“BDMS Wellness Clinic” ผนึก Minor Hotels เชิญแพทย์ระดับโลกแบ่งปันเคล็ดลับสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

BDMS Wellness Clinic จับมือ ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ขยายฐานผู้รับบริการและขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ในธุรกิจท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและการพักผ่อน ด้วยการเปิดตัวศูนย์สุขภาพเชิงป้องกันที่เน้นวิธีป้องกันแทนการรักษา ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เตรียมมอบบริการทางการแพทย์เพื่อการดูแลสุขภาพ พร้อมจัดงานเสวนา Health & Wellness Summit 2022 ณ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ รีสอร์ท

Read more

สธ.โดยกรมสุขภาพจิตจัดกิจกรรม “วันสุขภาพจิตโลก” เร่งพัฒนาการลงทุนเพื่อสุขภาพจิต

10 ตุลาคม 2565 กรมสุขภาพจิตจัดกิจกรรมวันสุขภาพจิตโลก 2022 พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมวัดใจ เติมพลัง เพื่อสร้างสังคมมีสุข นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1992 เป็นต้นมา สหพันธ์สุขภาพจิตโลก (The World Federation for Mental Health :

Read more

วงเสวนาถอดรหัสรักสู่ฆาตกรรมในไทย พบแนวโน้มสูงขึ้น

วงเสวนาถอดรหัสรักสู่ฆาตกรรมในไทย พบแนวโน้มสูงขึ้น เหตุหึงหวง ง้อไม่สำเร็จ บวกเหล้า-ยามากระตุ้น ความคิดชายเป็นใหญ่ มองผู้หญิงหรือลูกเป็นสมบัติ จะทำอะไรก็ได้ แนะบังคับใช้กฎหมายเข็มข้น ป้องกันเหตุซ้ำซาก แยกคดีฆ่าในครอบครัวออกจากคดีอื่น ชงเปิดหลักสูตรสอน “ความสัมพันธ์” ตั้งแต่ประถม ด้านอดีตสามีที่เคยพลั้งมือฆ่าคนรักเพราะฤทธิ์สุราและศักดิ์ศรีปลอมๆ เผยแม้ออกมาจากคุกแล้วแต่ตราบาปติดอยู่ในใจไม่ลืม จึงอยากเอาเรื่องของตนเตือนใจผู้คนเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2565 ที่โรงแรมแมนดาริน สามย่าน กทม. มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล

Read more

เอ็นที เปิดประสบการณ์ เยาวชน มูลนิธิบ้านพระพรพาชมภาพยนตร์ “ดราก้อนบอล ซูเปอร์ ฮีโร่”

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ผู้ดูแลการสื่อสารโทรคมนาคมในประเทศไทย โดยให้ความสำคัญต่อการสร้างโครงข่ายและให้บริการคมนาคมที่มีคุณภาพ และยังให้ความใส่ใจดูแลสังคมอย่างใกล้ชิด ซึ่งที่ผ่านมา ได้มีบทบาทและส่วนร่วมในกิจกรรมสนับสนุน รวมไปถึงช่วยเหลือเกื้อกูลสังคม อย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อว่า “เศรษฐกิจ” และ “สังคม” ของประเทศจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ต้องก้าวเดินไปด้วยกัน โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชน ที่จะกลายเป็นกำลังของชาติในอนาคต ดังนั้น การเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นบนโลก ให้กับเยาวชนต่างๆ ได้สัมผัส..ได้เรียนรู้

Read more