35 ปี สแกนเนีย ในไทยกับผู้นำฝ่ายขายหญิงคนใหม่

35 ปี สแกนเนีย ในประเทศไทยกับผู้นำฝ่ายขายหญิงคนใหม่ พร้อมตอบโจทย์ลูกค้า เล็งขยายธุรกิจรถบรรทุก รถโดยสาร            นางสาวดวงใจ พงศ์ประเทืองสุข ผู้มากด้วยความสามารถ ประสบการณ์สายยานยนต์ และวิสัยทัศน์ที่สแกนเนียมองหา ขึ้นรับหน้าที่ผู้นำฝ่ายขายท่ามกลางยุคโควิด-19 เพื่อหาทางตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยให้รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งในกลุ่มรถรถบรรทุก และรถโดยสาร พร้อมมองยอดขายครึ่งปีหลังยังคงเติบโตต่อเนื่อง             นางสาวดวงใจ พงศ์ประเทืองสุข ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการงานขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัดคือผู้หญิงมากความสามารถที่อยู่ในแวดวงธุรกิจยานยนต์มานานกว่า

Read more

วศ.อว. ห่วงใยบุคลากร “มอบเงินช่วยเหลือ”ครอบครัวผู้เสียชีวิตจากโควิด-19

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2564 นายแพทย์ปฐม สวรรค์ปัญญาเลิศ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ พร้อมคณะผู้บริหาร (วศ.) ให้กำลังใจและมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวแม่บ้านประจำ วศ. ผู้ป่วยโควิด-19 ที่เสียชีวิต นพ.ปฐม สวรรค์ปัญญาเลิศ ได้กล่าวแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้สูญเสียและมอบเงินเยียวยาช่วยเหลือซึ่งเป็นเงินสวัสดิการของกรมและเงินสนับสนุนจากบุคลากร วศ. รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 31,200 บาท ทั้งนี้ ตนเองได้เน้นย้ำความห่วงใยต่อบุคลากรและผู้ปฏิบัติงานภายในกรมทุกระดับโดยไม่เลือกปฏิบัติ ปัจจุบัน วศ.

Read more

สทนช.ติวเข้ม Blue-Net Camp#1 ปั้นเยาวชนสู่ผู้นำแก้วิกฤตน้ำ

สทนช. เดินหน้าภารกิจ พัฒนา ขับเคลื่อน และยกระดับความร่วมมือของทุกภาคส่วนให้บรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนด้านน้ำ โดยเฉพาะพลังการขับเคลื่อนของเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้รอบรู้ เข้าใจสถานการณ์ และมองเห็นปัญหาเกี่ยวกับเรื่องน้ำระดับชุมชนและระดับประเทศ พร้อมกับหาแนวทางการปรับปรุงและพัฒนา เพื่อไปสู่ทางออกที่ดีกว่าผ่านกิจกรรม Blue-Net Camp#1 ค่ายเยาวชนพัฒนาผู้นำการเปลี่ยนแปลงด้านน้ำ 6-7-8 สิงหาคม 2564 นี้ ดร.สมเกียรติ ประจำวงษ์ เลขาธิการสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) เปิดเผยว่า สทนช. ให้ความสำคัญกับการพัฒนา ขับเคลื่อน

Read more

วช. เปิดตัว แอปฯ“Go Samut Songkhram” เทคโนโลยีท่องเที่ยวเมืองรอง เชิงสร้างสรรค์

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) สนับสนุนโครงการพัฒนาจังหวัดท่องเที่ยวเมืองรอง “สมุทรสงคราม” ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร พัฒนาแอปพลิเคชันและสื่อ อำนวยความสะดวกด้านการท่องเที่ยว ลดความแออัดในเมือง เจาะกลุ่มชุมชนขนาดเล็ก หวังช่วยยกระดับเศรษฐกิจชุมชนและจังหวัดสมุทรสงคราม ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี ตอบโจทย์นโยบายประเทศด้านการท่องเที่ยวเมืองรองเชิงสร้างสรรค์ ดร.นิตินันท์ ศรีสุวรรณ แห่งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ในฐานะหัวหน้าโครงการวิจัย การพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์เมืองรองจากชุมชนเล็กเชื่อมโยงสู่ชุมชนใหญ่ด้วยสื่อดิจิทัล จังหวัดสมุทรสงคราม เปิดเผยว่า การวิจัยในครั้งนี้

Read more

ซัสโก้ ปันน้ำใจสู้ COVID – 19 เดินหน้ากิจกรรม ช่วยเหลือสังคม

ในสภาวะที่สังคมต้องเผชิญกับวิกฤติการณ์ระบาด COVID-19 และวิกฤตเศรษฐกิจที่ตามมา ส่งผลให้การดำเนินชีวิตมีความยากลำบากจึงมีหลายองค์กร ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน รวมไปถึง ประชาชนที่จัดตั้งกลุ่มขึ้นมาช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้เบาบางลงได้บ้าง ซัสโก้ ผู้ให้บริการจัดจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง และดำเนินธุรกิจอยู่คู่กับสังคมไทยมายาวนานกว่า 40 ปี ได้เดินหน้าเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจาก COVID-19 มาอย่างต่อเนื่อง โดยการนำเครื่องอุปโภค บริโภค อาทิ น้ำดื่ม เสื้อคลุม น้ำมันเชื้อเพลิง มอบสนับสนุนองค์กร และหน่วยงานต่างๆ ที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางการนำสิ่งของไปช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชน นายภิมุข

Read more