ก้าวเข้าสู่ WEB3 กับงานบล็อกเชนยิ่งใหญ่สุดของไทย “Blockchain Thailand Genesis 2022”

ก้าวเข้าสู่ WEB3 กับงานบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย “Blockchain Thailand Genesis 2022” พร้อมโปรโมชั่น 10.10 กับบัตร Super Early Bird ลดพิเศษกว่า 50% ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา !! กับที่สุดของงานบล็อกเชนเมืองไทย “Blockchain Thailand Genesis 2022” ครั้งที่ 5

Read more

เทคนิค 10 ขั้นตอนที่ควรรู้ก่อนเข้ารับการผ่าตัดทุกชนิด

การมีสุขภาพที่ดีนั้นเป็นสิ่งที่หลายคนต้องการ แต่อย่างไรก็ตามเมื่ออายุมากขึ้นโรคภัยไข้เจ็บเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ บางคนอาจป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ บางคนอาจป่วยหนักจนไปถึงขั้นต้องนอนโรงพยาบาล หรือในบางรายป่วยหนักจนต้องถึงขั้นเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัดเลยก็มี ผศ.นพ.ศิระ เลาหทัย ศัลยแพทย์ทรวงอกเชี่ยวชาญด้านผ่าตัดส่องกล้องโรงพยาบาลวชิรพยาบาลได้กล่าวว่า ปัจจุบันในประเทศไทยมีผู้ได้รับการผ่าตัดเล็กจนไปถึงการผ่าตัดใหญ่เป็นจำนวนมากกว่า 100,000 รายต่อปี การเตรียมตัวก่อนผ่าตัดนั้นมีความสำคัญค่อนข้างมาก นอกจากจะทำให้ผู้ป่วยเข้าใจในหลักการวิธีการรักษาแต่ละบุคคลนั้น ยังทำให้ผู้ป่วยสามารถลดภาวะแทรกซ้อนจากการรักษา แถมยังสามารถลดค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดได้อีกด้วย โดย 10 ขั้นตอนที่เราควรที่จะต้องเรียนรู้การเข้ารับการผ่าตัด มีดังนี้ 1. ตรวจเช็คสิทธิการรักษาของตัวเอง

Read more

กรมการศาสนา เชิญชวนพุทธศาสนิกชนผู้มีจิตศรัทธา แจ้งขอรับพระราชทานผ้าพระกฐิน ๗ พระอารามที่ยังไม่มีผู้ขอรับพระราชทาน

กรมการศาสนา เชิญชวนพุทธศาสนิกชนผู้มีจิตศรัทธา แจ้งความประสงค์ขอรับพระราชทานผ้าพระกฐิน ๗ พระอารามที่ยังไม่มีผู้ขอรับพระราชทาน นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า ตามราชประเพณี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานผ้าพระกฐินให้ส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์การ สมาคม มูลนิธิ บริษัทห้างร้าน และประชาชนทั่วไปที่มีจิตศรัทธาที่มาขอรับพระราชทานผ้าพระกฐิน นำไปถวายพระสงฆ์จำพรรษา ณ พระอารามหลวงทั่วราชอาณาจักรในกฐินกาล จำนวน ๒๙๒ พระอาราม

Read more

“เอไอเอ” ส่งทัพนวัตกรรมประกันชีวิต ประกันสุขภาพ-ยูนิต ลิงค์ ร่วม “Thailand InsurTech Fair 2022”

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมงานมหกรรมเทคโนโลยีประกันภัยแห่งปี “Thailand InsurTech Fair 2022” จัดเต็มด้วยนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และยูนิต ลิงค์ 7 ตุลาคม 2565 เอไอเอ ประเทศไทย บริษัทประกันชีวิตและสุขภาพอันดับหนึ่งของประเทศไทย[1] เดินหน้าส่งมอบความคุ้มครองให้กับคนไทยผ่านแบบประกันชีวิตและประกันสุขภาพ รวมถึงประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ในงานมหกรรมเทคโนโลยีประกันภัยแห่งปี “Thailand InsurTech

Read more

รองกรรมการผู้จัดการ SME D Bank บรรยายพิเศษ หนุนเอสเอ็มอีท่องเที่ยวไทย เติบโตยั่งยืนด้วย BCG Model

นายชาตรี เวทสรณสุธี รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank ได้รับเกียรติจากสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต และสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต เชิญเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ หัวข้อ “แหล่งเงินทุนสู่การจัดการคาร์บอนจากภาคการท่องเที่ยว” โดยนายชาตรี ได้ชี้ถึงบทบาทของ SME D Bank ที่พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีธุรกิจท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ เพื่อก้าวสู่ BCG Model ซึ่งจะเป็นแนวทางยกระดับธุรกิจสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

Read more