เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโครงการ “ถุงน้ำใจ หัวใจไทย ไทยช่วยไทย ไทยสู้สู้” มอบถุงน้ำใจให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ใน 5 พื้นที่

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโครงการ “ถุงน้ำใจ  หัวใจไทย  ไทยช่วยไทย ไทยสู้สู้”  เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปัน ดูแล ตลอดจนเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19   เดินหน้ามอบถุงน้ำใจให้กับประชาชนที่พำนักอาศัยอยู่ในชุมชน 5  พื้นที่โดยรอบศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค, บางกะปิ, ท่าพระ, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์ โคราช รวม 5,000

Read more

วช. จับมือ ๑๓ หน่วยงานเครือข่ายวิจัย สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่ ทั่วทุกภูมิภาค

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ภายใต้กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ได้ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาบุคลากรด้านการวิจัยที่อยู่ในระบบวิจัยและนวัตกรรมให้มีความเป็นมืออาชีพ สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ ๒๐ ปี แผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ นโยบายและยุทธศาสตร์ อว. พ.ศ. ๒๕๖๓ – ๒๕๗๐ และยุทธศาสตร์ อว. ในการผลิตกำลังคนด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมที่มีคุณภาพ และเพื่อเป็นการขับเคลื่อน พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางการวิจัยและนวัตกรรม : บุคลากรด้านการวิจัย

Read more

ฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ จับมือ สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดศูนย์ข้าวเพื่อหมอ กรุงเทพฯ รับบริจาคสิ่งของ ระดมเครือข่ายช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19

ฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ ร่วมกับ สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และพันธมิตร (คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มูลนิธิคุวานันท์ และบริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด) เปิดศูนย์รับบริจาคและกระจายวัตถุดิบ อาหารกล่อง และสิ่งของ ที่สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถ.พญาไท เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลสนาม ชุมชนแออัด กลุ่มเปราะบางทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่

Read more