สมาคมชาวศรีสะเกษเชิญร่วมแข่งขันกอล์ฟการกุศลชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ ณ สนามกอล์ฟ Cascata Club วันที่ 27 ม.ค.66 นี้

สมาคมชาวศรีสะเกษขอเชิญร่วมแข่งขันกอล์ฟการกุศลชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ ณ สนามกอล์ฟ Cascata Club ในวันที่ 27 ม.ค.66 นี้.สมาคมชาวศรีสะเกษ  ขอเชิญสมาชิกสมาคมฯ พ่อ-แม่ พี่-น้องชาวศรีสะเกษ และนักกอล์ฟชาวไทยทั่วประเทศ ร่วมแข่งขันกอล์ฟการกุศลชิ่งถ้วยรางวัลชนะเลิศประเภททีม จาก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง  (นายอาคม  เติมพิทยาไพสิฐ) , ถ้วยรางวัลจากนายกสมาคมชาวศรีสะเกษ (ดร.วิจารย์ สิมาฉายา) และถ้วยรางวัลจากผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (พลตำรวจโทภาณุรัตน์

Read more

คปภ. จัดประกวดออกแบบสื่อใช้เสียง-สื่อภาพนิ่งโปสเตอร์ ชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท

สำนักงาน คปภ. จัดการประกวดออกแบบสื่อใช้เสียง หรือพอดคาสท์ และสื่อภาพนิ่งโปสเตอร์ หรืออินโฟกราฟิกภายใต้หัวข้อ “คปภ. คุ้มครองผู้ทำประกันภัย สานความเข้าใจสู่ New Gen” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 150,000 บาท สำนักงาน คปภ. ในฐานะหน่วยงานภาครัฐ ที่มีภารกิจในการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ตลอดจนเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ และสิทธิประโยชน์ด้านการประกันภัยให้ประชาชนทุกภาคส่วนทั่วประเทศ  ได้กำหนดนโยบายในการประชาสัมพันธ์สำนักงาน และบทบาทหน้าที่ของสำนักงานเชิงรุกให้เข้าถึงประชาชนทุกกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ โดยผ่านการสร้างสรรค์ผลงานจากเยาวชนคนรุ่นใหม่

Read more

วช.เตรียมทัพนักประดิษฐ์ไทย-นานาชาติ นำกว่า 1000 ผลงานสิ่งประดิษฐ์ โชว์งาน “วันนักประดิษฐ์ 2566”

วช. เตรียมทัพนักประดิษฐ์ไทย-นานาชาติ นำผลงานสิ่งประดิษฐ์ กว่า 1000 ผลงาน จัดแสดง อย่างยิ่งใหญ่ ในงาน วันนักประดิษฐ์ 2566 2-6 ก.พ.นี้ ที่ ฮอลล์ 100-102 ไบเทค บางนา สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน

Read more

วธ.ชงครม.รับรองตั้งวัดคาทอลิก อีก 39 วัด

วธ.ชงครม.รับรองตั้งวัดคาทอลิก อีก 39 วัด หลังปี 65 กรมการศาสนาเสนอครม.พิจารณารับรองวัดคาทอลิกแล้ว จำนวน 76 วัด เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2566 เวลา 13.30 น. นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (รมว.วธ.) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพิจารณากลั่นกรองคำขอจัดตั้งวัดคาทอลิก ครั้งที่ 1/2566

Read more

“ออมสิน” โชว์ Social Bank สร้างผลลัพธ์เชิงบวกต่อสังคม

ออมสิน แถลงผลสำเร็จ Social Bank สร้างผลลัพธ์เชิงบวกต่อสังคม (Social Impact) เพียงไม่ถึง 3 ปี ประชาชนได้รับประโยชน์ 16 ล้านคนคิดเป็นเม็ดเงินกว่า 47,500 ล้านบาท นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า หลังจากที่ธนาคารออมสินได้เปลี่ยนมาสู่การเป็นธนาคารเพื่อสังคมเต็มรูปแบบตั้งแต่กลางปี 2563 ที่ผ่านมา ธนาคารได้ตอบรับนโยบายรัฐบาลในการเป็นหน่วยงานหลักที่ทำหน้าที่ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังภาคธุรกิจและประชาชน โดยทำภารกิจสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม

Read more

ปี2023 นี้ เทรดเดอร์ชาวไทยจะไม่ตกเป็นเหยื่อของโบรกเกอร์ต้มตุ๋นอีกต่อไป !

ในขณะที่โลกกำลังเผชิญกับผลกระทบจากความขัดแย้งระหว่างรัสเซียและยูเครน วิกฤตพลังงาน และอัตราเงินเฟ้อที่รุนแรง ตลาดการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่ตลาดฟอเร็กซ์ยังเติบโตขึ้นเรื่อยๆในปี 2565 ซึ่งดูข้อมูลจากธนาคารและโบรกเกอร์มากกว่า 1,200 แห่งใน 52 ประเทศทั่วโลก ธนาคารเพื่อการชำระหนี้ระหว่างประเทศรายงานว่าในเดือนเมษายน มูลค่าการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันของตลาดฟอเร็กซ์ทั่วโลกสูงกว่า 7.5 ล้านล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 14% จากช่วงเดียวกัน ในช่วงปี 2019 เทรดเดอร์ซื้อขายกันเอง $3.5 ล้านล้านต่อวัน คิดเป็น

Read more