เปิดฉากยิ่งใหญ่ มหกรรมสัตว์เลี้ยงยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี 6-9 ต.ค.นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

อิมแพ็คร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย และ เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จัดงานสมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ท วาไรตี้ เอ็กซิบิชั่น ครั้งที่ 12 อย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี ในรูปแบบ “End of Season Sale” นำสินค้าและบริการเพื่อสัตว์เลี้ยงมาลดราคาพิเศษสูงสุด 70% พร้อมคงกิจกรรมความสนุก โชว์สัตว์เลี้ยงแสนรู้

Read more

จับตา “ยูโม่-โชแปงค์” สองพี่น้องหัวใจนักกีฬา

ในยุคแห่ง เจน Z ที่เยาวชนคนรุ่นใหม่ มักจะมีความสามารถอันหลากหลาย เฉกเช่นเดียวกับสองพี่น้องแห่งตระกูล ศรีพงศ์เพา “ยูโม่-คุณัชพงศ์” และ “โชแปงค์-กิตติภพ” ที่กำลังฉายแววอันโดดเด่นอยู่ในแวดวง เอ็กซ์ตรีม และ มอเตอร์สปอร์ต อย่าง เจ๊ท สกี (Jet Ski) และ เจ็ท เซิร์ฟ (Jetsurf) โดยทั้งคู่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนนักกีฬาของกรุงเทพ

Read more

เปิดตัว Wanbo T4 รุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นทั้งเทคโนโลยี – ภาพลักษณ์สวยงาม

เปิดตัว Wanbo T4 รุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นทั้งเทคโนโลยี – ภาพลักษณ์ที่สวยงาม เหมาะกับผู้ใช้งานคนรุ่นใหม่ Wanbo แบรนด์โปรเจคเตอร์คุณภาพ พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันประกาศเปิดตัว Wanbo T4 โปรเจคเตอร์อัจฉริยะที่มีความโดดเด่นด้านเทคโนโลยี และดีไซน์ที่เรียบหรูโดนใจคนรุ่นใหม่ในราคาเพียง 8,590 บาท เมื่อเปรียบเทียบกับการจ่ายเงินเพื่อซื้อโทรทัศน์ขนาดหน้าจอ 130 นิ้ว Wanbo T4 ให้ความคุ้มค่าและการเข้าถึงแหล่งบันเทิงที่ครบครันได้มากกว่า Wanbo

Read more

กรมพัฒน์ฯ เตรียมขีดชื่อนิติบุคคลเกือบ 9,000 รายเป็นสถานะร้าง เหตุ!!..ไม่ส่งงบการเงิน เตือนประชาชนทำธุรกิจเช็คให้ชัวร์

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ออกประกาศจะขีดชื่อนิติบุคคลที่มีสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯ สาเหตุไม่ส่งงบการเงิน จำนวน 8,282 ราย รวมถึงกำหนดจะขีดชื่อนิติบุคคลจำนวนนี้ให้เป็นสถานะร้างสิ้นสภาพการเป็นนิติบุคคลภายใน 90 วัน นับแต่วันออกประกาศ เว้นแต่จะแสดงเหตุให้เห็นเป็นอย่างอื่น ทั้งนี้ เพื่อเป็นการปรับปรุงฐานข้อมูลนิติบุคคลให้เป็นปัจจุบัน และปิดช่องว่างของมิจฉาชีพที่จะนำความน่าเชื่อถือของนิติบุคคลไปหลอกลวงประชาชน นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่า เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2565 กรมฯ ได้ออกประกาศสำนักงานทะเบียนหุ้นส่วนบริษัทกรุงเทพมหานคร

Read more

“เคทีซี” รับโล่องค์กรดีเด่นพัฒนาบุคลากรด้านความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์

นายพันธ์เทพ ชนะศึก (ซ้าย) ผู้บริหารแผนกควบคุมและป้องกันการทุจริต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนรับมอบโล่เชิดชูองค์กรดีเด่นการพัฒนาบุคลากรด้านความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ จากนายทศพล เพ็งส้ม (ขวา) ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมด้วยพลอากาศตรีอมร ชมเชย เลขาธิการคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช.) โดยเคทีซีเป็นหนึ่งใน 30 องค์กรต้นแบบที่สนับสนุนให้บุคลากรเข้าร่วมในโครงการฯ ของสกมช.

Read more

เครดิตบูโรห่วงใยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ตรวจเครดิตบูโร…ฟรี! ณ ศูนย์ตรวจทุกแห่ง วันนี้ถึงสิ้นต.ค.นี้

6 ตุลาคม 2565 บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) ห่วงใยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในหลายจังหวัด ซึ่งส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ จึงขอมอบสิทธิ ตรวจเครดิตบูโร…ฟรี ณ ศูนย์ตรวจเครดิตบูโรทุกแห่ง เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นข้อมูลประกอบในการยื่นขอสินเชื่อกับสถาบันการเงิน ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ นายภูมิศักดิ์ อรัญญาเกษมสุข รองปลัดกระทรวงการคลัง ในฐานะประธานคณะกรรมการบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) เปิดเผยว่า

Read more

Breast Cancer Awareness Month 2022 เพิ่มโอกาส ลดเสี่ยง ด้วยการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม

Breast Cancer Awareness Month 2022 เพิ่มโอกาส ลดความเสี่ยง ด้วยการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม ปิดช่องว่างการดูแล..เติมเต็มทุกการรักษาผู้ป่วยมะเร็งเต้านม เดือนตุลาคมของทุกปี เป็นเดือนแห่งการรณรงค์ต่อต้านโรคมะเร็งเต้านม Breast Cancer Awareness Month 2022ที่ถือว่าเป็นมะเร็งร้ายอันดับ 1 ของผู้หญิงทั่วโลก ปีนี้ โรงพยาบาลกรุงเทพ กลุ่ม 1 ได้แก่ รพ.มะเร็งกรุงเทพ

Read more