“ซีพีเอฟ” มอบของขวัญปีใหม่ คู่ค้า SMEs ต่อเวลาให้เครดิตเทอม 30 วัน

ซีพีเอฟ มอบของขวัญปีใหม่ คู่ค้า SMEs ต่อเวลาให้เครดิตเทอม 30 วัน หนุนการฟื้นตัวรับโอกาสใหม่อย่างเข้มแข็ง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เดินหน้าขยายเวลาโครงการ Faster Payment ให้เครดิตเทอมภายใน 30 วันแก่คู่ค้า SMEs เพิ่มอีก 3 เดือน

Read more

ศิริราชชี้แจงข้อมูลผู้ป่วยที่ประกาศขายผ่านเว็บไซต์ ไม่ใช่ฐานข้อมูลรพ.ศิริราช

ศิริราชชี้แจงข้อมูลผู้ป่วยที่ประกาศขายผ่านเว็บไซต์ ไม่ใช่ฐานข้อมูลของ รพ.ศิริราชตามที่มีการรายงานข่าวประกาศขายข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ป่วยโรงพยาบาลศิริราช ผ่านเว็บไซต์แห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 ทางคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช.) ตรวจสอบแล้ว ไม่พบการรั่วไหลของข้อมูลจากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล และโรงพยาบาลในสังกัด ทั้งนี้ โรงพยาบาลศิริราชยังเปิดให้บริการตามปกติ และไม่มีผลกระทบต่อการรักษาและการให้บริการทางการแพทย์แต่อย่างใด ทั้งนี้ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ขอเรียนให้ผู้รับบริการทุกท่านมั่นใจว่า คณะฯให้ความสำคัญในการปกป้องและรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ป่วยอย่างสูงสุดตามมาตรฐานสากล โดยคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลไม่มีนโยบายการติดต่อกับผู้ป่วยเป็นรายบุคคลเพื่อขอข้อมูลส่วนบุคคลใดๆ

Read more

TCG จับมือกลุ่มทุนดูไบ ปฏิวัติวงการเงินดิจิตอลระดับโลกเปิดตัว Digital Gold Coin จัดใหญ่ แบบยกมาทั้ง“เหมืองทอง”

TCG ปฏิวัติวงการเงินดิจิตอลระดับโลก ร่วมกลุ่มทุนดูไบ จับมือ 5 บริษัทยักษ์ใหญ่ ได้แก่ Royal Carats Gems, King of Ore Mine, Tawansangthong Mining, Supreme Gold Mining และ Gold Soil Mines เปิดตัว

Read more

พม. คุมเข้มสกัดขอทาน ตัดวงจรธุรกิจบาป เน้นพัฒนาทุนมนุษย์ สร้างอาชีพ-รายได้

พม. คุมเข้มป้องกันไม่ให้มีขอทาน ตัดวงจรธุรกิจบาป เน้นพัฒนาทุนมนุษย์ สร้างอาชีพ-รายได้ พม. คุมเข้มป้องกันไม่ให้มีขอทาน ตัดวงจรธุรกิจบาป เน้นพัฒนาทุนมนุษย์สร้างอาชีพและรายได้ วันที่ 10 มกราคม 2565 เวลา 13.00 น. ณ กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายอนุกูล ปีดแก้ว อธิบดีกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ เปิดเผยว่ากระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยการนำของ

Read more