สมาคมศิษย์เขมะสิริอนุสสรณ์ เชิญเที่ยวงานกาชาด 100 ปี

สมาคมศิษย์เขมะสิริอนุสสรณ์ เชิญเที่ยวงานกาชาด 100 ปี วันที่ 8 – 18 ธันวาคม 2566  ณ สวนลุมพินี กรุงเทพฯ ซุ้มหมายเลข 4.11 ใกล้ศาลาไทย (โซนสถาบันการศึกษา) ร่วมเล่นเกม ลุ้นรับแหวนเพชร , smart TV 65″ และของรางวัลต่างๆมากมาย

Read more

นมเปรี้ยวดีไลท์ ออกแคมเปญ “ยิ่งหวานน้อย ยิ่งรักมาก” 

นมเปรี้ยวดีไลท์ ห่วงใยคนไทย อาการติดหวาน ด้วยตระหนักถึงภัยร้ายจาก โรคเบาหวาน เชิญชวนคนไทย “ลดละเลิก อาการติดหวาน”  เพราะจากการสำรวจพบว่า ปัจจุบันคนไทยส่วนใหญ่บริโภคน้ำตาล เกินมาตรฐานถึง 4 เท่า จนมีภาวะก่อนเบาหวานสูงติดอับ 9 ของโลก    นมเปรี้ยวดีไลท์ จึงได้จัดแคมเปญ “ยิ่งหวานน้อย ยิ่งรักมาก” กับนมเปรี้ยว “ดีไลท์ โพรไบโอติก” โดยทำการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ให้ความรู้และความเข้าใจในชุมชน อาทิ ตลาดสด

Read more

“เกทเวย์ แอท บางซื่อ” ฉลองครบรอบ 5 ปี

“เกทเวย์ แอท บางซื่อ” ฉลองครบรอบ 5 ปี กับพาเหรดส่งมอบความสุข ประเดิมด้วย นักแสดงซีรีย์ จาก GMM TV โอม ภวัต / เล้ง ธนพล เปิดงาน “5th Anniversary and The Season of

Read more

มาเซราติ เปิดตัว เอ็มซี20 นอตเต้ ยนตรกรรมพันธุ์ดุ แห่งราตรีกาล

มาเซราติ เปิดตัว เอ็มซี20 นอตเต้ ยนตรกรรมพันธุ์ดุ แห่งราตรีกาล พร้อมการปรากฏตัวของ เดวิด เบคแฮม แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก มาเซราติ สร้างความตื่นเต้นอีกครั้งกับการเปิดตัว เอ็มซี20 นอตเต้ (MC20 Notte) ยนตรกรรมซูเปอร์สปอร์ต ลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่นแรกของสายพันธุ์ เอ็มซี20 ที่กำเนิดมาเพื่อใช้แข่งในสนาม และผ่านการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพดีกับการขับบนท้องถนน โดยยนตรกรรมรุ่นนี้เป็นเสมือนฉลองจิตวิญญาณแห่งความกล้า ที่คอยขับเคลื่อนค่ายตรีศูลสู่อนาคต นับตั้งแต่วันแรกที่ มาเซราติ ลงชิงชัยในสนามแข่งระดับตำนาน เอ็มซี20 คือจุดเริ่มต้นในการคืนสู่รากแห่งซูเปอร์คาร์ ที่ผสานความสปอร์ตและความหรูหราไว้ด้วยกัน มาเซราติได้สื่อถึงจิตวิญญาณแห่งการแข่งรถมากขึ้นไปอีกขั้น ผ่านยนตรกรรมรุ่นนี้

Read more

“แม็คยีนส์” เปิดตัวคอลเลกชั่น “Mc Journey”

“แม็คยีนส์” เปิดตัวคอลเลกชั่น “Mc Journey” ภายใต้แคมเปญ My Mc My Journey ทริปไหน…ก็ลุยได้เต็มแม็ค ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวปลายปี นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC    องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” เปิดเผยว่า

Read more

“Rinnai อวดโฉมเครื่องทำน้ำอุ่น 3 รุ่นใหม่ งาน “Homepro Expo ครั้งที่ 35”

Rinnai แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น อวดโฉมเครื่องทำน้ำอุ่น 3 รุ่นใหม่ ในงาน Homepro Expo ครั้งที่ 35 ดีไซน์เรียบหรู พร้อมใส่ใจในความปลอดภัย บริษัท รินไน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำร้อน รวมถึงเครื่องใช้ในครัวเรือนและอุตสาหกรรมที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล เตรียมเปิดตัวอวดโฉมเครื่องทำน้ำอุ่น 3 รุ่นใหม่ ในงาน HomePro Expo ครั้งที่

Read more

ปิดฉากอย่างสวยงาม “การแข่งขันกอล์ฟ มาย โอโซน กอล์ฟ คลับ เขาใหญ่ ครั้งที่ ๑๗”

ปิดฉากอย่างสวยงาม “การแข่งขันกอล์ฟ มาย โอโซน กอล์ฟ คลับ เขาใหญ่ ครั้งที่ ๑๗”  ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีรายได้สมทบทุนถวายเป็นพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย  จัดโดยสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566  ที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟ นุศา มาย

Read more

สอวช. จัดประชุมทำความเข้าใจ จัดตั้ง University Holding Company ให้ มรภ.-มทร.

สอวช. จัดประชุมทำความเข้าใจ การจัดตั้ง University Holding Company ให้กับ มรภ.-มทร. หวังดึงพลังเครือข่ายมหาวิทยาลัยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด ศ.ดร.ศุภชัย ปทุมนากุล รองปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) กล่าวในงาน ประชุมชี้แจงแนวทางส่งเสริมการนำผลงานวิจัยและนวัตกรรมจากสถาบันอุดมศึกษา สู่การใช้ประโยชน์เชิงพาณิชย์ด้วยกลไก University Holding Company ของกลุ่มมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล และกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ เมื่อเร็ว

Read more

ส่องสว่างใสในวาเลนไทน์ปีนี้ : ให้เพชรเป็นของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิงที่จะไม่มีวันลืม

วาเลนไทน์นี้ พบกับความรักที่เปร่งประกายความสว่างของเพชรที่ไม่มีวันลืมได้เลย ทำให้หัวใจของคนพิเศษของคุณกระโดดขึ้นกับของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิงที่เหนือความเคลื่อนไหวนี้ด้วย จิวเวลรี่เพชรจากอนันทา เราขอเสนอคอลเลคชั่นที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเป็นจิวเวลรี่เพชรสุดหรูที่จะแสดงความรักของคุณที่ไม่สามารถบอกเป็นคำพูดได้ พบกับคอลเลคชั่นของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิงที่เราคัดสรรอย่างรอบคอบทุกชิ้นนำเสนอเป็นเรื่องรักที่ยืนยาว ทำไมควรเลือกเพชรเป็นของขวัญในวาเลนไทน์ผู้หญิง? เพชรเป็นของขวัญที่ยืนยาวเหมือนกับความรักของคุณ ค้นหาของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิงที่แสดงสัญลักษณ์ความแข็งแรงและความยืนยาวของความสัมพันธ์ของคุณ เพชรเป็นความงามและการส่องสว่างที่ไม่มีอะไรเทียบเท่า เมื่อคุณให้เพชรเป็นของขวัญ คุณกำลังบอกเล่าเรื่องราวว่าคุณจะรักคนรักของคุณเสมอ มีความหรูหราที่ไม่มีใครเทียบเท่า เพชรเป็นที่รู้จักในนามความงาม และการส่องสว่างที่ไม่เทียบเท่า หากคุณให้ของขวัญเป็นเพชร คุณกำลังให้สมบัติที่จะเป็นความรัก และความผูกพันที่ยืนยาว มีความหลากหลาย คอลเลคชั่นเพชร ของวาเลนไทน์ผู้หญิง ของเรามีรูปแบบต่าง ๆ หลากหลาย

Read more

“อัสสัมชัญธนบุรี” เบิ้ลแชมป์ 3 on 3 Shoot it Street Bas 2023

การแข่งขันบาสเกตบอลสามคน 3 on 3 Shoot it Street Bas 2023 ณ โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับเกียรติจาก พลตำรวจตรีพิชิตชัย ศรียานนท์ นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคนอาชีพไทย พร้อมด้วย ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน และ บริษัท ชู้ตอิท จำกัด

Read more