เจ็ตสกีเวิลด์คัพ ลุยตีตลาดโลก! เปิ้ล-นาคร ดัน “ออก้า” สู่สนามเจ็ตสกีโลก

เจ็ตสกีเวิลด์คัพ ลุยตีตลาดโลก! เปิ้ล-นาคร ดัน “ออก้า” สู่สนามเจ็ตสกีโลก จากการแถลงข่าวร่วมกันของ ฯพณฯ พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย พล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา ประธานอนุ-กรรมาธิการกีฬาอาชีพและอุตสาหกรรมกีฬา ในฐานะประธานอำนวยการจัดการแข่งขันฯ นายสนิท วรปัญญา นายกสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ร่วมกันเปิดเผยว่าทัวร์นาเม้นท์

Read more

สัตวแพทย์ ยืนยัน ASF ในสุกร ไม่ติดต่อสู่คน

สัตวแพทย์ ยืนยัน ASF ไม่ติดต่อสู่คน ยึดหลักปรุงสุกก่อนรับประทาน เลือกซื้อเนื้อหมูจากร้านมาตรฐาน สัตวแพทย์ ย้ำโรคอหิวาต์แอฟริกาในสุกร (African swine fever : ASF) ที่กำลังเป็นปัญหาอยู่ในหลายประเทศขณะนี้ เป็นโรคติดต่อร้ายแรงเฉพาะในสุกรเท่านั้น แต่ไม่ติดต่อไปสู่คน เน้นเลือกซื้อสินค้าปลอดภัยจากร้านที่มีสัญลักษณ์ “ปศุสัตว์ OK” หลีกเลี่ยงรับประทานเนื้อหมูที่สุกๆดิบๆ และปรุงสุกทุกครั้งเพื่อความปลอดภัย ผศ.น.สพ.ดร.สุเจตน์ ชื่นชม นายกสมาคมสัตวแพทย์ควบคุมฟาร์มสุกรไทย

Read more

“Rado” ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับความมหัศจรรย์ที่เต็มเปี่ยมด้วยชีวิตชีวาอย่างเต็มที่ !!!

Rado ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับความมหัศจรรย์ที่เต็มเปี่ยมด้วยชีวิตชีวาอย่างเต็มที่ !!! ราโด (RADO) ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมเรือนเวลาระดับโลก ส่งผ่านช่วงเวลาแห่งความสุข ในเทศกาลเฉลิมฉลองอันแสนพิเศษสำหรับปีนี้ กับความมหัศจรรย์แห่งเทศกาลวันหยุดที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ความสดใส เติมเต็มโมเม้นต์แห่งความสุขที่ทุกคนรอคอยกับเรือนเวลาบนข้อมือที่พร้อมมอบเป็นของขวัญล้ำค่าให้กับตัวเองหรือคนที่คุณรักในปีนี้กับของขวัญสุดพิเศษจาก Rado !!! ไม่ว่าจะเป็น Captain Cook High-Tech Ceramic เอกลักษณ์แห่งการดีไซน์ที่มาพร้อมความหรูหราสง่างาม ในช่วงเวลาอันเปี่ยมสุขแบบนี้นาฬิกา Captain Cook High-Tech Ceramic

Read more