สธ. Kick Off “ปีแห่งสุขภาพสูงวัยไทย” พร้อมกันทั่วประเทศ ให้ผู้สูงอายุมีชีวิตยืนยาวอย่างมีคุณภาพ

กระทรวงสาธารณสุข เดินหน้ากิจกรรม “ปีแห่งสุขภาพสูงวัยไทย” พร้อมกันทั่วประเทศ มอบของขวัญปีใหม่ 2566 ให้ผู้สูงอายุกว่า 10 ล้านคน ด้วยการดูแลสุขภาพทั้งกายใจ มุ่งเสริม “สุขภาพ” เพิ่ม “ความสุข” ให้ผู้สูงอายุมีชีวิตยืนยาวอย่างมีคุณภาพ วันนี้ (28 มกราคม 2566) ที่ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์โอภาส

Read more

“ทีดี ตะวันแดง” เผยวิสัยทัศน์การดำเนินงานร้านค้าปลีกเพื่อชุมชน “ร้านถูกดี มีมาตรฐาน”

บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด เผยวิสัยทัศน์การดำเนินงานร้านค้าปลีกเพื่อชุมชน “ร้านถูกดี มีมาตรฐาน” พร้อมชี้แจงกรณีร้านค้าที่ไม่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ นายเสถียร เสถียรธรรมะ ประธานกรรมการ บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด กล่าวว่า บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด (บริษัทฯ) เปิดดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 โดยมีวิสัยทัศน์ในการสร้างเครือข่ายร้านค้าปลีกของชุมชน

Read more

“สกสว.” พบ สื่อมวลชน ชู ภาพอนาคต การวิจัยไทย

สกสว. พบสื่อมวลชน สื่อสาร สร้างความเข้าใจ ต่อบทบาทหน้าที่ และพันธกิจสำคัญต่อการ ยกระดับศักยภาพและขับเคลื่อนระบบวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (ววน.) อย่างมีส่วนร่วม เพื่อส่งมอบคุณค่าทางเศรษฐกิจและสังคมอย่างยั่งยืนนำไปสู่การผลักดันให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่พัฒนาแล้ว เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชน เพื่อสื่อสารบทบาทหน้าที่ของ สกสว. ภายใต้พันธกิจการส่งเสริม สนับสนุน และขับเคลื่อนระบบวิจัยและนวัตกรรมของประเทศอย่างสหวิทยาการ เพื่อสร้างองค์ความรู้ พัฒนานโยบายสาธารณะและสนับสนุนการนำผลงานวิจัยและนวัตกรรมไปใช้ในเชิงเศรษฐกิจและสังคม

Read more