WeWork เปิดตัว Growth Campus ทุ่ม 260 ล้านหนุนธุรกิจสตาร์อัพภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

WeWork เปิดตัว Growth Campus ทุ่ม 260 ล้านหนุนธุรกิจสตาร์อัพภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ WeWork หนึ่งในผู้ให้บริการพื้นที่ทำงานชั้นนำของโลก ลงทุนกว่า 260 ล้านบาท (หรือ 8 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ)เปิดตัวโครงการ WeWork Growth Campus เปิดทางสตาร์ทอัพรุ่นใหม่ไทยและในภูมิภาคร่วมโครงการ เรียนรู้และสร้างสรรค์ทักษะโลกธุรกิจยุคใหม่ โดยมีจุดประสงค์กระตุ้นระบบนิเวศสตาร์ทอัพ (startup ecosystem) และสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ WeWork

Read more

วช. ส่งมอบความรัก ความห่วงใย โอกาสวันแม่ ผ่านนวัตกรรมแผ่นพื้นรองเท้าอัจฉริยะ Surasole

วช. ส่งมอบความรัก ความห่วงใย ในโอกาสวันแม่ ผ่านนวัตกรรมแผ่นพื้นรองเท้าอัจฉริยะ Surasole เดือนสิงหาคมเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษของครอบครัวในการแสดงความรักความห่วงใยให้กับคุณแม่ ในรอบปีที่ผ่านมาหลายครอบครัวต้องใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น ทำให้หลาย ๆ ครอบครัวหันกลับมาใส่ใจเรื่องสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีมากขึ้น สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ขอเป็นส่วนหนึ่งในทุกความห่วงใย ด้วยการแนะนำนวัตกรรมแผ่นพื้นรองเท้าอัจฉริยะ Surasole ที่สามารถดูแลสุขภาพและเพิ่มความสุขของคนที่คุณรักตลอดช่วงเวลาที่ต้องอยู่บ้าน รวมทั้งการมอบสุขภาพกายและใจที่แข็งแรงเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับวันแม่ในปีนี้ ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง

Read more

ซัสโก้ สมทบ โรงพยาบาลบางปะกอก1 มอบน้ำดื่มให้ผู้ติดเชื้อCovid-19

นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมด้วย นายมาวีร์ สิมะโรจน์ และนายอัมรินทร์ สิมะโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) เข้าพบ นพ.อำนาจ พิศาลจำเริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอก 1 เพื่อมอบน้ำดื่มซัสโก้ และสิ่งของจำเป็นพื้นฐาน สำหรับนำไปสมทบช่วยเหลือผู้ป่วย Covid-19 ที่รักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาลสนาม เมื่อเร็วๆ นี้  นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน)

Read more