LINE ร่วมกับท็อปครีเอเตอร์ -หมอพร้อม Official Account เปิดตัวสติกเกอร์ชุดพิเศษ “มาร่วมเป็น “วัคซีนฮีโร่” กันเถอะ”

LINE ประเทศไทย ร่วมกับสติกเกอร์ครีเอเตอร์แถวหน้า และหมอพร้อม Official Account เปิดตัวสติกเกอร์ชุดพิเศษ “มาร่วมเป็นวัคซีนฮีโร่กันเถอะ” เพื่อรณรงค์ชวนคนไทยฉีดวัคซีนต้านโควิด 19 ด้วยประโยคง่ายๆ แฝงความน่ารักผ่านคาแรคเตอร์ยอดนิยมของไทย เพียงเพิ่มเพื่อนกับ “หมอพร้อม” Official Account และดาวน์โหลดสติกเกอร์ได้แล้ววันนี้ ใช้งานได้ฟรี 90 วัน             สติกเกอร์ชุดพิเศษ “มาร่วมเป็นวัคซีนฮีโร่กันเถอะ” ประกอบด้วยสติกเกอร์

Read more

AOREST บริการจัดดอกไม้งานศพแบบครบวงจรเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของโลกวิถีใหม่ บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ

            AOREST ร้านพวงหรีด ขายส่งดอกไม้และบริการจัดดอกไม้งานศพและงานพิธีการต่าง ๆ มาพร้อมบริการและมาตรฐานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน  ซึ่งตั้งอยู่ในย่านปากคลองตลาดด้วย ทีมงานมืออาชีพประสบการณ์กว่า 10 ปี ในการบริการรับจัดดอกไม้หน้าศพ หน้าเมรุและจำหน่ายของใช้ต่าง ๆ แบบครบวงจร สำหรับงานศพอย่างพวงหรีดและมาลาซึ่งมีให้เลือกอยู่หลากหลายแบบหรือจะจัดตามความต้องการของคุณลูกค้าก็มีบริการ เพียงแค่ลูกค้าแจ้งรายละเอียดรูปแบบและกำหนดโทนสีของดอกไม้ที่ต้องการเราก็พร้อมประเมินราคาได้ในทันทีรับรองว่าสวยถูกใจอย่างแน่นอน แถมราคายังเป็นมิตรเริ่มต้นเพียงหลักพันบาท สำหรับคุณภาพของดอกไม้เราได้ใช้ดอกไม้ที่มีทั้งความสดใหม่และสวยงามนำมาจัดแต่งและส่งมอบให้กับลูกค้า ทำให้เราสามารถรับประกันได้ว่าลูกค้าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพสมราคาแน่นอนและยังตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกไม่มีเวลาในการจัดเตรียมงานด้วยตัวเองโดยทางเรานั้นมีทีมงานคุณภาพคอยให้บริการลูกค้าอย่างเป็นมืออาชีพ             และเพื่อเพิ่มความสะดวกขึ้นไปอีกขั้น AOREST ได้มีการเพิ่มบริการสำหรับสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งการสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์และ Line

Read more

หมอรามาฯ เผย WHO ยันไม่มีหลักฐาน บุหรี่ให้ความร้อนไม่เผาไหม้ อันตรายน้อยกว่าบุหรี่ธรรมดา

หมอรามาฯ โต้กลุ่มหนุนสูบบุหรี่ไฟฟ้า เผย WHO ยืนยันไม่มีหลักฐาน บุหรี่แบบให้ความร้อนไม่เผาไหม้ อันตรายน้อยกว่าบุหรี่ธรรมดา ด้านหมอประกิต ย้ำบุหรี่ไฟฟ้ายิ่งสูบยิ่งเสี่ยงติดบุหรี่ชนิดอื่นเพิ่ม ทำลายสุขภาพมากกว่าเดิม แถมไม่ช่วยเลิกสูบ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ดร.พญ.เริงฤดี ปธานวนิช อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านควบคุมยาสูบ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี เปิดเผยถึงกรณีที่มีเครือข่ายและเฟซบุ๊กเพจที่เชียร์บุหรี่ไฟฟ้า ออกมาเคลื่อนไหวขอให้รัฐบาลยกเลิกกฎหมายห้ามขายบุหรี่ไฟฟ้า โดยอ้างว่ายาสูบแบบให้ความร้อนไม่ต้องจุดไฟเผาให้เกิดควัน มีความเสี่ยงต่อสุขภาพน้อยกว่าการสูบบุหรี่ธรรมดาอย่างมากนั้น ข้อเท็จจริงคือ องค์การอนามัยโลกได้รายงาน

Read more