MQDC ชูบริษัทลูก ‘ดีทีจีโอ พรอสเพอร์รัส (DTP)’ ขยายตลาดต่างประเทศต่อยอดการลงทุน มุ่งดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม

บริษัท ดีทีจีโอ พรอสเพอร์รัส (DTP) ในเครือ MQDC (บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) ซึ่งอยู่ในบริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DTGO) ประกาศแผนการลงทุนและระดมทุนในทรัพย์สินที่มีคุณภาพทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมุ่งเน้น 4 กลุ่มธุรกิจที่มีศักยภาพการเติบโต ทั้งในด้านการลงทุน บริหารสินทรัพย์ กองทุน และการลงทุนในธุรกิจเชิงนวัตกรรม

Read more

เปิดเวที “BANGKOK AD & SIGN EXPO 2022” เทรดโชว์นวัตกรรมการผลิตป้าย-สื่อโฆษณาสุดยิ่งใหญ่แห่งปี!

“แกรนด์ มาสเตอร์ เอ็กซิบิชั่น” เปิดเวที “BANGKOK AD & SIGN EXPO 2022” ดิสนีย์แลนด์ของงานผลิตป้ายสื่อโฆษณา และดิจิทัลพริ้นติ้ง พาเหรดสินค้าและบริการกว่า 1,000 แบรนด์ดังระดับโลก 75,000 รายการ จัดแสดงบนพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร สัมผัสนวัตกรรมการพิมพ์ระบบดิจิทัลครบวงจร พบกับโปรโมชันราคาพิเศษส่งท้ายปีจากบริษัทผู้แทนจำหน่ายชั้นนำ พร้อมเสวนาและเวิร์คชอปสุดเข้มข้นจากกูรูระดับมืออาชีพตัวจริง อัปเดตเทรนด์นวัตกรรมใหม่

Read more

วช.หนุนขับเคลื่อนเศรษฐกิจบีซีจี ด้วยกลไก Zero Waste แปรรูปขยะเปลือกหอยแมลงภู่สู่วัตถุดิบราคาสูงอุตสาหกรรมเวชสำอาง

ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นประเทศผู้ผลิตและส่งออกหอยแมลงภู่รายใหญ่ของโลก ทำให้มีปริมาณเปลือกหอยแมลงภู่เหลือทิ้งจากอุตสาหกรรมอาหารทะเลหลายหมื่นตันต่อปี และด้วยเปลือกหอยแมลงภู่ต้องกำจัดด้วยวิธีการฝังกลบไม่สามารถเผาทำลายได้ ทำให้ปัจจุบันมีเปลือกหอยแมลงภู่จำนวนมากถูกทิ้งในพื้นที่สาธารณะ สร้างปัญหาสิ่งแวดล้อม และปัญหาสุขภาพ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จึงสนับสนุนทุนวิจัย ปีงบประมาณ 2565 ให้กับโครงการ “ต้นแบบผลิตภัณฑ์มูลค่าสูงแปรรูปจากเปลือกหอยแมลงภู่เหลือทิ้ง” เพื่อพัฒนาวิธีการแปรูปเปลือกหอยแมลงภู่ ให้เป็นสินค้านวัตกรรม ที่นำเอกลักษณ์และสมบัติเฉพาะของแคลเซียมคาร์บอเนตเปลือกหอยแมลงภู่ มาใช้ประโยชน์ด้านการเกษตร ประดับ ตกแต่ง และเครื่องสำอาง

Read more

กลับมาอีกครั้ง! “Central x theAsianparent Baby Fair” งานแฟร์แม่-ลูกยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

กลับมาอีกครั้ง! “Central x theAsianparent Baby Fair” งานแฟร์แม่-ลูกสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี จัดเต็มแบรนด์ชั้นนำ และแบรนด์ใหม่ การันตีราคาสุดคุ้ม พร้อมบริการช้อปสบายไม่ต้องขนกลับ ที่ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัลลาดพร้าว และทุกช่องทางการช้อปฯ ของห้าง ห้างเซ็นทรัล เอาใจนักช้อปคุณพ่อคุณแม่ส่งท้ายปี จัดงาน “Central x

Read more