Amarin Baby & Kids ประกาศรางวัลสุดยอดแบรนด์ในดวงใจพ่อ-แม่ ปี 3 ในงาน “Amarin Baby & Kids Awards 2021” 

Amarin Baby & Kids ประกาศรางวัลสุดยอดแบรนด์ในดวงใจพ่อ-แม่ ปีที่ 3 ในงาน Amarin Baby & Kids Awards 2021      Amarin Baby & Kids เว็บไซต์สำหรับแม่ลูกที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน ในเครือฯ บริษัท

Read more

รายแรก ! วพบ.นพรัตน์วชิระ คิดค้น เครื่องนวดกดจุดสะท้อนฝ่าเท้า ลดความอยากบุหรี่

รายแรก ! วพบ.นพรัตน์วชิระ คิดค้น เครื่องนวดกดจุดสะท้อนฝ่าเท้า ลดความอยากบุหรี่ นักศึกษาพยาบาลศาสตร์ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นพรัตน์วชิระ คิดค้นนวัตกรรมเครื่องนวดกดจุดสะท้อนฝ่าเท้าลดความอยากบุหรี่ สำเร็จที่แรกของไทย กระตุ้นการเลิกบุหรี่ ผ่อนคลายความเครียด คว้าเหรียญเงิน ประกวดนวัตกรรมสายอุดมศึกษา ในมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2564 ภาวะเสพติดการสูบบุหรี่ เป็นปัญหาสุขภาพที่สำคัญของคนทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีจำนวนผู้ป่วยโรคมะเร็งปอด เป็นลำดับต้น ๆ ของเอเชีย มีอัตราผู้สูบบุหรี่เพิ่มมากขึ้นในทุก

Read more

ผอ.สนง.สลากขานรับมอบเป็นของขวัญวันเด็ก “ไม่ซื้อไม่ขายสลากแก่บุคคลอายุต่ำกว่า20ปี”

ผอ.สนง.สลากขานรับมอบเป็นของขวัญวันเด็ก หลังเครือข่ายเยาวชนเข้าพบเสนอมาตรการเอาจริง “ไม่ซื้อไม่ขายสลากแก่บุคคลอายุต่ำกว่า20ปี” ชี้เด็กไทยกว่า 4 แสนคนซื้อสลากได้ทั้งที่ผิดกฎหมาย นายณัฐพงศ์ สำเภาแก้ว เครือข่ายเด็กรุ่นใหม่ไม่พนัน พร้อมด้วย เครือข่ายสื่อเพื่อการขับเคลื่อนสังคม และมูลนิธิรณรงค์หยุดพนัน เข้าพบพ.ท.หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อนำเสนอสถานการณ์การจำหน่ายสลากฯให้แก่เด็กและเยาวชนนายณัฐพงศ์ กล่าวว่า พระราชบัญญัติสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม พ.ศ. 2562 มาตรา 39/2 ระบุว่า

Read more