งาน “วันนักประดิษฐ์” ปี 2566 โชว์ 110 ผลงานสิ่งประดิษฐ์รางวัลนานาชาติ 470 นวัตกรรม

เริ่มแล้ว งาน “วันนักประดิษฐ์” ประจำปี 2566 ยิ่งใหญ่โชว์ 110 ผลงานสิ่งประดิษฐ์รางวัลนานาชาติ 470 นวัตกรรมหลากหลายจากนานาประเทศ “เอนก” ชี้ไทยเป็นชาติที่มี DNA ของนักนวัตกรรม เก่งทั้งวิทย์ เก่งทั้งศิลป์พร้อมมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาให้สอดคล้องกับยุคสมัย เมื่อวันที่ 2 ก.พ.สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(อว.)ในฐานะหน่วยงานกลางด้านการวิจัยและการประดิษฐ์ ร่วมกับ

Read more

วธ. คัดเลือกผู้ทำคุณประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนา ประจำปี2566

วธ. คัดเลือกผู้ทำคุณประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนา ประจำปี พ.ศ. 2566 เข้ารับพระราชทานรางวัลเสาเสมาธรรมจักร จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (รมว.วธ.) เปิดเผยว่า กระทรวงวัฒนธรรม โดยกรมการศาสนา ได้ดำเนินงานการคัดเลือกผู้ทำคุณประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนา ซึ่งเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการจรรโลงและเผยแผ่พระพุทธศาสนาให้ดำรงอยู่ในสังคมไทยอย่างเข้มแข็ง ทั้งยังเป็นผู้อุทิศตนทั้งกำลังกาย กำลังสติปัญญาและกำลังทรัพย์ให้กับพระพุทธศาสนาโดยกุศลเจตนาอันบริสุทธิ์ เพื่อมุ่งหวังให้พระพุทธศาสนามีความเจริญวัฒนาถาวร เป็นประโยชน์แก่สังคมและประเทศชาติ ถือได้ว่าเป็นผู้ที่มีคุณธรรม สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เด็ก

Read more

“เอ็มพี กรุ๊ป” เปิด “Health Plus Global Wellness Service & Genetic Laboratory” อย่างยิ่งใหญ่

เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิด Health Plus Global Wellness Service & Genetic Laboratory อย่างยิ่งใหญ่พร้อมให้บริการตรวจถึงระดับยีน มุ่งมั่น ร่วมสร้าง Wellness Ecosystem เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย MP Group (Thailand) ได้จัดงาน MP Group 2023:

Read more