย จิวเวลรี่เพชรจากอนันทา เราขอเสนอคอลเลคชั่นที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเป็นจิวเวลรี่เพชรสุดหรูที่จะแสดงความรักของคุณที่ไม่สามารถบอกเป็นคำพูดได้ พบกับคอลเลคชั่นของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิงที่เราคัดสรรอย่างรอบคอบทุกชิ้นนำเสนอเป็นเรื่องรักที่ยืนยาว ทำไมควรเลือกเพชรเป็นของขวัญในวาเลนไทน์ผู้หญิง? เพชรเป็นของขวัญที่ยืนยาวเหมือนกับความรักของคุณ ค้นหาของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิงที่แสดงสัญลักษณ์ความแข็งแรงและความยืนยาวของความสัมพันธ์ของคุณ เพชรเป็นความงามและการส่องสว่างที่ไม่มีอะไรเทียบเท่า เมื่อคุณให้เพชรเป็นของขวัญ คุณกำลังบอกเล่าเรื่องราวว่าคุณจะรักคนรักของคุณเสมอ มีความหรูหราที่ไม่มีใครเทียบเท่า เพชรเป็นที่รู้จักในนามความงาม และการส่องสว่างที่ไม่เทียบเท่า หากคุณให้ของขวัญเป็นเพชร คุณกำลังให้สมบัติที่จะเป็นความรัก และความผูกพันที่ยืนยาว มีความหลากหลาย คอลเลคชั่นเพชร ของวาเลนไทน์ผู้หญิง ของเรามีรูปแบบต่าง ๆ หลากหลาย

Read more

“อัสสัมชัญธนบุรี” เบิ้ลแชมป์ 3 on 3 Shoot it Street Bas 2023

การแข่งขันบาสเกตบอลสามคน 3 on 3 Shoot it Street Bas 2023 ณ โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับเกียรติจาก พลตำรวจตรีพิชิตชัย ศรียานนท์ นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคนอาชีพไทย พร้อมด้วย ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน และ บริษัท ชู้ตอิท จำกัด

Read more