มีปัญหาปรึกษา Alljit แอปพลิเคชันรวมการให้คำปรึกษาทุกปัญหา All ใจ

เครียดมีปัญหาแต่ไม่รู้ว่าจะปรึกษาหรือระบายกับใคร ปัญหาบางอย่างมันก็ยากเกินกว่าที่จะสามารถระบายกับคนใกล้ตัวเพราะกังวลว่าหากพูดออกมาแล้วจะคนที่เราปรึกษาด้วยจะไม่เข้าใจและเอาเรื่องเราไปพูดต่อ ตำหนิหรือตัดสินเรา แต่จะให้พูดกับคนที่ไกลตัวก็รู้สึกแปลกที่จะระบายออกมา แต่จะดีกว่าไหมถ้าหากว่าเราสามารถระบายและปรึกษาปัญหาต่าง ๆ ในจิตใจกับคนแปลกหน้าได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเลยว่าเรื่องของเราจะโดนเอาไปพูดต่อหรือเรื่องที่เราระบายออกไปจะทำให้เราเสียหายในภายหลัง ด้วยแอปพลิเคชั่น Alljit แอปพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเป็นที่ปรึกษาทางด้านจิตใจ พร้อมรับฟังทุกปัญหาไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ALLJIT เป็นแอปพลิเคชันรับฟังทุกเรื่องราวปัญหาภายในใจ รวมถึงปัญหาชีวิตที่เป็นกังวลใจ สำหรับผู้คนในสังคมไทย โดยเราจะเป็นผู้รับฟังที่ดีและไม่ตัดสินและให้บริการฟรี เพื่อให้คุณสามารถพูดคุยปัญหาชีวิตผ่านสื่อออนไลน์ได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องรู้จักกับเรามาก่อนผ่านทางแชทบ็อกซ์ ซึ่งข้อมูลของท่านจะถูกเก็บไว้เป็นความลับไม่มีการเปิดเผยตัวตน ผู้ตอบก็จะเป็นบุคคลจากทีมงานเราที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับสุขภาพจิตจริงๆ เพื่อให้คุณสามารถระบายความในใจต่างๆ ได้ เนื่องจากสภาพสังคมในปัจจุบันมีความกดดันสูง การแข่งขันกันอย่างดุเดือด ร่วมถึงสภาวะทางเศรษฐกิจ

Read more

ปลุกเด็กอาชีวะชี้ชะตาประเทศ! สสส. ยกเป็นแกนหลักรับผิดชอบเศรษฐกิจชาติรอดหรือร่วง

ปลุกเด็กอาชีวะชี้ชะตาประเทศ! สสส. ยกเป็นแกนหลักรับผิดชอบเศรษฐกิจชาติรอดหรือร่วง ด้าน “สอศ.” ขับเคลื่อนโมเดลเทคนิคพังงา ต้นแบบสถานศึกษาปลอดเหล้า บุหรี่ สานต่ออาชีวะปลอดปัจจัยเสี่ยง ขณะที่เยาวชนแกนนำถอดรหัสทำงานประยุกต์กิจกรรมให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ สร้างภูมิคุ้มกันก่อนเดินทางผิด เมื่อเร็วๆนี้ ที่วิทยาลัยเทคนิคพังงา จ.พังงา สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ คณะกรรมการการอาชีวศึกษา(สอศ.) ลงพื้นที่ศึกษาและถอดบทเรียนการจัดกิจกรรมต่างๆในสถานศึกษาภายใต้โครงการพัฒนาเครือข่ายและหนุนเสริมศักยภาพครูและแกนนำนักศึกษาอาชีวะศึกษาป้องกันปัจจัยเสี่ยง(เหล้า บุหรี่) ในสถานศึกษา นายศรีสุวรรณ ควรขจร รองประธานกรรมการบริหารแผนคณะที่

Read more

ซินโครตรอนจับมือ สจล. พัฒนาเทคโนโลยีเครื่องเร่งอนุภาคมุ่งหน้าสู่อุตสาหกรรม

สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ และนวัตกรรม (อว.) จับมือ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) สร้างความร่วมมือทางวิชาการ เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องเร่งอนุภาค งานวิจัยและนวัตกรรมที่ใช้ประโยชน์แสงซินโครตรอน พร้อมส่งเสริมการใช้ประโยชน์สู่ภาคอุตสาหกรรม กรุงเทพมหานคร – รศ.ดร.สาโรช รุจิรวรรธน์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน กล่าวว่า “สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอนและสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มีข้อตกลงที่จะร่วมมือทางวิชาการในการพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องเร่งอนุภาค งานวิจัยและนวัตกรรม โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีแสงซินโครตรอนและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง พร้อมส่งเสริมการใช้ประโยชน์เทคโนโลยีดังกล่าว

Read more